[Suga POV]
"Tangina panalo ako asan na kiss ko?" yesss natalo ko sya sa arcade.
"Mamaya na" sabi nya tapos pumunta naman kami dun sa may karaokehan.
"Suga ano bang magandang kantahin?" tanong nya habang naghahanap ng kanta sa song book.
"Kantahin mo yung careless whisper" sabi ko. Tinignan nya naman ako ng masama saka tumingin ulit sa song book.
Hawak ko ngayon yung mic at nagsasalita dito mag isa hahaha.
Kung inaakala nyong dito kami sa loob nag kakaraoke pwes mali kayo, andito kami sa lugar kung saan naririnig nilang lahat ang boses namin hahaha.
"Sweg sweg" sabi ko habang nag sasalita sa mic.
Bigla namang tumayo si Misha at nilagay na yun kakantahin nya.
"Akin na yung mic" kinuha nya naman sakin yung mic.
Biglang nag play sa monitor yung Careless Whisper. Tangina binibiro ko lang naman sya ah. Kakantahin nya talaga yan?
"I never gonna dance again..." tapos sinasayawan nya ako ng sexy dance.
Tangina Misha anong kashitan 'to? Wag mo kong akitin baka di ako makapagpigil dito.
Putek hinila nya ako sa gitna tapos sumayaw sayaw kami ng sexy dance. Puta mukha kaming tanga dito. Hahaha nakatingin na samin yung mga tao.
"Hahaha tangina Misha this is so embarrassing" sabi ko tapos wala lang syang paki at kumakanta parin
"I dont care" sabi nya tapos nag sasasayaw ng sexy dance, tapos naging waley dance, hahahaha tangina pati ako napapasayaw dito, puta kailangan kong magpigil.
Tapos sunod nyang nilagay eh yung Ikaw by Yeng.
Unang rinig ko palang nung kanta feeling ko maluluha 'to si Misha.
"Sa pag patak ng bawat oras ay ikaw ang iniisip isip ko, di ko mahinto pintig ng puso"
TANGINA.
ANG
GANDA
NG
BOSES
NYA.
"Ikaw, ang pag ibig na hinintay, puso ay nalumbay ng ka'y tagal ngunit ngayo'y nandito na ikaw ang pagibig na binigay sa aking ng maykapal biyaya ka sa buhay ko, ligaya't pag ibig ko'y ikaw"
Habang kinakanta nya yung chorus ay nakatitig lang kami sa isa't isa. Ram
dam na ramdam ko yung kanta. Nilagay nya yung isa nyang kamay sa balikat ko."Ikaw naman" tapos binibigay nya pa sakin yung mic.
"Di ako marunong kumanta" sabi ko. Totoo di ako kumakanta, nag ra-rap lang, nung nasa L.A kasi ako, nagsusulat ako ng mga rap.
"Bilis na, pa choosy ka pa di ka naman yummy" sabi nya saka ngumiti ng nakakaloko.
"Aba ulol, yummy kaya ako" sabi ko kaso putangina ayoko kumanta.
"Kumanta ka na, sayang yung token oh"
"Haist akin na nga yan" tapos kinuha ko yung mic sa kanya.
TANGINA.
ETO NA YUNG PINAKAMATAAS NA PART NUNG KANTA.
"At hindi pa ko umiibig ng ganto at nasaisip, makasama ka habang buhay" Hayyyyyyyyyyyyyyy!!! TANGINA DI KO NA BINIRIT PUPUTOK NGALANGALA KO, DUN PA NGA LANG SA PART NA "ng ganto at nasaisip" EH MANGINGITIM NA YUNG GILAGID KO. Tangina kasi ni Misha.
BINABASA MO ANG
Bhouzsx Suga [BOOK 1: COMPLETED]
أدب الهواةJUST READ THIS Ps: This story contains wrong grammar and wrong spelling. Sinulat ko pa ito nung junior high pa ako 😅 Sorry for skipping english class char hahahahaa