*Lasing*
Isang mapungay at mapanuksong ngiti Ang ibinigay Ng kaklase Niya noon.. sa kanya habang nakaupo sa mamahaling bar ,habang nakaupo siya sa sulok Ng mesa..
"Hi, you're alone again?" Tanong Niya... Habang papalapit sa aking mesa..
Kasalukuyan akong umiinom Ng bigla siyang tumabi sa aking upuan, Hindi ko siya nilingon..at patuloy lang akong umiinom?.. I acted that I didn't heard it 'enough to get my attention with him ..
"Tssk', napilitan akong humarap sa kanya'
" yeah, kinda.. tipid ko lang tugon..
"Hindi mo ba gusto Ng ka-table,?".. sa malambing niyang Sabi na yumuko at sadyang dumikit sa akin..
"Naningkit Ang aking mga mata,,sa ginawa Ng lalaki,, bahagya ko siyang itinulak ! Sabay sabing
Are you hitting on me Alfredo..o come on!, not me please I'm not interested!" Sabay irap ko sa kanya,,
Na ikinatawa lang Ng huli.."Tssk',, oh! Babe, what are u talkin about ,,I'm just being friendly here,,u know.. Nakita lng kitang mag-isa Dito sa table Kaya nilapitan kita...
"You look wasted"look like ur in trouble huh?"..
Nah' I only shrugged...akma akong tatayo Ng alalayan Niya Ako .Kasi muntik na akung matumba sa sobrang Hina ko masyado,,marahil sa dami Ng aking nainum...
Naningkit Ang mata Ng lalaki sa pagkakatitig sa akin..akmang hihilain na sana Ang aking kaliwang kamay Ng .mapatigil si Alfredo.."Ng may pumipigil sa kanyang Gawin Yun..
Ipinawalang bahala ko na Lang ..alam ko na kung sinong salarin..
Who else my very trustworthy and loyal bodyguard/slash driver pierce andrada..Kahit sa mapusyaw na kulay Ng pulang liwanag sa loob Ng club ay kitang-kita ko Ang bahagyang pagkaasar na nakabalatay sa Mukha ni Alfredo. Mukha nabigla at . Halatang hindi sanay na may pumipigil Dito ...
"Bahagya kung inangat Ang aking kaliwang kamay upang isinyas Kay pierce na okay lang ako.
.lumapit Ako bahagya ni Alfredo at humingi Ng pasensya sa nangyari.."He said okay" but I know bahagya siyang napahiya...bahagya kaming natahimik Ng si pierce MISMO Ang pumutol sa katahimikan..
Ng alukin na agad Ako Ng uwi".. na bahagya ko ikinainis sa kanyang inaasta..
BINABASA MO ANG
"BABE' I LOVE YOU"
Genel Kurgusomeone your inlove with someone you fantasize with someone so mysterious with u someone who confused you soneone who hurts you someone you probably remember for the rest of your life ========================= Si snow na kilalang Maganda&&Matalino&M...