4. Trong phòng làm việc 2

1.6K 54 1
                                    

Quay trở về công việc bận rộn, Lisa vừa phải chạy đôn đáo chuẩn bị cho cuộc họp cổ đông vào buổi sáng.

Sau khi cuộc họp kết thúc, Lisa đi pha cho Jeon Jungkook một tách cà phê. Đẩy cửa bước vào thư phòng, cô thấy anh đang đứng nghe điện thoại, mắt hướng ra ngoài tấm kính trong suốt, nhìn được toàn cảnh bên ngoài.

Cô nhẹ nhàng đặt cà phê xuống bàn, anh cũng phát hiện ra sự hiện diện của cô. Nói thêm vài câu rồi dập máy, Jungkook quay lại, cười:

- Sắp đến giờ ăn trưa rồi. Em ở lại đi.

- Hôm nay có món gì thế?

Lisa vui vẻ ngồi xuống chiếc ghế cạnh anh, đây là chiếc ghế dành riêng cho cô thôi đó, để cô có thể ngồi ăn trưa cùng anh.

Jungkook một lực kéo cô lên, ôm cô ngồi trên đùi mình. Anh chiếm lấy cánh môi nhỏ, đưa lưỡi ra sức càn quét khoang miệng cô. Văn phòng chủ tịch vang lên tiếng chùn chụt đỏ mặt.

Lisa đặt tay ở ngực anh, mắt nhắm hờ đáp lại nụ hôn. Jungkook đưa tay nắn bóp ngực cô sau lớp áo sơ mi, di chuyển môi xuống cổ mà hôn mút. Cô biết anh muốn gì, nhưng bây giờ cô chỉ muốn ăn trưa thôi a.

Cô đẩy Jungkook ra, bĩu môi kháng nghị:

- Em muốn ăn trưa.

- Anh sẽ cho em ăn no.

Jungkook lại nhào tới ép cô lên thành bàn, tay cởi nút áo cô ra. Bầu ngực căng tròn được giải thoát khỏi lớp áo chật mà hơi nảy lên. Anh vùi mặt vào khe ngực liếm, đảo lưỡi như muốn nếm sạch vị trên người cô. 

-Ư..ha..nhìn anh thật giống trẻ con mà.. 

- Lisa ôm lấy đầu anh, ưỡn ngực ra cho Jungkook tiện liếm mút.

Anh cười trầm, giọng nặng nề mùi dục vọng khiến cô nghe càng thêm hưng phấn:

- Nhưng có thể khiến em rên rỉ cầu xin được thao đó cưng à.

- Ưm...phía dưới cũng muốn... Lisa sau vài lần làm tình cùng Jungkook, cơ thể trở nên nhạy cảm hơn nhiều. 

Chỉ vài nụ hôn đã khiến phía dưới chảy ra dâm thủy. Cô hơi tách chân, để bàn tay to lớn luồn vào, khiêu khích âm đạo.

Phía trên hôn hít, phía dưới được anh chọc ngoáy, chẳng mấy chốc Lisa đã rên rỉ kịch liệt, dịch vị theo khoé môi chảy xuống cằm.

- Mới đó mà đã ra rồi...em đúng là ngày càng hư hỏng.

Jungkook tháo thắt lưng, kéo khoá xuống, lấy ra dương vật đã cương cứng. Lisa nhìn chằm chằm muốn nổ mắt làm anh bật cười.

- Giúp anh một chút đi..huh?

Cô ngoan ngoãn quỳ xuống giữa hai chân anh, đưa tay cầm lấy vuốt dọc theo thân dương vật. Vừa to vừa cứng, Lisa khó khăn ngậm lấy một nửa. Jungkook thở nặng nề, ngửa cổ ra ghế cảm thán:

- Tuyệt lắm..mút nó đi. 

Cô di chuyển đầu lên xuống, ngậm vào lại nhả ra. Dương vật được tưới đẫm nước bọt, nóng hổi trong miệng lisa. Cô vừa mút vừa nghịch hai hòn bi phía dưới làm Jungkook phát điên, tuy vụng về nhưng cũng thật khiến anh thoả mãn.

 Tasty [kooklice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ