14. Sugar daddy

1.5K 61 1
                                    

Lisa được một sugar daddy -Jeon Jungkook bao nuôi.

Cả hai dĩ nhiên không phải là người yêu, chỉ là đến với nhau vì lợi ích mỗi người. Lisa cần tiền, còn Jeon Jungkook cần người phục vụ nhu cầu sinh lý.

Nhưng mà điều đó cũng có nghĩa là, Jungkook có thể có nhiều hơn một sugar baby. Còn Lisa, nói sao nhỉ, cô cũng có thể, chỉ là Lisa không muốn..

Cô đến nhà Jungkook ở vào ba lần một tuần. Đôi khi tuần rảnh rỗi sẽ nhiều hơn, cả hai sẽ cùng ăn uống, đi mua sắm, làʍ ŧìиɦ, Jungkook gửi tiền vào số tài khoản của Lisa, và kết thúc ngày.

Hôm nay Lisa rất buồn bực. Jungkook đã đi với một cô gái khác vào khách sạn. Lisa tận mắt nhìn thấy. Nhưng cô có quyền làm gì chứ? Cả hai còn chẳng phải người yêu của nhau. Vốn dĩ mối quan hệ này chỉ là một hợp đồng, có thể kết thúc bất cứ khi nào Lisa muốn. Jungkook đã giao kèo như vậy.

Lisa thở dài thườn thượt, tự thấy bản thân đáng thương. Có lẽ vì những lần âu yếm nồng nàn như tình nhân, Lisa dần ảo tưởng rằng cô và Jungkook yêu nhau. Lisa thích Jungkook, đó là câu nói cô chẳng đủ dũng khí để nói với anh.

Lisa đối với anh có lẽ cũng chỉ là món đồ dùng lâu sẽ chán. Cô gục mặt xuống bàn, nước mắt trào ra. Cô khóc thút thít, rồi nức nở giữa căn nhà rộng thênh thang.

Đến khi Lisa tỉnh dậy, cô thấy mình đã nằm trên giường, nơi cô và Jungkook hay nằm ngủ, hoặc làʍ ŧìиɦ cùng nhau. Cô dụi mắt, cũng hơi trễ rồi. Cô biết là anh đã về, vào giờ này anh thường hay tắm ở hồ bơi sân thượng. Nghĩ là đứng dậy, Lisa đi chân trần, lên sân thượng.

Gió thổi hiu hiu ở trên sân thượng làm Lisa lạnh. Cô bước tới gần, thấy Jungkook đang dựa người vào thành hồ bơi. Tấm lưng trần rắn chắc quay về phía cô, với mái tóc ướt được vuốt ngược lên. Jungkook luôn quyến rũ và nam tính mọi lúc.
Lisa thản nhiên đi tới, ngồi ở thành hồ ngay chỗ Jungkook đang tựa người, thả chân xuống nước. Jungkook biết đó là cô. Bàn tay to lớn chạm vào bàn chân cô. Jungkook xoa nắn cổ chân nhỏ rồi cau mày:

-Chân em lạnh quá. Đi chân trần à? Lỡ ốm thì sao ?

Lisa lơ đễnh nhìn ra xa. Jungkook luôn quan tâm cô như vậy. Lisa nhớ anh từng hớt hải gọi bác sĩ tới nhà chỉ vì Lisa sốt nhẹ sau cuộc làʍ ŧìиɦ của cả hai.

Nhưng thừa thãi quá nhỉ, vì quan hệ cả hai có gì ngoài tìиɦ ɖu͙ƈ chứ.

- Em không phải con nít.

Lisa cự lại. Jungkook xoay hẳn người lại, cầm đôi chân thon thả của cô đặt lên vai mình. Gương mặt đẹp trai ngước nhìn gương mặt đang buồn bực của Lisa. Tư thế này thật là ám muội, khi anh cứ ghé mũi vào đùi trong cô hít hà. Từ lâu Lisa đã chẳng ngại những hành động này của anh. Jungkook là một con sói, anh luôn nắm quyền chủ động và biết cách vồ con mồi là cô.
Jungkook vẫn ngâm nửa mình dưới nước, còn Lisa ngồi chễm chệ trên thành hồ. Cả hai cứ nhìn nhau đắm đuối như vậy gần mười phút.

- Em đang buồn bực. Đã có chuyện gì sao?

- Không có. Em chỉ hơi lạnh.

Lisa đảo mắt đi chỗ khác. Những ngày mới bắt đầu, Lisa sẽ chẳng dám có thái độ thế đâu. Có lẽ do Jungkook ngày ngày nuông chiều đã làm lá gan Lisa lớn hơn xưa.

 Tasty [kooklice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ