- Em đến rồi đây Jungkook.
Lisa đẩy cửa bước vào ngôi nhà rộng lớn. Người con trai đang làm việc với cái máy tính ở ghế sofa ngước lên nhìn cô:
- Em vào đi. Hôm nay đến em nấu cơm đấy nhé.Lisa chun mũi nhìn bộ dạng sơ mi, quần tây đen chỉnh tề, cặp kính nằm trên gương mặt điển trai của người kia, vừa tiến vào bếp vừa nói:
- Anh đem cả công việc về nhà sao?
- Độc thân mà, về nhà cũng rảnh rỗi.
Lisa không đôi co với anh nữa, quay vào bếp đeo tạp dề chuẩn bị nấu ăn.Jungkook và Lisa là hàng xóm của nhau, nhưng cũng có quen biết trước vì bố mẹ cả hai chơi chung. Lisa ở nhờ nhà Jungkook được hai tuần rồi. Nói là ở nhờ nhưng thật ra cô chỉ đến vào buổi tối để nấu ăn cho cả hai, rồi ngủ lại ở phòng dành cho khách. Lý do là hai tuần trước, nhà Lisa có kẻ đột nhập. Hắn chưa kịp lấy đồ thì Lisa đã tỉnh giấc, cô chỉ kịp hét lên thất thanh và rồi bị hắn lao đến, bóp cổ cô thật chặt.
Cô nhớ Jungkook đã chạy sang, đạp cửa xông vào cứu cô. Tên cướp thấy vậy mới buông Lisa ra và nhảy qua cửa sổ chạy trốn. Từ đó, vì cảnh sát chưa bắt được hắn nên Lisa - theo lời đề nghị trịnh trọng của Jungkook - đã qua nhà anh ở vào buổi tối để phòng bất trắc.
Nói thật Lisa cũng sợ lắm, nên cô đồng ý cái rụp. Và thế là cả hai luôn ở cạnh nhau buổi tối thế này.
Đâu dễ dàng được ở với mỹ nam, nên Lisa dù không tỏ ra bên ngoài nhưng bên trong rất thích. Cứ thử nghĩ xem, được sống như một cặp đôi với Jungkook đẹp trai, body ngon nghẻ, lại càng vô cùng lịch thiệp tốt bụng.
Lisa an tâm Jungkook sẽ không làm gì gây hại đến cô, nên cô không có chút phòng bị. Chính vì không phòng bị, nên hôm nay Lisa mặc đồ có hơi thoải mái quá. Chiếc váy không phải quá ngắn, đi kèm với chiếc áo hai dây. Thật ra là Lisa có thêm chiếc cardigan khoác bên ngoài. Mà ai lại vừa mặc cardigan vừa đeo tạp dề nấu ăn. Thật vướng víu, nên Lisa đã cởi nó vắt lên ghế.
________________
Jungkook gõ nốt dòng cuối cùng trên máy tính, bấm lưu rồi ngả lưng ra sau. Anh nhắm mắt lắng nghe tiếng nước chảy ở bồn rửa rau, tiếng hát thì thầm của Lisa và mùi thơm bay khắp nhà. Jungkook mỉm cười khẽ. Với một người cuồng công việc như anh, Jungkook đến tuổi 28 vẫn chưa có bạn gái chứ đừng nói đến lấy vợ.
Từ ngày Lisa qua ở chung, dù không phải cả ngày nhưng Jungkook thấy rất vui. Có hôm anh đi làm về muộn, bước vào nhà đã thấy Lisa đứng ở bếp, bàn ăn đầy đủ món ngon. Rồi mỗi khi anh bước vào phòng tắm, mùi hoa hồng thơm ngát xộc vào mũi làm Jungkook thấy nôn nao. Nhà vệ sinh còn xuất hiện thêm một chiếc bàn chải màu hồng, và ti tỉ thứ khác của con gái. Anh mở mắt, quay đầu nhìn vào bếp nơi Lisa đang đứng. Jungkook hơi ngạc nhiên khi bờ vai nhỏ bé cùng chiếc gáy trắng của Lisa đập vào mắt.
Hai dây áo như sắp rơi xuống mất. Khi Lisa kiễng chân với tay lấy đồ trên tủ bếp, chiếc áo kéo cao làm lộ ra vòng eo nhỏ, còn cả đôi chân trắng sau chiếc váy nữa. Anh nuốt khan, chầm chậm tiến về phía Lisa. Tiếng hát trong trẻo vang lên ngày một gần. Điệu bộ dễ thương ấy làm tim Jungkook mềm nhũn.
Sống chung với con gái, nhất là người hoạt bát, dễ thương như Lisa lại làm Jungkook càng rung động hơn. Anh thích Lisa, nhưng cách anh bày tỏ có lẽ hơi...Jungkook tiến lại, hai tay chống lên thành bếp, giam Lisa trong lòng. Cô đang nấu ăn, phát hiện Jungkook đang áp sát mình khiến Lisa giật bắn
- Jungkook, anh làm em hết hồn...
Anh không đáp lời Lisa, chỉ từ từ cúi đầu, hôn lên vai cô, cắn lấy dây tạp dề trên cổ Lisa và tháo nó ra. Lisa giật mình, mặt đỏ bừng:
- N...nè Jungkook, anh đang...A...