Chương 2: Nhìn ngươi đẹp lắm, lúc ngươi khóc...

478 32 7
                                    

Tên truyện: Hoa nở sau cơn mưa
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

15/06/2024

Sáng ngày hôm sau, mặt trời lên cao chiếu ánh sáng xuống tòa dinh thự Wittgenstein.

Ngay ở giữa khoảng sân rộng lớn, Nagi bị dây xích trói chặt treo lơ lửng trên cây suốt cả đêm. Anh rũ rượi gục đầu xuống, đôi mắt đẫm lệ đỏ hoe, miệng ngậm khẩu cầu chỉ có thể nức nở phát ra tiếng rên rỉ. Hai chân banh rộng ra trói chặt vào bắp đùi phơi bày hậu huyệt rách nát bị nhét vào cái nút bịt chặt lượng lớn chất lỏng căng đầy trong bụng, vật nam tính phía trước bị siết chặt, đỉnh quy đầu bị xỏ khuyên vẫn còn rỉ ra vài giọt máu, lỗ tiểu cũng bị nhét vào cái que thông niệu đạo, máu không thể lưu thông dẫn đến tình trạng sưng huyết để lâu đã chuyển màu tím đen...

Trong khu vườn xanh ngập nắng rực rỡ hoa tươi, đám gia nhân trong dinh thự tất bật làm việc. Bọn họ đều nhìn thấy bộ dạng lõa thể đầy vết thương thảm hại và nhục nhã của nam nô lệ mà Bá tước đem về...

Nagi run rẩy nhắm đôi mắt lại né tránh những ánh nhìn của đám gia nhân. Anh cảm nhận toàn thân chỉ có đau đớn! Ngực bị xỏ khuyên đau rát, trong bụng chứa đầy chất lỏng căng phồng lên, cơn đau quặn thắt vì không được bài tiết... hậu huyệt đau xót chảy đầy máu, dương vật bị trói buộc và nhét đồ chơi vô cùng thống khổ, cơn đau tưởng như sẽ bị phế bỏ...

"Chào buổi sáng, thú cưng của ta! Đêm qua ngủ ngon không?"

Stella mặc bộ váy ngắn màu xanh đính những viên kim cương lộng lẫy, mái tóc màu bạch kim dài thắt búi cao toát lên vẻ đẹp kiều diễm trên gương mặt. Hôm nay cô nổi hứng sai gia nhân chuẩn bị bữa sáng ở ngoài trời, ngay bên dưới gốc cây mà Nagi bị treo lơ lửng. Ánh mắt cô nhàn nhã ngắm nhìn nỗi đau đớn chật vật của anh, vừa thưởng thức bữa sáng một cách ngon miệng.

"Ưm... ư..."

Stella nhìn ánh mắt van xin cùng với những tiếng kêu rên đến khẩn thiết của Nagi thì cười đắc ý nói: "Ngươi quyết định được chưa? Việc trở thành nô lệ của ta hay là... ta vứt ngươi vào Kỹ viện. Ngươi bị trói ở một chỗ. Cái miệng trên và cái lỗ dưới của ngươi luôn bị cắm vào cái phễu lớn. Tinh dịch và nước tiểu của đám Quý tộc chảy vào rót đầy bụng ngươi. Đến khi đám Qúy tộc chơi chán thì chúng sẽ chặt hết tứ chi không cần thiết của ngươi, đem cơ thể ngươi ngâm vào trong bể lớn tinh dịch và nước tiểu. Mới nghĩ thôi đã thấy thú vị phải không?"

Nagi gần như chết lặng bởi những câu nói tàn ác của Stella!!!

Bỗng nhiên một giọng nói vang lên cắt lời Stella: "Ngài Bá tước!"

Từ phía cổng dinh thự có một nam thanh niên tóc nâu, dáng người cao ráo mặc bộ vest màu trắng và khoác áo choàng mang biểu tượng Qúy tộc chạy tới quỳ xuống ôm lấy chân Stella.

"Brian."

Brian miệng cười vui vẻ nói: "Ngài Bá tước, đã lâu không gặp! Tôi nhớ ngài lắm!"

"Là ngươi nhớ ta, hay là..." Stella cười nhưng sắc mặt không cảm xúc nói: "Cái miệng dâm đãng bên dưới của ngươi nhớ ta?"

Hoa nở sau cơn mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ