oneshorts

406 39 1
                                    

" Sev, anh tuyệt đối không được bỏ bữa đó! "
.....
" Sev! Đừng uống cà phê vào buổi tối. Nó không tốt cho anh chút nào ".
.....
" Sev, đừng nhăn mày, xấu! "
.....
" Sev, ..... "
.....
     Hắn giật mình tỉnh giấc. Gần đây, trong giấc mơ của hắn thường xuyên xuất hiện những khung cảnh kì lạ mà toàn bộ khung cảnh ấy đều xoay quanh một cậu thiếu niên mà hắn nhìn bằng cách nào cũng không rõ mặt. Cậu thiếu niên ấy hay thường dặn hắn đủ điều. Lúc đầu, hắn tưởng đó là sự dự báo của hắn. Vì phù thủy không giống các Muggle, họ gần như không có giấc mơ, mà một khi có là các dự báo tương lai của phù thủy đó hoặc là kí ức cũ của người đó. Nhưng sau đó hắn xem xét lại không gian của giấc mơ thì giấc mơ này là kí ức cũ của hắn.

     Hắn lục lại kí ức của hắn. Nhưng kết quả thu được lại bằng không. Vì ngoài trừ Lily ra thì ai thèm để ý đến hắn. Sau đó, hắn vứt bỏ giấc mơ ra sau đầu. Vốn tưởng chỉ một lần là hết, không ngờ nó cứ hiện lên khi hắn ngủ. Lúc đầu, hắn cực kì khó chịu vì ban ngày đã phát chịu dựng sự ngu ngốc, quậy phá của đám quỷ khổng lồ con kia rồi giờ còn phải chịu sự quấy rối của mấy giấc mơ ngu xuẩn này nữa. Nhưng cái gì riết rồi cũng thành quen. Sau nhiều lần, hắn cũng đã phải chấp nhận về sự xuất hiện của nó.

    Từ đó, ngoài trừ chuyện giấc mơ thì mọi chuyện vẫn xảy ra nhưng đúng trình tự của nó. Cho đến một hôm khi hắn vẫn như mọi ngày đi dạo trên những hành lang dài vô tận trong tòa lâu đài của Hogwarts để kiếm những đứa học trò xấu số nào đó mà trừ điểm thì vô tình có một người va vào hắn. Một cú va chạm khá mạnh làm hắn hơi lao đảo phải lùi về sau vài bước. Sau khi ổn định thân thể, hắn định bụng xả nọc độc và trừ điểm đối phương. Nhưng khi vừa nhìn rõ người đụng mình là ai thì bỗng trong đầu hắn xuất hiện 1 khung mặt xa lạ mà hắn chưa từng thấy nhưng lại đem lại cho hắn một cảm giác rất quen thuộc. Và hắn phát giác rằng khung mặt ấy rất giống người hiện tại đang đứng trước mặt hắn. Và người đang đứng trước mặt hắn không ai khác chính là một trong ba tam giác vàng của Gryffindor - Herny Potter.

     Henry Potter - cậu quý tử nhà Potter, được thừa hưởng khuôn mặt điển trai từ cha lì lờm của mình là James Potter. Đôi mắt của cậu ta là màu cam đất giống với màu mắt của con hưu đực đáng chết kia. Còn đôi mắt em là màu lục bảo, màu của cánh rừng già, màu của hồ nước tĩnh lặng. Khí chất bên ngoài của cậu ta là sôi động nhiệt huyết của tuổi mới lớn. Còn khí chất của em thì trầm tĩnh, ôn hòa khác hẳng cậu ta. Nếu so sánh thì cậu ta chính là ánh mặt trời sáng chói giữa ban trưa còn em là ánh mặt trăng dịu dàng trong đêm đen tĩnh lặng. Bỗng đầu của hắn đau nhói lên 1 cách bất ngớ.

" Chết tiệt "

    Hắn mắng 1 câu.

    Không biết từ đâu mà một vài hình ảnh của em lướt qua tâm trí hắn. Đang vẫn còn đau đầu thì gã bỗng nghe loáng thoáng đâu đây bùa lãng quên. Hắn sượng người lại vài phút, bỏ qua cơn đau đầu đang hành gã.

" Tạo sao mình lại bỏ qua nó? "

    Chỉnh sửa kí ức - Tại sao hắn không nhớ ra nó chứ! Hắn ngay lập tức sảnh bước đi, bỏ qua vị Potter nào đó đã sẵn sàng chịu bị phun nọc độc. Mục tiêu của hắn là văn phòng hiệu trưởng Hogwart.

( Hp đồng nhân ) Kí ức về emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ