PUTANGINA GUYS! HAHA! NATATAWA LANG AKO. KASI ANDAMING COMMENT PERO ANG ONTI NG VOTE HAHA!! PUTEK. MAG VOTE NAMAN YUNG IBA DYAN! HAHAHAHA!!! PUTCH, MGA BH3 SABOG NA OBARYO KO SA FOR YOU MV NG BANGTAN! I KENNOT NA! BUTI DI SI HOBI MY BABY ANG BIDA DUN HAHA! SI KOOKIE SHET MAY KABIT SYA GUYS!!! JEON PA NAMAN APILYIDO KO SA FB TAPOS WAAAAA!!! PUTCHANG INA!
[Misha POV]
Pagpasok ko palang ng mansion bumungad na agad sakin si Suga at Monique na naglalandian.
Mga malalandutay!
Mga taksil!
Nakatulala lang ako sa kanila at napahinto sila ng napansin nilang nakatingin ako sa kanila.
Pramis tutulo laway ko kasi naka nga-nga ako dito.
"Misha! Misha!" rinig kong sigaw ni Jackson.
Lumingon naman ako sa likod ko. Lumapit sakin si Jackson at may inabot.
"Oh ito naiwan mo panyo mo" sabi ni Jackson at inabot sakin ang panyo ko.
"Hoy Misha sinabi ko bang mag papasok ka ng ibang tao dito?! Bahay ko ito at hindi iyo!" sigaw ni Suga.
"Sorry bro. Inabot ko lang sa kanya yung panyo nya. Nai--" di na natuloy ni Jackson ang pagsasalita nya.
Bakit naman? Bakit sya napatigil.
"H-Hi J-Jackson?" pilit na ngiting sambit ni Monique kay Jackson.
Teka magkakilala si Jackson at Monique?!
"T-teka magkakilala ba kayo?" tanong ni Suga kay Monique.
"Ahm oo sya yung dati kong--" di na natuloy ni Monique ang sinabi nya ng nag salita si Jackson.
"Ahm babe. Aalis na ako ah. Ingat ka dito lagi. I love you. Bye" sabi ni Jackson sakin saka sya umalis.
Anyari?
May di ba ako alam dito?
"Misha? Boyfriend mo ba si Jackson?" biglang tanong sakin ni Monique.
Eto na ang turn ko.
Turn Up!!!
Tumingin ako sa kanilang dalawa ni Suga. Taas noo kong sasabihin na:
"Oo, boyfriend ko si Jackson, and we love each other" matigas kong sambit at damang dama yun. Sigurado akong tamang tama, sapul na sapul, wasak na wasak si Suga at Monique ngayon.
Kunwari MOVE ON na ako. Para wow!
"Wow! Maganda yan Misha. Buti nahanap mo na ang lalaki na para talaga sayo" naka labas gilagid pang sabi ni Suga sakin habang akbay akbay si Monique.
"Oo nga Misha. Congrats. Sana si Jackson na nga talaga ang lalaking para sayo" sabi din ni Monique.
Tinaasan ko lang sila ng kilay at umalis na ako sa harapan nila. Tss mga haliparot!
Kainis! ARGHHHH! Akala ko pa naman makokonsensya silang dalawa. Eh mga wala palang konsensya mga yun!
[Monique POV]
Boyfriend na ni Misha si Jackson?
Di nga?
Atsaka paano?
Si Jackson kasi, manliligaw ko sya noon. Mahigit 2 years nadin syang nanliligaw sakin nun pero simula ng nalaman nyang buntis at ikakasal na ako ay bigla nalang syang hindi nagpakita kaya naman nagulat ako kanina ng makita ko sya kasama si Misha.
BINABASA MO ANG
Bhouzsx Suga [BOOK 1: COMPLETED]
FanfictionJUST READ THIS Ps: This story contains wrong grammar and wrong spelling. Sinulat ko pa ito nung junior high pa ako 😅 Sorry for skipping english class char hahahahaa