[Misha POV]
Suga bakit mo ako iniwan?
Masaya kana ba talaga kay Monique?
Kung gayon wala na talaga akong pag asa?
Wala na ba talagang pag asa yung tayo?
Tangina ano bang sinasabi kong TAYO?
Eh wala naman talagang TAYO.
Naglalakad ako ngayon pauwi, kasi diba iniwan lang ako ni Suga dito.
Wala akong pera kaya naman naglalakad lang ako ngayon pauwi kahit masakit na ang paa ko pinilit ko padin mag lakad kasi kailangan eh.
Binagalan ko nalang ang lakad ko na parang nag lalakad sa park para hindi sumakit lalo paa ko kasi kanina habang hinahabol ako ni Suga eh parang may na-dislocate na buto sa tuhod ko kaya naman sumakit.
Piling ko magkaka-lagnat din ako dahil siguro sa lamig dito at natuyuan pa ako ng pawis kanina.
Masakit na buong katawan ko, hindi ko gustong sisihin si Suga kung bakit ako nag kakaganto ngayon dahil mas kailangan sya ni Monique, buntis si Monique at mas kailangan syang ihatid ni Suga kesa sakin kasi diba wala naman akong baby.
At sa kamalas-malasang araw pa bigla umulan ng malakas. Baliw talaga ang tadhana, bakit ngayon pa umulan ng malakas!
Okay no choice kundi hayaang mabasa at maligo sa ulan. Nagpatuloy parin ako sa paglalakad.
Siguro pati ang kalangitan ay umiiyak din dahil sang-ayon sila sa narardaman kong sakit.
Inaantok na ako, pero kailangan ko padin makauwi para makapag pahinga na ako.
Suga sana nasa drama tayo para habang naglalakad ako sa gitna ng ulan ay bigla kang dadating para payungan at yakapin ako.
Pero drama lang yun, iba padin ang realidad.
Patawid na sana ako pero bigla nalang akong bumagsak sa kalagitnaan ng malaking kalsada.
May kotse namang napahinto sa harap ko.
"MAG PAPAKAMATAY KA BA HA?! TANGINA WAG MO KONG IDA-- MISHA?!" sambit nya pero nakatulog na ako.
[Monique POV]
"Salamat nga pala sa pag hatid sakin Taehyung. Bye" sambit ko sa kanya at papasok na sana sa loob ng gate pero...
"Ahm Monique!"
"Oh bakit?"
"Friends na ba tayo?" tanong nya at inabot ang kaliwang kamay.
"Were now friends. Salamat sa pag payong sakin Taehyung" nakangiti kong sabi at kinamayan sya.
Pumasok na ako sa loob ng mansion at itetext ko na sana si Suga na nandito na ako sa bahay pero...speaking of Suga, may sumisigaw sa labas ng mansion.
"Pakibukas ang pinto pls!" si Suga yung sumisigaw kaya naman binuksan ko ang pinto at pag pasok nya ay buhat buhat nya si Misha na basang basa sa ulan, pareho silang basa sa ulan eh.
"Suga anong nangyari?" tanong ko at umakyat kami sa kwarto ni Suga.
Nilapag nya si Misha sa may kama nya.
"Monique pede favor" nag papanic na sambit ni Suga.
"A-ano?"
"Pede ikaw ang mag palit ng damit sa kanya, alisin mo ang basang damit nya lahat lahat tapos damitan mo sya ng mga damit mo pero kung ayaw mo yung mga damit ko nalang dyan. Kukuha lang ako ng gamot sa baba" sabi ni Suga at lumabas na ng kwarto.
BINABASA MO ANG
Bhouzsx Suga [BOOK 1: COMPLETED]
FanfictionJUST READ THIS Ps: This story contains wrong grammar and wrong spelling. Sinulat ko pa ito nung junior high pa ako 😅 Sorry for skipping english class char hahahahaa