10. Anh rể

1.5K 44 2
                                    

Vì trong thời gian đang tìm việc làm, Lisa đành lên nhà chị gái và anh rể của cô ở Seoul để ở tạm.

Anh rể, chồng của chị gái cô, tên Jeon Jungkook là một doanh nhân thành đạt. Chị cô và anh ấy kết hôn được ba năm nhưng vẫn chưa có con. Lisa đoán là do chị cô, bởi vì từ nhỏ, chị đã bị ám ảnh về việc sinh con rồi.

Ở nhà anh chị được gần 2 tuần, Lisa luôn chứng kiến cảnh chị mình bận rộn vì làm một bác sĩ.

- Lisa, em ăn xong nhớ phụ anh ấy dọn dẹp nhé. Chị có việc lên phòng khám gấp.

Sau bữa cơm tối, chị cô vội vã đứng dậy vì một cuộc điện thoại. Lisa vâng dạ rồi lại cúi đầu ăn nốt bữa cơm. Hôm nay anh rể ở nhà xử lý công việc. Cô cũng hơi bối rối vì chỉ có cô và anh ở nhà.

- Lisa cứ ăn đi. Khi nào xong anh sẽ dọn cho.

- Dạ thôi được rồi. Anh lên tắm trước đi. Ban nãy em thấy chị đã chuẩn bị nước nóng rồi đấy.

- Vậy được rồi, phiền em nhé.

Lisa mỉm cười nhìn anh. Jungkook bước lên lầu, còn cô lúi cúi dọn dẹp và rửa bát.

Lâu thật lâu sau khi Lisa đã rửa cả đống bát to, cô vẫn chưa thấy Jungkook xuống.

Đắn đo một lúc, cô bước lên lầu. Đứng trước cửa phòng của hai anh chị, Lisa lưỡng lự rồi đẩy cửa vào.

Phòng tắm im lìm không tiếng động. Có lẽ nào anh ấy ngâm mình rồi ngủ quên không nhỉ? Nếu vậy thì cảm lạnh mất.

Rón rén tới cửa phòng tắm. Lisa nghe tiếng thở dốc. Tim cô đột nhiên đập thình thịch, tiếng này là..

Cửa phòng tắm không đóng kín, còn chừa một khe hở. Lisa đứng bên ngoài, cô nhìn thấy một cảnh tượng thật là bỏng mắt..

Anh rể cô đang thủ dâm trong phòng tắm. Bàn tay sục thật mạnh côn thịt to lớn của mình. Lisa nắm chặt gấu váy, mắt cứ chăm chăm nhìn vào côn thịt kia. Nó thật to, cô còn có thể thấy đường gân nổi lên và tinh dịch rỉ ra ở đầu khấc..
Tiếng Jungkook trầm, mang dục vọng nặng nề. Anh ngửa cổ thở dốc, miệng lẩm bẩm:

- Ah..shh...Lisa...

Cô giật bắn mình. Anh ấy...anh rể đang vừa thủ dâm vừa gọi tên cô. Cái gì thế này?

Người Lisa nóng hừng hực, mặt cô đỏ bừng lên. Cô vội vã chạy ra khỏi phòng, quên cả đóng cửa. Đến bếp, cô chống tay vào tủ lạnh thở hồng hộc. Lisa xấu hổ nhận ra phía dưới mình đang ướt chỉ vì cô thấy Jungkook thủ dâm và gọi tên mình.

Cô đang nghĩ cái quái gì thế? Đó là anh rể của cô cơ mà.

Mở tủ lạnh lấy nước uống, cô cần phải xua đi ý nghĩ đó ngay lập tức. Chắc là cô đã nghe nhầm, không thể có chuyện đó.

- Lisa, sao nhìn em có vẻ mệt thế?

Tiếng Jungkook vang lên làm cô giật bắn người, đánh rơi chai nước làm áo cô ướt một mảng. Lisa quay sang nhìn anh đang đứng trước mặt, chỉ quấn một chiếc khăn. Cơ thể hoàn hảo với từng múi bụng săn chắc...Lisa ngây người nhìn chằm chằm vào đó.
- Áo em ướt rồi này..

 Tasty [kooklice]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ