Chương 9: Quãng thời gian từ khi sinh ra chưa bao giờ cảm thấy được hạnh phúc

222 20 1
                                    

Tên truyện: Hoa nở sau cơn mưa
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

25/08/2024

Trong căn phòng tối tăm tĩnh lặng, Harvey nằm trên sàn chìm vào giấc ngủ mê man suốt mấy ngày vì thân thể sức tàn lực kiệt, khắp người trần trụi bị thương không nơi nào lành lặn nhưng cũng không được chữa trị, thê thảm nhất vẫn là ở thân dưới... hỗn hợp máu cùng dịch thể từ trong hậu huyệt rách nát chảy xuống hai bắp đùi đọng lại thành vũng lớn trên sàn.

Đến khi cửa phòng mở ra...

ÀO!

Một xô nước lạnh dội xuống kích thích những vết thương đang rỉ máu khắp cơ thể gây đau đớn, Harvey giật mình run rẩy kêu khẽ một tiếng, nước lạnh chảy vào mắt làm tầm nhìn bị nhòe đi. Anh ta cũng chưa kịp tỉnh táo thì bị hai tên binh lính lôi ra khỏi phòng.

Buổi sáng, ở Đại sảnh trong Cung điện Hoàng gia đang tổ chức bữa tiệc vô cùng sang trọng.

Raphael ngồi trên ngai vàng cao nhất, vị trí bàn tiệc bên dưới ngoài những hoàng tộc và quý tộc của Lục địa Kathleen thì còn có một gã đàn ông trẻ, khuôn mặt tương đối trẻ tuổi khoác lên người bộ trang phục sang trọng nâng ly rượu với Raphael và không ngừng nói những lời tán dương với thái độ kính phục với cô nàng.

Hắn là Liam Vaude - Hoàng thái tử của Vương quốc Vaude, một quốc gia với diện tích tương đối cách xa Lục địa Kathleen. Nhưng vì trước đây Vương quốc Vaude là thuộc địa và phải phục tùng Vương quốc Steiner đến khi Harvey bại trận trước Raphael. Thế nên hôm nay Liam Vaude cùng với những vệ binh của hắn tới Lục địa Kathleen chúc mừng và dâng lên rất nhiều bảo vật tặng cho Raphael vì muốn lấy lòng cô nàng.

Cuộc trò chuyện ở bữa tiệc đang rất náo nhiệt thì hai tên binh lính theo lệnh Raphael mang Harvey tới ném anh ta xuống vị trí ngay giữa trung tâm Đại sảnh.

Ngay lập tức, bao nhiêu ánh mắt khinh bỉ lẫn giễu cợt của đám Hoàng tộc và Qúy tộc đều nhìn về phía Harvey. Riêng Liam Vaude thì đã thản nhiên bật cười tỏ vẻ rất thích thú.

Tình cảnh bây giờ, giống lúc đó... 

Harvey vừa nghĩ tới thôi đã rùng mình, cơ thể không kìm chế được mà run lên từng cơn không ngớt! Anh ta bị đánh đập, bị làm nhục rồi còn bị treo lên trước mắt bao nhiêu người. Nỗi đau đớn kinh hoàng về thể xác cũng như những lời mắng nhiếc, chửi rủa tra tấn tinh thần lúc đó lại bủa vây trong đầu anh ta!

"Thưa bệ hạ, ngài vẫn còn hứng thú chơi đùa tên nô lệ dơ bẩn này sao?"

Vốn là kẻ thù nên Liam khi thấy tình cảnh thảm hại này của Harvey thì đương nhiên trong lòng vô cùng thỏa mãn.

Raphael lắc nhẹ tay rượu trong tay, khóe môi khẽ cười đáp: "Đúng là suốt mấy tuần nay hắn đã phải chịu đủ mọi loại nhục hình đau đớn thống khổ nhưng vì sức chịu đựng của hắn rất tốt nên vẫn có thể mua vui cho ta. Ta thấy có vẻ ngươi cũng muốn chơi đùa với hắn!"

Liam nghe vậy thì không một chút do dự đã dứt khoát nói: "Thưa bệ hạ, không phải chơi đùa. Tôi muốn tự tay kết liễu hắn! Ba năm trước hắn đã dẫn quân xâm lược và giết rất nhiều người dân của Vương quốc Vaude, không biết... tôi có thể..."

Hoa nở sau cơn mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ