Tên truyện: Hoa nở sau cơn mưa
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!04/11/2024
Bầu trời ngay phía trên dinh thự đã nứt toạc giống như mở ra một cánh cổng dẫn đến chiều không gian khác! Một thực thể khổng lồ xuất hiện với khuôn mặt giận dữ, cơ thể phát ra luồng ánh sáng trong đêm tối trên bầu trời khiến tất cả đều phải kinh ngạc!
"Thứ khổng lồ đó là gì vậy? Ma thú sao? Nguồn ma lực thật khủng khiếp!"
Đám quý tộc bắt đầu hoảng loạn khi cảm nhận được mối nguy hại sắp sửa ập tới!
"Vóc dáng con người nhưng thân hình khổng lồ chạm tới bầu trời mặc giáp hoàng kim phát ra ánh hào quang sáng chói, trên đầu có sừng Linh thú, mắt đỏ với cặp đồng tử chạm khắc hoa văn đen tinh xảo." Stella giữ nét mặt bình tĩnh đứng dậy nói bằng giọng nghiêm túc: "Đó là Vệ thần Ankhseram - Vị thần hộ vệ tối cao nhưng cũng là một Đấng hủy diệt đem đến chết chóc!"
"Vệ thần Ankhseram trong truyền thuyết mà ta đã nghe từ lời kể của Phụ hoàng!" Đến cả Raphael cũng gần như không thể tin được: "Thần linh không tồn tại trong lãnh thổ của Phù thủy!"
"Là do hắn triệu hồi tới, Harvey Steiner! Vệ thần đã cho hắn mượn Ma lực! Raphael, lần này đối thủ của chúng ta không phải là một con người nữa, mà chính là một vị Thần!""
Raphael nghe vậy thì sửng sốt lập tức nhìn xuống Harvey, anh ta sau khi gào hét khản cổ đã gục đầu quỳ bất động một hồi lâu đến khi Vệ thần Ankhseram trên bầu trời bay xuống nhập vào anh ta. Ngay lập tức những vết thương trên người anh ta đã hồi phục, luồng ánh sáng kết lại thành một bộ giáp bao phủ cơ thể anh ta. Anh ta đứng dậy mở đôi mắt đỏ có hoa văn tinh xảo màu đen, vóc dáng cao lớn trong bộ giáp bộc phát Ma lực của Vệ thần.
"Trọng lực!!!"
Cổ họng Harvey đã nói được nhưng đó không phải giọng của anh ta.
RẦM!!!
Chỉ sau một câu nói, tất cả đám quý tộc cho đến binh lính trong dinh thự cảm thấy cơ thể trở nên nặng nề hơn đến mức không thể đứng được nữa. Tất cả đều quỳ gục xuống trước anh ta.
Legolas, Stella và Raphael cũng chịu áp lực bởi Phép thuật của Harvey nhưng chỉ trong giây lát bọn họ đã thoát được khỏi Phép thuật "Điều khiển trọng lực".
Raphael nói: "Ngươi không phải Harvey Steiner! Nhưng ta không tin một kẻ tầm thường vô dụng mà có thể sử dụng Ma lực của Vệ thần sao!"
Harvey nghe những lời khinh miệt đó thì chớp đôi mắt, cơ thể bay lên lơ lửng trên bầu trời, anh ta ngoắc ngón tay điều khiển thanh kiếm của một tên binh lính.
Phập!!!
Thanh kiếm mang theo ma lực bay với tốc độ không thể lường được đã xuyên qua vai phải của Raphael ghim lên bức tường phía sau!
Harvey bay lên vị trí cao hơn, ánh mắt nhìn xuống Raphael toát lên sự khinh thường: "Vậy thì ta sẽ đánh đến khi ngươi phải tin! Con nhãi Phù thủy loài người chết tiệt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa nở sau cơn mưa
RomanceTruyện thứ 34 của Huyết Hải Diên Ngày bắt đầu: 14/06/2024 Couple 1: Stella Wittgenstein x Nagi Alvarez Couple 2: Raphael Kathleen x Harvey Steiner Couple 3: Kaiser Wittgenstein x Maris Thể loại: ngôn tình, dị giới, phép thuật, nữ chính có jj, nữ c...