Chương 3: Toàn bộ thân thể của ngươi đều thuộc về ta

419 33 0
                                    

Tên truyện: Hoa nở sau cơn mưa
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

16/06/2024

Trong phòng trà sang trọng ở dinh thự, Stella ngồi trên ghế thưởng thức ly rượu vang, vẻ mặt hài lòng ngắm nhìn thú cưng ngoan ngoãn ở dưới chân cô.

 Nagi lõa thể trong tư thế quỳ gối, hai tay bị dây xích trói sau lưng, cổ đeo vòng sắt dành cho nô lệ. Anh chật vật cúi người xuống, há miệng liếm bát thức ăn trên sàn, có ngũ cốc pha với sữa tươi. Trọng lượng cơ thể đổ dồn xuống hai vai, anh khó khăn lắm mới ăn xong bữa sáng nhẹ nhàng.

 Stella bỗng nhấc ngón chân chen vào giữa khe mông cọ xát lên phần đáy lộ ra của khối dương cụ giả đang rung mạnh cắm trong hậu huyệt ẩm ướt của anh.

"Ư..."

Nagi run rẩy phát ra tiếng kêu khẽ, anh cố gắng nhẫn nhịn duy trì tư thế khom lưng quỳ gối trước chủ nhân. Hạ thân của anh mang một cái đai trinh tiết, phía trước là cái lồng sắt bao trọn lấy dương vật, ở trên đỉnh nối một ống rỗng cắm vào trong niệu đạo dẫn nước tiểu ra ngoài, khi bài tiết không cần tháo ra. Ở phía sau gắn dương cụ giả thô to bề mặt còn có những hạt tròn không ngừng chuyển động kích thích vào bên trong hậu huyệt mềm mại của anh. 

Dương vật của anh đã hồi phục trở lại nhưng đã nhiều ngày... hậu huyệt của anh luôn bị Stella bơm vào một lượng thuốc kích thích khiến cơ thể trở nên mẫn cảm và luôn bị cắm vào những món đồ chơi không ngừng chuyển động, khuấy đảo bên trong cơ thể anh. Dương vật của anh thì luôn phải mang đai trinh tiết không được xuất tinh, kích cỡ lúc này đã to ra rất nhiều, thậm chí còn đứng thẳng bất chấp sự kìm hãm và siết chặt của cái lồng sắt, thỉnh thoảng còn giật giật đầy hưng phấn nhưng không được giải thoát, để lâu càng thêm thống khổ.

Nagi cố gắng kìm nén cơn dục vọng, anh ngước đôi mắt ẩm ướt lên nhìn Stella, khuôn mặt anh ửng hồng, hơi thở hổn hển, giọng khàn nói: "Chủ nhân, tôi... ăn xong rồi."

"Chưa đâu, đó là món khai vị thôi. Tới món chính."

Stella nắm lấy cánh tay của Nagi kéo anh quỳ thẳng dậy, áp mặt anh vào nơi cứng rắn giữa hai chân cô. Cách hai lớp vải nhưng anh có thể cảm nhận dương vật phi thường cương cứng đến nóng rực của cô. Anh chủ động rúc đầu vào trong váy, dùng miệng kéo quần lót của cô xuống sau đó dùng miệng tận tình liếm mút, hầu hạ dương vật to lớn cho cô.

"Ưmmm..."

Bên trong miệng Nagi ướt át và cũng mềm mại không khác gì cái lỗ bên dưới khiến Stella mỉm cười uống hết ly rượu mà tâm trạng thoải mái xuất ra cỗ tinh dịch nóng hổi vào cổ họng anh!

Đã qua mấy ngày từ khi cô tàn bạo đâm nát hậu huyệt của anh thì nơi đó vẫn bị rách ra chưa kịp hồi phục, anh đã nhiều lần dùng miệng làm cho cô nên thành quen, căn được thời gian rất chuẩn. Cô vừa xuất ra thì anh đã nhanh chóng đem lượng tinh dịch nuốt sạch hết xuống bụng.

"Nagi, mùi vị tinh dịch của chủ nhân thế nào?"

"Rất ngon ạ. Cảm ơn chủ nhân... đã cho tôi ăn no..." 

Hoa nở sau cơn mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ