Tên truyện: Hoa nở sau cơn mưa
Tác giả: Huyết Hải Diên
Đăng tại: wattpad.com
Cảnh báo: NGHIÊM CẤM HÀNH VI CHUYỂN VER, NGHIÊM CẤM ĐẠO VĂN VÀ NGHIÊM CẤM MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC!05/07/2024
Giới thiệu nhân vật:
Couple 3: Kaiser Wittgenstein x Maris
Kaiser Wittgenstein
- Chủng tộc: nửa người nửa rồng
- Năng lực: Hắc hỏa lôi
- Tuổi: 500+
- Ngoại hình: thanh niên 23 tuổi
- Chiều cao: 1m80
- Cân nặng: 73 kg
- Màu tóc: đen khói
- Màu mắt: hổ phách
Maris
- Chủng tộc: tiên cá
- Năng lực: hồi phục vết thương
- Tuổi: 600+
- Ngoại hình: thiếu nữ 19 tuổi
- Chiều cao: 1m62
- Cân nặng: 44kg
- Màu tóc: hồng nhạt
- Màu mắt: xanh biển
Chương 6
Tin tức Stella vì một nô lệ mà thẳng tay diệt trừ tên cận vệ của Đại công tước Legolas đã lan truyền khắp Hoàng cung. Kết cục bi thảm của Brian như thế nào thì không ai dám nhắc nữa, chỉ biết là mối quan hệ giữa Bá tước Stella và Đại công tước Legolas sẽ trở nên đối nghịch.
Raphael khi biết chuyện đã liên tục gọi Stella vào Hoàng cung nhưng Stella lại bặt vô âm tín suốt một tuần trong dinh thự của mình.
"Nagi."
Trong căn phòng yên ắng, Nagi nằm trên giường ngủ đến một tuần, mặc dù cơ thể anh đã lành lặn trở lại và những vết thương đã hồi phục nhưng anh vẫn chưa thể tỉnh dậy. Đó là tác dụng phụ của việc sử dụng Ma thuật "chữa trị" của Stella.
Stella ngồi bên cạnh khẽ chạm tay lên khuôn mặt gầy gò của Nagi mà cảm thấy đau xót. Cô hơi cúi người xuống sát lại gần rồi nhẹ nhàng đặt một nụ hôn môi lên trán anh.
"Chủ nhân... Tôi chỉ là một nô lệ thấp hèn... không đáng... để ngài bận tâm..."
Một tuần trôi qua, Stella cũng đã suy nghĩ rất nhiều để đưa ra quyết định. Cô mải hôn anh cho đến khi làn mi của anh khẽ rung động.
Anh chớp đôi mắt mơ màng cất giọng yếu ớt gọi: "Chủ nhân..."
"Nagi." Stella ngồi dậy lập tức hỏi: "Cơ thể ngươi cảm thấy thế nào?"
Nagi rất ngạc nhiên khi thấy cơ thể anh đã hoàn toàn hồi phục khi đã trải qua lần chết đi sống, dù thể lực của anh còn yếu nhưng anh vẫn nói: "Tôi khỏe rồi ạ, cảm ơn chủ nhân..."
"Ngươi không cần phải gượng ép vậy đâu." Stella mỉm cười với anh: "Đói bụng chưa, ngươi có muốn ăn gì không?"
Nagi lắc đầu, cơ thể anh đuối sức đến mức chẳng muốn làm gì ngay cả việc ăn uống. Anh lén lút nhìn cô nhưng do dự mãi không dám nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa nở sau cơn mưa
RomanceTruyện thứ 34 của Huyết Hải Diên Ngày bắt đầu: 14/06/2024 Couple 1: Stella Wittgenstein x Nagi Alvarez Couple 2: Raphael Kathleen x Harvey Steiner Couple 3: Kaiser Wittgenstein x Maris Thể loại: ngôn tình, dị giới, phép thuật, nữ chính có jj, nữ c...