Diễn viên Lalisa có một cậu quản lý nhỏ hơn một tuổi, tên là Jeon Jungkook.
Nhỏ tuổi nhưng lại cao lớn hơn cô rất nhiều, thân hình chuẩn người mẫu hơn cả những diễn viên nam cô từng tiếp xúc. Mỗi lần xuất hiện cạnh cô ở sân bay hay sự kiện, người ta đều nháo nhào lên rằng Lalisa có một người quản lý đẹp như tạc.
Cô cũng thường nghĩ rằng, thằng nhóc đó sao lại chọn làm quản lý chứ. Nếu làm idol chắc cũng phải khối fan.
Jungkook là người khiến cô ưng ý nhất sau bao nhiêu lần thay đổi quản lý. Cậu ta phù hợp với mọi tiêu chí của cô, nhanh nhẹn, tháo vát, giải quyết mọi chuyện mượt như bơ, nắm rõ mọi lịch trình và có khả năng trị được nhiều tật xấu của Lisa. Lại còn giỏi chịu đựng cho cái tính quái đản của cô nữa.
Ví dụ như những ngày ẩm ương cô muốn ăn nhưng có quy định ép cân, Jungkook đều dung túng cho cô vài lần.
Hay có những ngày tâm trạng Lisa khó ở, hay mắng mỏ cáu gắt, Jungkook vẫn kiên nhân lắng nghe, và cười hiền lau nước mắt cho Lisa khi cô dựng Jungkook dậy lúc 2 giờ sáng ,chỉ để bắt cậu chạy qua nhà cô nghe cô khóc.
Nhiều khi lisa nghĩ, cô mới là người phải gọi Jungkook là "oppa" chứ không phải được gọi "noona" như bây giờ.
_______________________Hôm nay lisa buồn bực. Không bao giờ cô nghĩ mình có thể buồn bực vì một người có dấu hiệu hẹn hò.
Người đó là Jeon Jungkook.
Cả ngày nay cậu ta cứ nhìn điện thoại cười tủm tỉm, rồi ra chỗ khác nghe điện thoại và cười. Mỗi lần Lisa muốn nhìn xem trong điện thoại là gì, Jungkook đều né đi và cười hề hề:
- Chị, xem điện thoại người khác là xâm phạm quyền riêng tư đấy nhé.
Lisa cau mày, cố không để Jungkook biết cô đang tức giận:
- Cả sáng đến giờ. Làm ơn làm việc nghiêm túc dùm tôi đi. Cậu muốn nghỉ việc chắc?
- Em xin lỗi mà. Hôm nay chị nóng tính thật đấy
Jungkook cười cười xoa đầu cô. Nếu đó là mọi ngày, có lẽ Lisa cũng cười lại với cậu rồi. Nhưng hôm nay thì không nhé.Lisa gạt tay Jungkook ra rồi bỏ đi một nước làm Jungkook ngạc nhiên, đứng ngây người giữa phòng chờ.
___________________
Ngày cuối cùng ghi hình của bộ phim nên lisa và các staff đã uống một chút.
Nói là một chút nhưng thật ra Lisa say mèm. Jungkook cũng uống, nhưng tửu lượng cao hơn. Cậu đã kịp xin phép mọi người cho lisa cáo lui trước khi lisa định trèo lên cả bàn nhậu để gõ chén mà hát.
Jungkook đưa lisa về lại phòng khách sạn. Bế lisa trên tay, Jungkook tự nhủ, lần sau không thể để chị ấy uống như vậy nữa. Ừm, cúc áo sơ mi cũng bung ra mất rồi
Đặt Lisa ngồi xuống mép giường, Jungkook quỳ gối gỡ tất cho cô. Lisa mơ màng nhìn người trước mặt, đưa tay đánh lên vai cậu một cái. Jungkook ngẩng lên đã thấy lisa trưng bộ mặt hờn dỗi.
Chị ấy uống say lúc nào cũng đáng yêu thật mà.
Jungkook cười nhìn lisa, tay cũng dừng động tác. Cô trừng mắt, đánh thêm cái nữa:
- Đồ đáng ghét, đừng cười nữa. Tôi ghét nhất cái điệu cười này của cậu..hức...
- Chị say rồi lắm trò thật đấy. Em đẹp trai như vậy mà cũng ghét.
Jungkook cười bất lực, cúi đầu tiếp tục cởi nốt chiếc tất còn lại. Lisa đột ngột ôm lấy mặt Jungkook, nâng lên:
- Này Jeon Jungkook...
- Chị... - Jungkook tròn mắt nhìn.