Tên truyện: Hoa nở sau cơn mưa
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!23/06/2024
Đến khi trời sầm tối thì nhục hình đối với Harvey và hai tên nô lệ mới kết thúc. Bọn họ bị vứt trở lại dưới chân Raphael.
Raphael ngồi vắt chéo chân trên ghế, ánh mắt đầy khinh bỉ nhìn xuống cơ thể Harvey thương tích đầy mình chảy đầm đìa máu cùng với hai tên nô lệ nằm bất động trên sàn. Cô nàng nhếch môi cười khẩy rồi nhấc chân mang giày cao gót đá vào người Harvey.
"Gì đây, tên Hoàng đế này chết rồi sao? Vậy thì ta sẽ để hai tên nô lệ kia bồi táng theo ngươi!"
"Ưm..."
Harvey sức tàn lực kiệt, yếu ớt rên rỉ cố hết sức mà ngóc đầu dậy, nửa thân dưới của anh ta đẫm máu, hậu huyệt bị tàn phá tới mức rách nát máu thịt lẫn lộn, hai chân cũng không thể khép lại...
"Ta biết sức chịu đựng của ngươi phi thường tốt mà."
Raphael vui vẻ cười nói rồi ra lệnh cho nữ hầu cận tháo bỏ khẩu cầu nhét trong miệng Harvey. Raphael để giày cao gót tuột khỏi chân phải, Harvey hiểu ý đã há miệng liếm bàn chân trắng như ngọc rồi ngậm lấy từng đầu ngón chân sạch sẽ của cô nàng.
"Haha! Ngươi tiếp thu với thân phận nô lệ cũng nhanh đấy!"
Raphael vẫn liên tục chế giễu, Harvey nhắm chặt hai mắt, đầu lưỡi liếm mút ngón chân của cô nàng tới ướt nhẹp, anh ta chịu đau đớn nhục nhã đến mức này... chỉ cầu xin cô nàng tha chết cho hai người cận vệ của mình...
"Lúc ngươi hùng hồn đe dọa ta ở trên Vương quốc của ngươi, hẳn ngươi chưa từng nghĩ đến việc bại trận dưới tay ta, cuối cùng hứng chịu kết cục thảm hại như này nhỉ, Harvey Steiner!"
Harvey chỉ biết im lặng tiếp tục liếm mút, hai gò má đỏ lên một cách bất thường, hơi thở cũng trở nên gấp gáp. Raphael rút bàn chân dính đầy nước bọt ra khỏi miệng anh ta.
"Sao trông mặt ngươi giống như đang hưởng thụ vậy? Ngươi thèm khát chân ta lắm sao, tên cẩu Hoàng đế đê tiện!"
"Ư..."
Harvey cúi gằm mặt ho khan mấy tiếng không trả lời, anh ta cắn chặt môi đến bật máu nhưng vẫn không ngăn được tiếng rên rỉ.
Ở hạ thân, dương vật anh ta bị khóa trinh tiết trói buộc, thêm cả việc bị nhét cái que bịt kín lỗ tiểu chặn đường xuất tinh phải đến hơn một tuần. Dương vật anh ta đã sưng huyết, phồng to đến biến dạng. Cái lồng kim loại màu bạc mang theo ổ khóa khảm sâu vào da thịt nổi lên những mạch máu xanh đen, toàn bộ dương vật cũng là màu tím đen...
Stella ngồi bên cạnh Raphael đã nói: "Raphael, hắn đã bị đau đớn xen lẫn khoái cảm giày vò suốt một tuần. Như vậy là vượt quá sức chịu đựng của người thường rồi. Tiếp tục thêm nữa thì dương vật của hắn sẽ hoạt tử, nếu không được chữa trị thì phải phế bỏ."
Raphael chẳng chút thương xót còn bật cười nói: "Vậy thì ta sẽ không giết hai tên nô lệ kia, đổi lại ta sẽ cắt bỏ hoàn toàn dương vật của ngươi, thế nào hả tên cẩu Hoàng đế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa nở sau cơn mưa
RomanceTruyện thứ 34 của Huyết Hải Diên Ngày bắt đầu: 14/06/2024 Couple 1: Stella Wittgenstein x Nagi Alvarez Couple 2: Raphael Kathleen x Harvey Steiner Couple 3: Kaiser Wittgenstein x Maris Thể loại: ngôn tình, dị giới, phép thuật, nữ chính có jj, nữ c...