BS[15]

1.9K 140 54
                                    

[Misha POV]

Pagkatapos namin mag swimming ay nagshower na ako at nagpalit ng damit pero teka asaan naman yung mga pampalit kong damit? Na kay Suga. Hala alangan namang pumunta ako sa cr ng mga lalake? Tapos naka balot lang ako ng towel. Hala hala hala.

[Suga POV]

Kakatapos ko lang mag shower at mag papalit na ako ng damit. Pagkakita ko sa supot ay nakita kong andito pa ang mga binili kong damit para kay Misha. Hala paano na yan naka towel lang yun panigurado. Paano ko nga ba ito ibibigay sa kanya eh nasa cr sya ng girls? Baka pag pumasok ako dun sabihan pa akong namboboso. Puta naman.

Di bali na pupuntahan ko nalang sya para ibigay 'to. Ok ng masabihang manyak kaysa naman sa hayaan lang syang nakahubad dun.

Lumabas na ako sa cr ng boys at pumunta sa cr ng girls. Bago ako pumasok nag inhale exhale muna ako at... pumasok na sa loob.

"Ay manyak!!!!" sigaw nung mga babaeng nasa balot lang ng towel.

Andami nila mga siguro 7 silang nandito. Tapos naka wooooahhhhh~ Ang se-sexy nila pero pinigilan ko nalang ang sarili ko at hinanap si Misha dito sa loob. Nagsitakipan naman ang mga babae sa mga katawan nila samantalang ako ay binuksan lahat ng cubicle para malaman ko kung nasaan si Misha.

Biglang may babaeng lumabas sa pinakadulong cubicle at si Misha yun. Lahat ng babae ay nakatingin sakin ngayon.

"Oh eto damit mo" sabi ko at inabot sa kanya ang damit nya. Ngumiti naman sya ng malapad tss -__-

"Salamat" sabi nya.

"Asus ang sweet naman. Ibibigay lang pala yung damit ng girlfriend nya" sabi nung isang babae.

"Hehe sorry kung nasabihan ka namin na manyak" sabi din nung isa.

"Really nigga?" sabi ko sa kanila at lumabas.

[Misha POV]

Kinikilig naman ako kasi kahit alam nyang sasabihan sya ng manyak nung mga babae eh naglakas loob parin syang pumasok dito sa cr ng girls para lang ibigay sakin itong damit. Naku lalo atang nagiging sweet si Suga ah? ehehe >__

"Asus ang sweet naman. Ibibigay lang pala yung damit ng girlfriend nya" sabi nung isang babae.

"Hehe sorry kung nasabihan ka namin na manyak" sabi din nung isa.

"Really nigga?" sabi ni Suga at lumabas. Hahaha really nigga?

"Tss so taray"

"Totally"

Sabi sabi nung mga babae at nagsitinginan sakin.

"Boyfriend mo po yun ate?" tanong sakin nung mukhang jejemon.

"Ahm hehe opo" nahihiya kong sabi.

"Ang sweet naman nya kaso antaray"

"Kaya nga, paano ka kaya nakakatagal sa lalakeng yun ate?"

"Inaalagaan nya ako kasi ayaw nya akong mawala yun ang dahilan kung bakit nakakatagal ako sa kanya" sagot ko at pumasok na sa cubicle para magpalit.

"Wow nuks naman haha. Tara na swimming ulit" narinig kong sabi nila at lumabas na sila.

Pagtapos kong magpalit ng t-shirt eh napansin kong ang ikli naman ata netong short na binili ni Suga? parang lantad na ang legs ko ah?.

Sinuot ko naman yun pero di ako sanay kasi ngayon lang ako nakapagsuot ng ganto kaikling short eh.

Paglabas ko ay bumungad agad sakin si Suga.

Bhouzsx Suga [BOOK 1: COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon