BS[8]

2.5K 152 26
                                    

[Misha POV]

"Sorry na hahaha" tss mag so-sorry na ngalang may tawa pa. Pero infiernessssssssssss ang ganda ng lola nyo~ at aba nag sorry sakin ang pinakamakislap na gilagid.

"Saan ba kasi tayo pupunta bakit kailangan mo pa akong ipaayos? Atsaka katulong mo lang ako at hindi girl---" napatigili naman ako.

"At di naman alin? Ituloy mo" aba pinipilit nya pa talaga akong ituloy ang sasabihin ko ah.

"Ayoko nga"

"Ituloy mo na"

"Sabing ayoko nga eh. Kulit?"

"Woo~ sasabihin mo lang na hindi kita girlfriend eh" pang aasar nya.

"Yun naman pala eh. Bakit totoo naman na hindi mo ako girlfriend eh" sabi ko.

"Hindi naman talaga kita girlfriend eh kasi unggoy ka"
"Tangina mo Yoongilagid!"

"ANONG SABI MO!? GILAGID!?" sigaw nya habang nag da-drive sya haha.

"Wala, tangina mo" sabi ko.

"Okay, hindi ka naman talaga unggoy eh kasi this time your gonna be my girlfriend"

PUTANGINA NAPA BUGA NAMAN AKO SA BUBBLE GUM FLAVORED KONG SHAKE. TANGINERRS! AKO MAGIGING GIRLFRIEND NYA!!?

"Suga ano bang gulo 'tong pinapasok natin? Wag mo nga akong idamay?" sa totoo lang kung kayo nasa pwesto ko TUWANG TUWA KAYO AT HALOS LUMABAS DIN ANG GILAGID NYO SA KAKANGITI pero ako hindi ako natutuwa kasi mapapahiya lang ako dun. Hindi ako deserve na maging Girlfriend ni Suga dahil una di ako marunong mag english, pangalawa di din ako marunong makipag communicate sa iba, pangatlo hello katulong lang ako na naatasang magbantay sa kanya 'no!, Panglima nakakasilaw ang gilagid nya!!!

"Tss kung ano ano pang iniisip mo dyan, dinamay damay mo pa ang gilagid ko. Hindi naman kita official Girlfriend eh. Girlfriend lang kita sa pupuntahan natin." paano nya nababasa ang nasa utak ko? Aba kailangan ko na palang mag ingat sa mga iniisip ko kasi nababasa nya, baka isang araw mabasa nya nalang sa utak ko na pinag nanasaan ko sya. YAKKKKSSSSS~!!!!! Kadiri di ko gagawin yun dahil si Jin lang supot na este sapat na!

"Pati si Jin dinadamay mo ah? Supot pala si Jin, hmm" nakangising sabi nya.

Tangina ng gilagid na'to ayaw talaga akong tigilan. Ano bang mern sa kanya, paano nya nababasa ang naiisip ko? May ability ba sya?

"Oo may ability akong makabasa ng mga iniisip ng tao lalo na pagkatabi ko sya or nasa isip ko sya" sabi nya.

So ibigsabihin nasa isip ako ngayon ni Suga? Iniisip nya ako?

"Tanga, katabi kasi kita" sabi nya.ㅡ

Tangina di na ako mag iisip ng tungkol sa kanya iisipin ko nalang si Jin na nakahubo't hubad. Yessss~ hmm.

"Uy~ di ko akalaing malibog kadin pala. Pinag nanasaan mo si Jin? Kadiri ka" sabi nya tapos natatawa pa ang gago.

"Oh sige malibog na kung malibog pero mas malibog ka parin! Anong akala mo sakin ulyanin, kala mo siguro makakalimutan ko yung ginawa mongㅡ" di ko matuloy pramis.

"Alin? Haha yun ba?" bakit parang wala lang sa kanya yun?

"Tatahimik na ako pramis" sabi ko at di na nagsalita.

Pagdating namin sa sinasabi nyang party bumaba agad ako kasi nakita kong madaming pagkain.

Tapos bigla nalang syang nasa gilid ko.

"Misha may sasabihin ako"

"Ano?"

"Wag kang kakain sa mga pagkain na nakikita mo ah?"

"Bakit?" nagtatakang tanong ko.

"Basta sundin mo lang ang sinasabi ko, wag kang kakain sa mga pagkain kahit isang tikim, wag kang lalapit sa mga pagkain, pag may nag offer sayo ng kahit ano wag mong tatanggapin, wag kang iinom sa mga wine na ibibigay sayo just say no. Wag kang kakain, makakaligtas ka okay?" sabi nya tapos in-offer sakin ang kamay nya.

"No thanks" sabi ko. Kasi diba lahat daw ng io-offer sakin tanggihan ko?

"Tanga. Di naman ako pagkain eh" sabi nya. Kaya naman tinaggap ko ang kamay nya. Ang lambot.

Nagsimula na kaming maglakad papasok ng entrance.

"Galingan natin ang pag arte. Pag sinabi kong Girlfriend kita wag ka ng kumontra at wag mo din pipilitin ang sarili mong mag english sa harap nila." sabi nya. Ang wierd pero kailangan ko syang sundin kasi amo ko sya.

Ayan na papasok na kami~

Pagpasok ko sa loob andaming tao at puro pang mayaman ang mga suot nila. Kaya pala ako pinaayos ni Suga.

"Yow pre! Longtime no see!" sabi ng mga lalaki kay Suga tapos ginawa nila ang dude sign.

"Hi Suga, girlfriend mo?" tanong ng babae pero nginitian lang sya ni Suga.

Humigpit ang hawak ni Suga sa kamay ko di ko alam kung bakit.

"A-aray" mahinang sabi ko.

"Hold on" mahinang sabi nya sakin. Pumunta kaming dalawa sa stage. May magaganap atang speech itomg Suga na'to tapos ayaw nya parin bitawan ang kamay ko. Ganern?

"Goodevening everyone, i want to thank to all of you for being here in my 21th birthday. I want to thank to our staffs for foods and other needs for this party. Thanks for being a good friends to me. I love you all guys. And I want you to meet this special girl beside me, the girl that makes me happy and content everyday, the girl that loving me and caring me so much. She's the most beautiful gift to me. I want you to meet Misha my girlfriend" g-r-a-b-e. Wala akong masabi sa haba ng sinabi nya lalo na yung sinabi nyang the most beautiful gift. Grabe nga nga ako dito. Di ako makapaniwalang inannounce nya sa publiko na jowa nya ako. May media pa. Shit ayoko ng ganto!

Hinigpitan naman ni Suga ang hawak sa kamay ko na nagsesenyas na magsalita ka naman. Edi mag salira problema ba yun?

"Goodevening im, ahm iam, ahehe, my-my name is-- im- my name-- hello hi im Misha and i- im ehehe i was--sorry" sorry Suga. Bumaba ako ng stage at umalis sa harap nilang lahat Wala akong karapatang ipakilala ni Suga bilang Girlfriend nya.

Pumunta ako ng Cr. Nagtago ako sa isang cubicle at umihi.

Narinig ko namang may mga pumasok na babae.

"Grabe yung girlfriend ni Suga. I can't belive that she can't speak english" sabi ng babae.

"Tss and she was like this: i-im ahehe i- i was. Seriously haha nakapagtapos ba sya ng pag aaral?" ginagaya gaya nya pa ang mga pinagsasabi ko kanina.

Alam ko namang di talaga ako bagay sa mga ganto at aminado akong hindi ako nakapag tapos dahil elementary lang natapos ko. Wala akong kwenta. Nag mukha pa akong stupida sa harap nilang lahat.

"The hell, hindi sila bagay ni Suga."

"Yeah right, the point na nag e-english sya sa harap kanina i just can't help myself to stop laughing"

"Whatever she's so stupid" tapos narinig ko nalang na umalis na pala sila.

Ansakit talaga ng nangyari ngayong araw na'to. Di ko kakayanin. Nakakahiya. Gusto kong umiyak ngayon dahil di ko malabas ang ugaling kalye ko. Di ako makapag mura kahit sa isip. Feeling ko lahat ng ginawa ko kahihiyan.

"Misha?" teka boses ni Suga yun ah?

Bakit sya nandito sa Cr ng Girls?

TO BE CONTINUED~

Bhouzsx Suga [BOOK 1: COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon