[Misha POV]
Katatapos lang namin kumain ng cake, grabe antakaw ko. Feeling ko ako ang nakarami ng kain. Pero hayaan mo na kasi gutom ako eh.
"Uuwi na ba tayo Bhouzsx Suga?" talagang binigkas ko ng maayos yung BHOUZSX.
"Anong Bhouzsx ka dyan?" naka kunot pa noo nya hahaha.
"Wala, ano uwi na ba tayo?"
"Ayoko pa, makikita ko nanaman mukha ni Manalotto" sabi nya at tumingin sa ibang direksyon.
"Tss, bakit ba kasi galit na galit ka dyan sa tatay mo?" tanong ko. Curious lang ako.
"Nagsimula yun nung bata ako, gabi nun at tulog na ang lahat, naramdaman kong pumasok si Manalotto sa kwarto ko. Nagtulog tulugan ako nun. Bigla syang nagsalita" pabitin pa talaga eh noh.
"Anong sabi nya!" tanong ko. Excited naman ako hehe.
"Gantong ganto yung pagkakasabi nya."
"Papadala ko kayo ng mama mo sa L.A bukas at wag na kayong babalik dahil sisirain nyo lang ang pamilya ko. Gawin nyo lahat ng gusto nyo dun basta wag na kayong babalik dito, naiintindihan mo?....Yan ang sabi ni Manalotto, alam mo ba kung anong naramdaman ko ng sinabi nya yun? Naramdaman kong wala na akong ama, namulat ako sa katotohanan na ang pamilyang pinapangarap ko ay di na matutpad, sobra sobra ang galit ko kay Manalotto. Tangina lang kasi pinaniwala nya akong masaya kaming pamilya pero yun pala may bago syang pamilya, alam mo yung pakiramdam na mas pinili nya pa ang bago nyang pamilya kesa samin na una nyang naging pamilya. Alam mo pag binabastos ko sya o di ko nirerespeto sobrang saya ko pero hindi parin yun sapat para pag bayaran nya ang mga ginawa nya samin ng mama ko. Ngayong alam mo na kung bakit galit na galit ako kay Manalotto Eh ikaw anong kwento mo, bakit naging unggoy ka, saan nag simula ang uri nyo?"
"Putangina mo talaga eh no!?" tapos hinampas ko pa ang balikat nya.
"Aray! Birthday ko ngayon. Bilis na mag kwento kana" sabi nya.
"Haist paano nga ba? Hmm, ganto kasi yan, nung baby pa ako iniwan ako ng Mama at Papa ko sa tapat ng mansion nila Sir Manalotto, tapos kinupkop ako nun ni Sir Manalotto at pinaalaga sa katulong nila na si Aling Ada. Alam mo sabi sakin ni Aling Ada sabay nya daw tayong pinapalitan ng diaper at sabay nya din daw tayong pinapaliguan nung mga baby pa tayo pero nang 3 years old na ako pinadala daw ako ni Sir Manalotto sa bicol dahil andun daw ang mga natitira kong kamag anak pero nasunog ang bahay nila sa bicol buti nalang nailigtas ako kaya syempre bumalik nanaman ako sa Mansion nung 10 years old ako pero wala ka na dun kasi pumunta ka daw sa L.A sayang kasi ako lang ang bata dun, wala akong kalaro at nasa loob lang ako ng mansion hanggang nung 14 yrs old ako nakakalabas na ako ng mansion at nakakagala at sa may kanto malapit sa mansion napagtripan ako ng mga tambay na sila Badjao yung nambugbog sayo noon, ayun naging tropa ko silang anim, mababait sila lalo na si Jin kaya lalo akong ginanahang mabuhay dahil sa kanya, jusme kung alam mo lang, napaka gwapo nya at di ko alam parang mamatay ako sa kilig lalo na nung kiniss nya ako sa noo dahil nauntog ako sa poste grabe kamo gumaling agad ang bukol sa noo ko nung hinalikan nya ito umeygesh!!!!!" sabi ko at sa sobrang kilig ko niyuyugyog ko na din si Suga. Kasi ampogi ni Jin.
"Aray tangina naman" sabi nya tapos timigil na ako.
"Saan ka natutong magmura?" tanong sakin ni Suga.
"Kanila Badjao" sagot ko.
"Tss sabi ko na nga ba at bad influence sila sayo eh. Layuan mo na sila" nagulat naman ako sa sinabi nya.
"At bakit ko naman gagawin yun ha!? Sila na nga lang ka tropa ko eh tapos lalayuan ko pa sila? Atsaka ano namang paki mo kung bad influence sila sakin? Concern ka nanaman?"
"Oo concern ako kasi girlfriend kita diba?"
O___O BULL SHIT.
"Ano!!? Girlfriend ka dyan, teka akala ko ba isang araw mo lang ako magiging girlfriend eh paano na yung birthday ng lola mo bukas?"
"Hala oo nga yari tayo!" sabi din nya."Tangina mo kasi eh. Bakit kasi ako pa pinili mong isama sa kalokohan mo?" inis na sabi ko tapos pinagbabato ko yung mga ginamit naming kutsara at tinidor.
"Ikaw lang naman kasi ang kilala kong babae dito eh"
"Eh bakit kasi di ka nalang nanghila sa school mo. Madami ngang babae dun eh"
"Ayoko sa kanila, mga maaarte at desperada"
"Atsaka tangina lang Suga bakit kailangan mo pa ng ipapakilalang girlfriend sa kanila, bakit diba pwedeng single ka muna sa ngayon? Duh"
"Eh kasi nga ayokong maghanap sya ng babae para sakin tapos yung mga ipapakilala nya sakin eh yung mga babaeng maganda nga tahimik at boring naman oh diba anong mangyayari sa Sweg life ko edi buwag! Kainis"
"Tangina dapat ba akong kiligin?"
"Tangina saan?"
"Tangina sa mga pinagsasabi mo"
"Tangina bakit naman?"
"Tangina wala lang hehe"
"Tangina mo tumigil ka na nga dyan kakamura"
"Tangina mo din"
"Tangina mo Misha"
"Tangina mo Suga!"
"Tangina may nalala ako"
"Ano?" tanong naman nya.
"Diba ang ibig sabihin ng PUTANGINA EH ILOVEYOU?" sabi ko. Kasi diba minsan ganun ang ibig sabihin nila. O___O omg ibig sabihin kanina pa kami nag i-iloveyouhan ni Suga!? WTF IWW IWW IWW.
"Ganun ba yun? Yucl ibig sabihin kanina pa tayo nag sasabihan ng iloveyou!?" aba kung makareact naman tong gilagid nato parang lugi ka pa sakin ah.
"Yuck ka dyan. Kung nandidiri ka mas nandidiri ako" sabi ko naman.
"May naisip ako" sabi nya.
"Ano nanaman yan?"
"Pag minura natin ang isa't isa ibig sabihin nag iloveyou ka sakin or ako sayo" sabi nya.
"Sige sige. Para iwas mura nadin ako" sabi ko naman kasi diba puro kami murahan. Simula nung una kaming nagkita nagmumurahan na agad kami. WALANG FOREVER.
TO BE CONTINUED~
BINABASA MO ANG
Bhouzsx Suga [BOOK 1: COMPLETED]
FanfictionJUST READ THIS Ps: This story contains wrong grammar and wrong spelling. Sinulat ko pa ito nung junior high pa ako 😅 Sorry for skipping english class char hahahahaa