Chương 10: Phép thuật bị nguyền rủa

265 19 3
                                    

Tên truyện: Hoa nở sau cơn mưa
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!

26/08/2024

Ngày hôm sau

Harvey chợt tỉnh giấc, anh ta mơ màng nhìn xung quanh căn phòng ngủ yên ắng tối tăm, đến khi nhớ lại những chuyện xảy ra trước lúc ngất xỉu thì giật mình hoảng loạn vội vàng ngồi dậy!

Cơ thể ta... không bị biến đổi, hơn nữa... tay phải...

Harvey khẽ cử động cánh tay phải hoàn toàn lành lặn thì không khỏi bất ngờ, những vết thương trên cơ thể gần như đã hồi phục để lại nhiều vết sẹo đỏ mờ, hậu huyệt đã khép miệng dù vẫn còn hơi sưng.

Harvey khẽ thở phào nhẹ nhõm nhưng đúng lúc nghe tiếng bước chân, cửa phòng tự động bật mở.

Raphael xuất hiện với bộ đầm trễ vai xẻ tà màu pha lê tím, mái tóc dài đỏ rực tết lệch bên toát lên vẻ đẹp kiêu kỳ quyến rũ!!!

Harvey ngẩn ngơ ngước nhìn Raphael một hồi lâu. Kể từ lần đầu tiên gặp gỡ, Raphael vẫn luôn xinh đẹp như vậy. Thế nhưng, đôi môi đỏ mọng của cô nàng lại thốt ra những lời lạnh lùng tàn nhẫn với Harey.

"Còn nhìn nữa thì ta móc mắt ngươi!"

Lời vừa dứt, Harvey hoảng sợ lập tức cúi gằm mặt xuống không dám nhìn lên nữa! Những sợi tóc vàng hoe lòa xòa rũ xuống trước trán không ngừng đong đưa theo biên độ run rẩy của cơ thể. 

Raphael bật cười khi nhìn xuống bộ dạng thảm hại, yếu ớt của Harvey: "Ngươi tỉnh đúng lúc lắm. Hôm nay là một ngày đẹp trời, ta cho ngươi đi dạo."

Harvey mới nghe thôi đã sửng sốt! 

Anh ta sẽ lại bị trói vào ngựa sắt, hậu huyệt ép phải ngậm khối dương cụ kích thước ghê rợn di chuyển vòng quanh Lục địa Kathleen chịu sự sỉ nhục của những người dân như lần trước sao?

Không phải ta đã thắng trong cuộc chơi đó sao? Tại sao vẫn phải nhận hình phạt... 

 Harvey mấp máy môi nhưng lại không dám phát ra một tiếng kêu, càng không thể chống đối lại Raphael nên chỉ đành bất lực chấp nhận hình phạt...

Raphael nói: "Quay lưng, nằm sấp, vểnh mông lên!"

Harvey run sợ làm theo chậm rãi đưa lưng về phía Raphael, hai tay chống xuống sàn, tách chân ra phơi bày dương vật mềm rũ xuống và hậu huyệt còn hơi sưng đỏ.

Raphael khẽ ngoắc tay, ngăn kéo của chiếc tủ trong góc phòng mở ra, vài món đồ ở bên trong bay tới gần Harvey.

Thứ đầu tiên là lọ thuốc bôi trơn tự động mở nắp đổ một lượng lớn vào khe mông của Harvey, chất lỏng mát lạnh chảy vào hậu huyệt. Tiếp theo là cái phích cắm đầu nhọn, ở giữa phình to đột ngột cắm vào bên trong hậu huyệt ẩm ướt của anh ta, phần đế lộ ra bên ngoài còn gắn một cái đuôi lông tơ bồng bềnh có màu vàng giống với tóc của anh ta.  

"Ư..."

Harvey nhíu mày run rẩy phát ra một tiếng kêu khẽ vì món đồ chơi xâm nhập làm bên trong hậu huyệt lạnh buốt nhưng anh ta không cảm thấy đau. Bởi vì có thuốc bôi trơn, kích thước của thứ đó không quá lớn nên dễ dàng đi vào, hậu huyệt chỉ sưng lên chứ không có bị chảy máu. Có điều chiếc đuôi lông tơ lắc lư qua lại giữa hai mông cọ xát vào da thịt có hơi nhột.

Hoa nở sau cơn mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ