Chương 4: Quân Vương bại trận

422 24 4
                                    

Tên truyện: Hoa nở sau cơn mưa
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

17/06/2024

Giới thiệu nhân vật:

Couple 2: Raphael Kathleen x Harvey Steiner

Raphael Kathleen (Hoàng đế Lục địa Kathleen, con gái của chúa tể Phù thủy - Diệt quốc sư)

- Chủng tộc: nửa người nửa Phù thuỷ

- Ma lực: Vô hạn (nhưng có những lúc không kiểm soát được, có thể hủy diệt cả một Vương quốc.)

- Phép thuật: Vô hạn

- Tuổi: 700+

- Ngoại hình: thiếu nữ 16 tuổi

- Chiều cao: 1m57

- Cân nặng: 45 kg

- Màu tóc: đỏ rực

- Màu mắt: tím sẫm

- Tính cách: tàn bạo, độc ác, làm đủ mọi cách tra tấn, làm nhục Harvey nhưng đến khi anh ta tự sát... thì cũng "quay xe"...

"Tốt nhất ngươi đừng có làm điều gì trái ý ta! Một khi ta đã tức giận, chính ta còn cảm thấy sợ hãi trước nguồn ma lực khổng lồ của mình. Thế nên ngươi sẽ không có kết cục tốt đẹp đâu!"

Harvey Steiner (Quân Vương bại trận)

- Chủng tộc: Con người

- Tuổi: 24

- Chiều cao: 1m88 (trưởng thành), 1m71 (thiếu niên)

- Cân nặng: 72 kg

- Màu tóc: vàng hoe

- Màu mắt: nâu nhạt

- Năng lực:

+ Bị cấy Đá ma thuật mang năng lượng của Ma thú vào cơ thể nên có được một phần sức mạnh của Ma thú

+ Sử dụng thành thạo tất cả các loại vũ khí

+ Bậc thầy cận chiến

+ Sức chịu đựng vô hạn

- Phép thuật (Con người được Vệ thần Ankhseram cho mượn Ma lực)

+ Thay đổi trọng lực

+ Triệu hồi vũ khí chiến đấu

+ Triệu hồi Vệ thần Ankhseram

- Tính cách: do quá khứ đã chịu sự giáo dục tàn bạo của người cha nên khi lớn đã trở thành một tên bạo quân đi xâm lược các Vương quốc khác nhưng khi bị Raphael đánh bại, bị bắt về làm nô lệ chịu nhục hình thì đã vô cùng hối hận về những tội lỗi của mình.

...

Chương 4

Stella bước xuống xe ngựa, trước mặt cô chính là Cung điện Hoàng gia nguy nga rực rỡ ánh đèn trong buổi đêm tối.

"Chào mừng ngài, Bá tước!"

Đám binh lính đứng ở hai bên cung kính cúi đầu nhiệt tình đón tiếp Stella. Cô bước qua tấm thảm đỏ trên mặt đất đi vào trong Cung điện. Ngay ở sảnh chính, vô số những nữ hầu đang phục vụ những món ăn cao lương mỹ vị trong bữa tiệc của Hoàng đế.

Hoa nở sau cơn mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ