Chương 8: Có những thứ mất đi rồi sẽ không thể quay trở lại

236 21 0
                                    

Tên truyện: Hoa nở sau cơn mưa
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

03/08/2024

Nagi đi vào trong khu rừng hoang vắng, trên tay anh cầm thanh kiếm màu bạc, phần chuôi kiếm khảm những viên đá ruby màu đỏ lấp lánh. Đây chính là thanh bảo kiếm mà Stella tặng cho anh sau khi tiếp nhận nguồn Ma lực của cô. Bây giờ anh hoàn toàn có thể tự do sử dụng Phép thuật.

Xung quanh Nagi là những hình nộm tạo nên từ Phép thuật của Stella để giúp anh luyện kiếm và cách dùng Ma lực. Đám hình nộm phóng ra những tia laser với sức hủy diệt rất mạnh!

BÙM!

Toàn bộ cây cối xung quanh đổ ập xuống, khói bụi bốc lên mù mịt. Đám hình nộm xác nhận được mục tiêu vẫn còn sống thì tiếp tục tấn công.

Nagi từ trên cao bay xuống, dù khói bụi cản trở tầm nhìn nhưng cũng không là vấn đề. Anh di chuyển linh hoạt, cánh tay phải mạnh mẽ vung kiếm chém xuống những đường kiếm chính xác và đẹp mắt!

XOẸT!

Đám hình nộm lần lượt bị nhát kiếm của anh cắt thành từng khúc. Một con hình nộm nấp ở phía sau thân cây lén lút phóng laser về phía anh, có điều anh lại đứng yên ở đó không hề né tránh.

Anh chỉ cần đọc câu thần chú: "Kích hoạt Lãnh địa!"

Một vòng tròn Phép thuật màu xanh hiện lên ở dưới chân anh, ngay sau đó anh đã vụt biến mất và vị trí anh đứng bỗng hiện ra con hình nộm vừa phóng laser.

BÙM!

Con hình nộm đó tự trúng laser vỡ thành từng mảnh.

Nagi đang đứng ở phía sau thân cây, khi nãy anh đã sử dụng Phép thuật.

"Lãnh địa" là Phép thuật căn bản của Nagi khi nhận Ma lực của Stella. Phép thuật này giúp anh thao túng và điều khiển một không gian nhất định chẳng hạn như là dịch chuyển tức thời và hoán đổi vị trí, hoặc anh cũng có thể...

Một vài hình nộm còn sót lại chuẩn bị tấn công. Nagi cắm thanh kiếm xuống mặt đất rồi nâng bàn tay phải tạo ra một quả cầu không gian rất lớn ném về phía đám hình nộm khiến chúng bị mắc kẹt trong đó. Sau đó, anh nhẹ nhàng búng tay, quả cầu không gian đã nổ tung cùng với đám hình nộm.

Hơn một nghìn con hình nộm đã bị đánh bại nhưng Nagi cảm thấy vẫn còn chưa đủ. Anh nhấc thanh kiếm lên và tập trung dùng toàn bộ Ma lực chém một nhát xuống khiến mặt đất dưới chân nứt thành một đường lớn, toàn bộ khu rừng đã bị chia cắt thành hai nửa.

Suốt một ngày dài tập luyện không ngừng nghỉ, Nagi lúc này mệt mỏi thở không ra hơi nhưng đôi mắt anh vẫn tràn đầy quyết tâm. Anh đưa tay lên lau mồ hôi trên mặt rồi cởi bỏ chiếc áo mỏng ẩm ướt trên người xuống. Anh đi tới trước một tảng đá lớn, lúc này Ma lực của anh gần như đã tiêu hao hết nhưng trong vòng chưa đầy một phút anh lại có thể chém ra hơn một trăm nhát chém mài mòn tảng đá!

Tại sao chứ?

Quá là rõ ràng, Nagi chỉ đang lấy cớ tập luyện nhưng chứ ra chỉ là chuốc giận thôi. Bởi vì mấy ngày hôm nay Stella dành rất nhiều thời gian ở trong phòng chăm sóc cho Kaiser bị thương vẫn còn trong tình trạng hôn mê mà không để ý đến Nagi. Anh đã hỏi đám người hầu nhưng bọn họ cũng không biết Kaiser có quan hệ gì với Stella, chỉ biết là Kaiser cũng mang họ của Stella - Kaiser Wittgenstein!

Hoa nở sau cơn mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ