[MISHA POV]
Wala akong kamalaymalay sa mga nangyayari. Di ko akalaing nailagay ako sa sitwasyong ito. Nahihirapin na ako pero mas nahihirapan si Suga lalo na't ikakasal sya taong di nya naman mahal. Maski ako magagalit din kapag ipapakasal ako sa taong di ko naman mahal. Pero syempre paano naman yung Monique? Paano kung natuloy nga silang ikasal ni Suga edi kawawa lang sya kasi gagaguhin lang sya ni Suga eh.
Nandito na kami ngayon sa bahay ng mag kambal. Kumatok kami at agad naman nila itong binuksan.
"Oppa? Unnie? Anong ginagawa nyo dito?" gulat na tanong ni Yumi.
"Hyung bakit?" tanong din ni Yuki.
"Pwede dito muna kami?" tanong ni Suga. Tumango naman ang dalawa saka kami pinapasok sa loob.
Pansamantala dito daw muna kami makikitira ni Suga habang inaayos nya yung mga papeles ko daw. Teka lalabas kami ng bansa,pupunta kami sa L.A? Watdapak. Makakalabas ako ng bansa! Waaaaaa~~
I don't know how to speak english. Yessss naman hahaha. Putangina nakuha ko pang magsaya ngayon ah?
"Oh ito unan ninyong dalawa. Oppa mag share nalang kayo ni Unnie ng kumot" sabi ni Yumi at binigay samin ang mga kumot at unan.
"Tulog na" sabi sakin ni Suga at ngumiti. Jusko ang gilagid nya kumikinang ansakit sa mata letche.
"Wag kang ngumiti. Ang hapdi mo sa mata" sabi ko at humiga.
"Tangina arte mo" sabi nya at humiga nadin.
Kinabukasan...
Pagmulat ko ng mata ko wala na si Suga sa tabi ko. Nice one solo ko na itong higaan. Hehe. Teka asaan si Suga, napatayo naman ako sa kinahihigaan ko.
"Si Suga?" tanong ko sa magkambal na nag aalmusal.
"May pinuntahan daw po eh. Aayusin daw papeles nyo" sabi sakin.
Humiga naman ulit ako at nag muni muni. Talaga bang desidido syang isama ako sa pag uwi nya sa L.A? Di ba ako sagabal, feeling ko kasi wala akong naitutulong sa kanya pero dala dala nya parin ako kahit saan sya magpunta, sa bagay katulong nga pala nya ako.
[SUGA POV]
Grabe dami kong pinuntahan at nilakad ngayong araw na'to. Kakapagod pero kailangan. Pauwi na ako, makikita ko na ulit si Misha. Ansaya pala kapag kasama mo sya. Ewan ko basta na eenjoy ko ng kasama sya. Sana pala si Misha nalang ang ipina-arrange marriage sakin ni Manalotto pero hindi eh. Bahala sila dyan, hindi nila ako mapipilit na magpakasal kay Monique.
"Andito na ako~" sambit ko ng makapasok ng bahay.
"Uy Misha bakit ang seryoso ng mukha mo?" sabi ko. Kasi nakakapanibago.
"Tangina mo!" sabi nya at biglang bumalik sa normal mukha nya hahaha! Abnormal mukha nya eh.
"Iloveyou din"
"Yieeeeee~~~ Ang sweet nila" pang aasar nung kambal.
"Suga?" tawag sakin ni Misha.
"Bakit?"
"Gusto ko ng umuwi" sabi nya sa malungkot na paraan.
"Ha? Bakit naman" napatanong ako kasi...haist ewan.
"Basta. Gusto ko ng bumalik sa mansion" seryoso nyang sabi. Di ako samay na seryoso sya. Ano bang nangyayari, bakit gusto na nyang umuwi?
"Bakit nga kasi?"
BINABASA MO ANG
Bhouzsx Suga [BOOK 1: COMPLETED]
FanfictionJUST READ THIS Ps: This story contains wrong grammar and wrong spelling. Sinulat ko pa ito nung junior high pa ako 😅 Sorry for skipping english class char hahahahaa