16. Doctor

1K 66 1
                                    

Lalisa là một y tá ở khoa tổng quát của bác sĩ Jeon Jungkook. Anh ấy là một bác sĩ giỏi, những bệnh nhân đã từng được anh ấy điều trị đều sớm khỏi bệnh và người nhà của họ cũng vô cùng kính trọng anh. Tài giỏi, tốt bụng, là con trai của chủ tịch bệnh viện, lại được gương mặt đẹp trai. Con người còn có thể hoàn hảo đến mức nào hơn nữa chứ.

Trong bệnh viện không ai là không khỏi yêu mến bác sĩ Jeon. Những nàng y tá, bác sĩ nữ, đến bệnh nhân hay người nhà bệnh nhân đều muốn được bác sĩ Jeon trò chuyện cùng. 

Hàng tá lời mai mối, mời mọc, xin xỏ số điện thoại mà Jeon Jungkook phải nghe bên cạnh việc khám chữa bệnh, mỗi lần như vậy mà gom lại, chắc phải bằng một núi bệnh án dài vào những ngày bệnh viện quá tải.

Như mọi ngày, bệnh viện luôn đông đúc. Cả khoa chỉ mong những giờ phút nghỉ trưa ngắn ngủi. Lalisa ôm một tá bệnh án đến trước văn phòng bác sĩ Jeon, chưa kịp gõ cửa đã nghe một giọng nữ vang lên:

- Bác sĩ Jeon, ngực của em hơi đau, khám giúp em nhé?

Lalisa rùng mình, nhăn mặt hết cỡ. Những lời tán tỉnh này cô luôn nghe mỗi khi những bệnh nhân nữ trẻ trung nào đó đặt lịch khám với Jeon Jungkook. Lalisa không ngờ con gái thời nay lại bạo dạn dữ vậy.

Lalisa đưa tay gõ lên cửa, nghe giọng anh vọng ra:

- Mời vào.

Lalisa đẩy cửa bước vào. Cô nhận thấy trên gương mặt xinh đẹp của cô gái kia chủ nhân của cái câu gạ gẫm ban nãy đang cau có nhìn cô. Lalisa chẳng bận tâm, cô đi về phía bàn làm việc, đặt bệnh án xuống.

- Bác sĩ, đây là bệnh án của ngày hôm nay. Trong lúc nghỉ trưa anh có thể xem qua một chút.

- À được rồi, vừa hay cũng hết giờ làm việc. 

- Jungkook nói rồi ngước nhìn cô gái trước mặt, mỉm cười 

- Tôi sẽ đưa giấy chụp X-quang để cô đi kiểm tra, chờ kết quả rồi đem lại đây tôi sẽ kê đơn giúp nhé. Y tá La, đưa giấy cho bệnh nhân giúp tôi.

Cô gái ngượng ngịu gật đầu, miễn cưỡng nhận lấy giấy từ tay Lalisa, chào Jungkook rồi ra khỏi phòng.

Lalisa cũng tính rời đi, nhưng vừa cách bàn làm việc của Jungkook được một bước, một bàn tay đã kéo cô lại.

- Ấy, tính đi đâu?

Lalisa bị kéo ngồi lên đùi bác sĩ Jeon. Cô trừng mắt nhìn anh, đẩy ra:

- Bác sĩ Jeon làm gì vậy? Làm ơn đứng đắn ch..

Lalisa chưa nói hết câu, ai đó đã dụi mũi vào cổ cô.

- Đứng đắn không nổi nữa. Cho anh ôm một chút đi.

Lalisa bặm môi bắt lấy bàn tay to lớn đang không yên phận mà trườn xuống mông cô. Jeon Jungkook lại bắt đầu nữa rồi.

Bác sĩ Jeon - cái con người mẫu mực vạn người kính trọng này, là bạn trai của y tá Lalisa. Cô và Jungkook từng là bạn học cấp ba, mất liên lạc một thời gian, rồi lại gặp nhau với tư cách đồng nghiệp ở bệnh viện của bố Jungkook. 

Lalisa thề, mọi người phải nhìn thấy một Jungkook vất hết mọi liêm sỉ để theo đuổi cô, làm đủ mọi thứ trên đời để Lalisa bằng lòng hẹn hò với anh. Cô cá chắc ai mà hâm mộ sự lạnh lùng, nghiêm túc của bác sĩ Jeon chắc hẳn sẽ thất vọng lắm.
Lalisa gỡ tay Jungkook đang bắt đầu sờ soạng lung tung ra, cau mày khó chịu:

 Tasty [kooklice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ