" Kuroo-san ! Xin hãy dừng lại đi ạ ! " Em gào thét trong vô vọng,trong đôi mắt em bây giờ chỉ là cơ thể hắn. Trần truồng,quyến rũ. Hắn cưỡng hiếp em. Thứ dương vật to lớn ấy đâm xuyên cơ thể yếu ớt ấy khiến em tê dại. Hắn không ngừng dùng thứ cự vật khủng khiếp ấy hành hạ Kei. Bên trong đau đến mức đã chảy máu nhưng hắn vẫn không quan tâm mà tiếp tục di chuyển. Quá đau đớn.Không hề có chút nhân từ,không hề có lời yêu ngọt ngào như em tưởng tượng khi yêu hắn. Những thứ của em,trái tim,thể xác,lần đầu,bây giờ đều thuộc về hắn,một tên cặn bã.
.
.
.
.
.
Vài tháng sau đó" Kuroo-senpai ! "
" Có chuyện gì à ? "
Em và hắn bây giờ đang trong mối quan hệ đàn em và senpai,nhưng còn là bạn tình. Em đã quen với việc ấy,em chấp nhận rồi. Việc bị làm tình một cách đau đớn với hắn,việc bị hắn hành hạ về thể xác khi trên giường. Sau khi trải qua ngày hôm ấy,em không hề trách cứ hắn,ngược lại còn cảm thấy khá hạnh phúc bởi em đã làm tình với một đàn anh mà em yêu mến. Thứ tình cảm ấy em vẫn chưa thể xác nhận được.
" Anh không có bạn gái hay ai đó ngoài em à ? Bởi chúng ta làm tình gần như hàng ngày,không có ngoại lệ,từ khi vài tháng trước,ngày anh lấy mất lần đầu của em,à không ! Từ ngày anh cưỡng hiếp lấy mất lần đầu của em ! " Em cố ý nhấn mạnh câu cuối,em nhìn hắn,trông hắn chẳng có vẻ gì là tức giận,ngược lại trên mặt còn biểu hiện rõ sự hứng thú.
" Thôi nào,đàn em dễ thương ! Em không nên nói như vậy với đàn anh của mình đâu ! Hơn nữa lúc ấy cũng đâu thể gọi là cưỡng hiếp,em và tôi đều thoả mãn cơ mà ! Ha ha ! " Vẻ mặt cợt nhả của hắn khiến em phát bực.
" Anh vẫn chưa trả lời câu hỏi của em,đàn anh ạ ! " Em nằm trên giường,tay ôm chiếc gối,nó có mùi của anh.
" Trông anh không giống một người đào hoa,phong lưu hay sao ? " Hắn tiện tay lấy một lon bia,uống một ngụm.
" Anh cũng khoẻ gớm nhỉ ? Một ngày chơi với nhiều người ? Sướng thật đấy ha ! " Trên câu nói của em lộ rõ sự chăm biếm. Hắn nhìn em với vẻ mặt nghiêm túc đến lạ thường,em nhất thời cũng khá bất ngờ.
" Tôi làm tình với mỗi em,lần đầu của em,cũng là lần đầu của tôi ! " Kuroo quay đầu,tiếp tục thưởng thức lon bia trên tay.
" Ồ,vậy hả ? " Tsukishima không tin,em không phải một cậu nhóc mới trải qua sự đời. Một mình em lên thành phố Tokyo rộng lớn,bon chen,một mình chịu nhiều sự chèn ép của nhiều người. Nên em cũng chỉ xem đó là một câu dỗ ngọt,giống như hắn dành cho một đứa trẻ. Làm đổ cây kem và tặng cho nó lại cây kẹo.
.
.
.
.
.
.
." Ể ? Kuroo-senpai đang hẹn hò với cậu cao cao đó sao ? Ghen tỵ với cậu ấy thật đấy ! "
Một cô gái,một mái tóc dài thướt tha,đang bám lấy Kuroo,không biết vô tình hay cố ý,cô ta mặt một chiếc váy ngắn chưa được 10cm,gần như lộ hết đùi. Ôm chằm lấy Kuroo,khiến tay của anh ở giữa bộ ngực tròn trĩnh của bản thân. Cô ta đã bám hắn tận ba tháng trời,một khoảng thời gian dài. Kuroo vẫn dửng dưng,không từ chối hay chấp nhận. Có lần cô ta cố ý để gió thổi đi chiếc váy ngắn của mình,không che lại,còn cố ý tạo dáng gợi cảm,khát tình nhìn Kuroo. Anh ta vãn như vậy,trên mặt không chủ biểu hiện gì đặc sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Mục Truyện Ngắn Về KuroTsuki
Hayran KurguỞ đây là những truyện về KuroTsuki nếu là Notp hãy lướt qua. Đây hoàn toàn là những truyện do mình viết,cảm ơn