Chương 7: Quy luật sinh tồn

256 21 6
                                    

Tên truyện: Hoa nở sau cơn mưa
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

24/07/2024

Buổi sáng ở phía sau bãi tập bắn cung của giới Qúy tộc trong Cung điện Hoàng gia.

Harvey nằm trên mặt đất ẩm ướt, chân tay vướng xiềng xích, trên cổ đeo cái còng sắt có đoạn dây xích dài cố định quanh thân cây lớn. Mái tóc vàng hoe rối bời rũ xuống nhưng vẫn có thể lờ mờ thấy được cặp mắt trống rỗng vô hồn và khuôn mặt hao gầy nổi lên những vết bầm tím không chỗ nào lành lặn. Khắp người lõa thể phủ kín những vết roi trầy xước rỉ máu xen lẫn vết bỏng nặng đến mức da thịt ở đó đã cháy đen...

Ở thân dưới, dương vật anh ta cũng bị bạo hành thê thảm yếu ớt héo rũ bị siết chặt trong cái lồng sắt, hậu huyệt rách nát thê thảm sau nhiều lần bị chơi đùa, mặc dù đã ngừng chảy máu nhưng nơi đó sưng tấy lên vô cùng đau đớn!

Một tên lính canh giác đi tới đá chân vào bụng Harvey, nghe tiếng ho khan yếu ớt của anh ta, xác nhận vẫn còn sống thì vứt xuống mặt đất ổ bánh mì đã mốc đen rồi rời đi.

Harvey mệt mỏi cố gắng lê lết hai cánh tay đầy máu của mình tới nhặt ổ bánh mì trên mặt đất bẩn đưa lên miệng cắn một miếng. Dù mùi vị khó nuốt đến mức kinh tởm nhưng đã mấy ngày rồi không được ăn uống, bụng kêu đói cồn cào nên phải miễn cưỡng ăn ngấu nghiến hết ổ bánh mì mốc đen đó.

"Khụ... khụ..."

Nhưng cổ họng mắc nghẹn, lại thêm cả cơn đau dạ dày co thắt trào ngược lên, Harvey chật vật muốn nôn hết ra nhưng không được, anh ta bất lực uống ngụm nước từ vũng nước bẩn gần đó...

"Haha, trông hắn bẩn thỉu chưa kìa!!!"

Từ xa truyền tới tiếng cười đùa chế giễu của đám Qúy tộc, bọn chúng như thường lệ kết thúc buổi tập bắn cung thì ghé lại "chơi đùa" với Harvey. Suốt những ngày qua, thể xác và tinh thần của anh ta luôn bị bọn chúng tra tấn và giày vò như một vòng lặp luẩn quẩn không thể nào thoát ra.

"A...a..."

Sắc mặt Harvey tái nhợt đi vì hoảng loạn, cổ họng bị tổn thương đến mức không thể nào phát ra được câu từ nào nữa... những tiếng rên rỉ cũng với ánh mắt đáng thương của anh ta đang muốn cầu xin nhưng cuối cùng vẫn là vô ích.

Harvey bị tên Qúy tộc giữ chặt bả vai bắt quỳ sấp xuống, hai bắp đùi bị banh rộng ra đến cực hạn, phơi bày ra hậu huyệt rách nát giữa hai cánh mông, dương vật héo rũ trong cái lồng sắt khẽ run lên...

Harvey bất lực không thể làm gì, cơ bắp toàn thân trở nên căng thẳng, đôi môi trắng bệch nứt nẻ mấp máy thở dốc.

Tên Qúy tộc khác ở phía sau lấy ra bốn quả trứng gà dễ dàng nhét hết vào trong miệng huyệt sưng to không thể đóng lại của Harvey!

"Ahhh..."

Harvey kêu gào trong cơn đau đớn kịch liệt nhưng đã bị khối dương vật cương cứng của tên Qúy tộc phía trước thô bạo nhét vào trong miệng, đâm chọc tới tận cổng họng gần như không thể thở được. Anh ta phải dùng lưỡi liếm cái thứ vừa to vừa dài của tên Qúy tộc đến khi hắn thỏa mãn thì mới được buông tha.

Hoa nở sau cơn mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ