Lisa là một đứa con gái bạo dạn.
Dù chưa từng có bạn trai, nhưng Lisa có kinh nghiệm trong chuyện làm tình bằng việc nghiên cứu hết những bộ phim đen trên mạng.
---------------------------------------------------------
Ống nước trong phòng tắm của mấy hôm nay bị hỏng. Nó chẳng rỉ ra một giọt nước nào. Cô đã phải dùng nhà tắm công cộng hai ngày nay vì công ty sửa chữa lên lịch hẹn quá trễ. Họ nói trong hôm nay sẽ sắp xếp cho người đến sửa. Lisa đang ngủ ngon sau khi ăn trưa thì có tiếng chuông cửa. Cô uể oải bước xuống giường, khoác đại chiếc áo len mỏng để che đi bộ đồ ngủ hai dây.
Lisa bước xuống mở cửa. Đập vào mắt cô là một anh chàng mặc đồng phục của nhân viên sửa chữa, cầm theo một túi đồ nghề. Gương mặt đẹp trai không có từ nào diễn tả chính xác, với thân hình cường tráng và nhìn cánh tay đó đi, những đường gân thật là quyến rũ. Lisa bị hớp hồn mất rồi. Cô tưởng mình đang còn mơ ngủ. Một anh chàng đẹp trai ngon thế này đang đứng trước mặt cô, cô muốn lao đến chạm vào anh ấy quá.
Nhưng dòng suy nghĩ thiếu liêm sỉ ấy bị cắt ngang bởi giọng nói của anh chàng đó:
- Chào cô, cô là người đã gọi cho công ty tôi đúng không? Hôm nay tôi đến để sửa ống nước.Chúa ơi, cái giọng nói trầm trầm nam tính đó làm Lisa rạo rực cả lên. Nếu biết công ty sửa chữa có một nhân viên đẹp trai như vậy, cô nên gọi sớm mới đúng.
- Phải...ống nước của tôi bị tắc. Phiền anh xem giúp.
- Lisa ngượng ngùng gật đầu đáp.
- Công việc của tôi mà. Cô dẫn tôi đi xem được không?Lisa né sang một bên cho anh vào nhà. Nhìn cái thân hình đó đi, nếu mà đè lên cô thì...Lisa dẫn đến phòng tắm, nằm dưới chân cầu thang gần bếp. Khi anh đang xem xét cái ống nước, Lisa dè dặt lên tiếng:
- Tên anh là gì thế?
- A, tôi quên nói. Tôi là Jeon Jungkook.
- Chào anh...tôi là Lisa.
- Tên cô đẹp quá, Lisa. Tôi sẽ xem rồi sửa nó giúp cô nhé.
Cô gật đầu, để Jungkook ở phòng tắm một mình rồi lên lầu. Lisa khoá trái cửa lại, ôm mặt gào thét trong lòng. Chúa ơi, anh ấy đúng là nóng bỏng.Giọng nói, cánh tay, đôi môi đó. Lisa muốn anh chàng Jeon Jungkook này quá đi. Nghĩ là làm, dù sao Lisa cũng không phải người nhút nhát e dè. Cô không tin anh sẽ không để ý đến sự câu dẫn này.
Lisa cởi chiếc áo len ra, chỉ mặc bộ đồ ngủ bằng vải nhung trơn hai dây ngắn cũn cỡn. Xịt thêm chút nước hoa và tô lại son, cô bước xuống nhà. Jungkook đã bắt đầu sửa ống nước. Lisa đứng ở cửa phòng tắm, hắng giọng:
- E hèm...nó không bị hư quá nhiều chứ?
Jungkook quay đầu về sau. Lisa bắt gặp dáng vẻ khựng lại của anh. Ánh mắt Jungkook dán lên bộ đồ và cơ thể của Lisa. Cô cười thầm khi thấy anh nuốt nước bọt, rồi bối rối đáp:
- À...không đâu...nó chỉ tắc một chút.
- Vậy sao? Anh cứ làm đi nhé. Tôi sẽ đi lấy nước.
- Đ...được.Lisa quay người rời đi, mỉm cười khẽ. Nhìn cách hai tai anh ấy đỏ lên kìa, thật đáng yêu quá đi. Cô xem như đã gần thành công rồi. Về phần Jungkook, anh vừa vặn lại cái ốc vít vừa lấm tấm mồ hôi. Anh đã đủ lớn để hiểu ý nghĩ của một cô gái nhìn có vẻ nhỏ hơn mình như Lisa rồi. Từ cách cô ấy nhìn anh khi anh vừa đến, tới cách cô ấy mặc đồ không chút phòng bị, lại còn hơi quyến rũ anh thế này.
- Anh Jungkook, tôi lấy nước trái cây cho anh rồi đây. Nghỉ tay chút đi đã.