[Misha POV]
Pagkalabas ko ng Motel pumunta ako sa parking lot nila. Yung parking lot nila dito bato bato at puro puno sa gilid. Kaya ramdam mong nasa probinsya ka talaga.
"Hayyyyy~ ansarap ng hangin" sabi ko tapos sinisinghot singhot ko pa ang hangin.
"Teka yung cp ko? Hala naiwan ko nga pala sa loob yung cp ko!!!!! NAKU LAGOT PAANO NA'TO!? Kailangan ko yung balikan" sabi ko tapos tumakbo papunta ulit sa room namin.
Pagpasok ko dun bumungad agad sakin si SUGA NA NAKAHUBAD!!!!!
"AHHHHHH!!!!!!" sigaw naming dalawa. Agad ko namang tinakpan ang mata ko. Buti nalang naka brief pa sya.
"TULONGGGGG!!!!!" sigaw ko.
"WAG KANG HUMINGI NG TULONG!!! TUMALIKOD KA!!!!" sigaw nya. Tumalikod naman ako.
Grabe! Ha! Antanga ko! Bakit kasi ako sumugod agad dito! Azar! Nakakahiya!
"Pwede ka ng humarap." sabi nya. Humarap naman ako at nakita ko syang naka pajama at naka t-shirt ng puti.
"Sorry" nakayukong sabi ko.
"Oh maligo kana" sabi nya at hinagis sakin at towel.
"Pero paano ka" tanong ko kasi nga diba? Baka silipan nya ako.
"Ano?" nagtatakang tanong nya.
"M-maliligo na kasi ako, baka kasi silipan mo pa ako eh" sabi ko tapos... umirap lang sya. ABA!
"Wag kang mag alala di naman ako interesado kaya maligo kana" sabi nya tapos humiga sa kama at nag taklob ng kumot.
Hindi ako tiwala sa kanya noh! Akala nya siguro pagkakatiwalaan ko sya. Aba di daw interesado, alam kong malibog yan si Suga eh. Biruin mo pagpasok ko palang sa kwarto nya nung naglilinis ako napakaraming FHM/COSMOPOLITAN na magazine! At ang mga model nila dun kulang nalang ilabas ang kaluluwa nila. Sobrang seductive ng mga models at nahulihan ko din yung mga cd nya na may porn! Kadiri di ko akalaing makakasama ko ang malibog na'to! Naku di ko lang alam kung ano ang tumatakbo sa utak nya pero alam ko kalibugan nanaman yan. Kunwari pa syang di interesado pero pag naligo na ako baka silipan nya lang ako.
Pumasok ako sa loob ng banyo at tinakpan ang mga salamin ng mga hinubad kong damit.
Siguro naman di na ako masisilipan hehe. Si Jin lang ang pwedeng makakita netong ano at ano ko.
"Lalalala~" kumakanta pa ako kasi anlamig ng tubig Hahaha!
"Wag ka ngang maingay dyan!" sigaw ni Suga. Azar!
"Oo na po BHOUZSX SUGA" sabi ko at nagpatuloy sa pagsabon sa sarili ko.
Pagbanlaw ko. BIGLA NALANG AKONG NAKAKITA NG DUGO SA SAHIG NG CR.
HALA!!!!? ANO YAN!!!?
TAKTE ANONG DATE BA NGAYON!!!?
BAKIT MAY RED TIDE AKO!!!? WAAAAAAA~!!!!!!
ANO NG GAGAWIN KO!!?
WALA AKONG NAPKIN NA DALA!!!
WALA AKONG PAMBILI!!!
WALANG TINDAHAN DITO NA MALAPIT!!!
ANO NANG GAGAWIN KO!!!!?
SI SUGA?
NAGTOWEL AKO AT SUMIGAW NG...
"SUGA~!!!!! WAAAAAAA!!!!!" sigaw ko. Nagising naman sya.
"ANO BANG PROBLEMA MO!!?" ang init ng ulo nya na akala mo sya ang ni re-regla.
TINITIGAN KO LANG SYA NG PARA AKONG NATATAE.
"ANOOOOO!!?" sigaw nya ulit.
"ANO EH KASI...." paano ko ba ito sasabihin sa kanya!? Paano ko sasabihin na may regla ako ha!?
"ANO SABIHIN MO NA!!?" galit na sya yari.
"AHM ANO..." di ko matuloy baka lalo lang syang magalit.
"ANO NGA KASI YUN!!! PUNYETA!!!"
"NI RE-REGLA AKO!!!!" sigaw ko. DINERETSO KO NA.
"HA!? PUNYETA BAKIT NGAYON KA PA NI RED TIDE!!!" sigaw nya.
"ABA MALAY KO BA!! HINDI KO NAMAN ITO PEDENG PIGILAN NOH!!!"
"Tsk, dyan ka lang" sabi nya tapos hindi na sya nag palit at lumabas agad ng motel.
Ako naman eto nasa loob parin ng cr at hinayaang tumulo nalang dito ang dugo. Kadiri ba?
Makalipas ng 15 mins bumukas ang pinto at nakita ko syang may dala dalang napkin na mahigit 5 buong supot talaga.
"Ayan ok na ba yan?" sabi nya at binigay sakin ang plastic.
"Salamat Suga. Sorry talaga" sabi ko.
"Wag kang mag sorry" sabi nya tapos bumalik na sa kama at natulog.
Ginawa ko na ang dapat gawin at pumunta na sa kama.
ETO ANG UNANG BESES NA MAKAKATABI AKO SA ISANG LALAKE. DI AKO MAKAGALAW NG MAAYOS KASI KINAKABAHAN LANG AKO. TABI KAMI SA KAMA EH.
"Wag kang mailang, gumalaw ka ayon sa gusto mo" sabi nya. Nakahinga naman ako ng maluwag
Humarap ako sa kanya. Nasa left kasi ako tapos sya nasa right. Kaya magkaharap kami ngayon.
"Hoy di porket sinabi kong wag kang mailang eh haharap ka na sakin" sabi nya tapos nag straight nalang kaming dalawa at nakatingin sa kisame.
"First time mo ba?" tanong nya.
"Oo, teka tinanong mo na yan kanina ah! Anobang ibig mong sabihin?"
"Tinatanong ko kung first time mo lang may makatabing lalake"
"Oo. Eh ikaw?"
"Oo din"
"Sana walang mangyaring disgrasya satin" sabi ko.
NAG KATINGINAN NAMAN KAMI. "Wag mong sabihing..." sya/ako...napabangon kami ng wala sa oras
"HOY DI MANGYAYARI YUNG INIISIP MO AH!" sigaw nya sakin.
"ABA AT BAKIT KO NAMAN IISIPIN NA MAY MANGYAYARI HA!?" depensa ko.
"ALAM KONG MAY PAG NANASA KA SAKIN KAYA PIGILAN MO YAN" sabi ni Suga. ABA KAPAL NG MUKHA.
"ASA KANG PAGNANASAAN KO YANG BILBIL MO, KAY JIN NALANG AKO 'NOH!" sabi ko at humiga saka natulog.
"Wag mo akong didikitan ah?" narinig kong sabi nya at naglagay pa ng unan sa gitnan namin. Tss, asa ka pa na re-rapin kita. Si Jin lang ang pagnanasaan ko.
LIGHTS OFF
TO BE CONTINUED...
BINABASA MO ANG
Bhouzsx Suga [BOOK 1: COMPLETED]
FanfictionJUST READ THIS Ps: This story contains wrong grammar and wrong spelling. Sinulat ko pa ito nung junior high pa ako 😅 Sorry for skipping english class char hahahahaa