BS[14]

2K 140 67
                                    

[Misha POV]

Kinabukasan.

Naramdaman ko namang ang init at liwanag ng sikat ng araw sa mukha ko kaya nagising ako pero nakapikit parin ako kasi nga diba anliwanag. Ansarap ng tulog ko. Ang lambot ng yakap kong unan kaya mas niyakap ko pa ito ng mahigpit, hayyyy~ ansarap yakapin ang lambot kasi eh.

Pagmulat ko ng mata ko

O____O

Ang malambot at masarap yakapin na unan ay si SUGA PALA!!!! PUTANGINA!!!!! MAGKAYAKAPAN PA KAMI

NAPABITAW NAMAN AKO SA KANYA, JUSKO ANONG KALOKOHAN ITONG NANGYAYARI! IBIG SABIHIN MAGKAYAKAP KAMI BUONG GABI!!!? YUCK YUCK YUCK!

Lumayo ako sa kanya kaya napabitaw sya sa akin. Maya maya nang maramdaman nyang wala syang yakap ay niyakap nya ulit ako. NAKU SUGA LAGOT KA NA SAKIN!!!!!!!

Pero natahimik nalang ako kasi ang amo pala ng mukha nya kapag tulog pero pag gising akala mo tigreng nagwawala.

"Anghel ka pala kapag tulog" natatawang sabi ko at hinawi ang buhok nya. Anlambot. Hehehe.

"Tapos anlambot din ng buhok mo, ansarap mong sabunutan wurr~" sabi ko at patuloy sa pag suklay ng kamay ko sa buhok nya.

Bumaba naman ang kamay ko sa mukha nya.

"Wow ang kinis ng balat at sobrang puti, para kang lumagok ng isang balding gluta" sabi ko habang pinapadaan ang daliri ko ng paulit ulit sa pisngi nya.

"At ang cute din ng pisngi mo" sabi ko tapos pinindot pindot ang pisngi nya ng ilang beses.

Sa sobrang enjoy kong maglakbay sa mukha nya ay bigla syang gumalaw kaya ako naman nag kunwaring tulog.

"Hala bakit ako nakayakap dito?" narinig kong sabi nya tapos inalis ang pagkakayakap sakin saka ako kinumutan. Wow ambait~

Tapos bumaba sya ng kama at pumunta sa banyo para maghilamos. Pagtapos nun napahawak sya sa tyan nya at na realize nyang gutom sya hahaha kaya biglang lumabas ng pinto. Napabangon naman ako.

*krugggg* tyan ko yan.

"Gutom nadin pala ako, paano na'to!" sabi ko at bumaba ng kama saka nag hilamos.

Pagtapos nun palihim kong sinilip ang loob ng napkin ko. Wow andaming cyrup. Kailangan ko ng magpalit.

Kumuha naman ako ng napkin saka ako nagpalit...

[Suga POV]

Pagkalabas ko ng motel pumunta ako sa pinakamalapit na karinderya. Bibili ako ng almusal. Pero may naisip ako kaya bumalik ako bigla sa motel.

Pagpasok ko yung cr na walang pinto agad ang bumungad sakin.... at punyeta!!!!

O______O

NAKITA KONG NAGPAPALIT NG NAPKIN SI MISHA.

Napatalikod nalang ako at lumabas ulit ng pinto.

"Putangina ano yung nakita ko?" sabi ko sa sarili habang gulat na gulat sa nakita ko.

Buti nalang mahaba yung damit nya kaya kahit nakababa ang panty at short nya eh walang makikita sa ano nya.

Tapos na kaya sya sa milagro nya? B-baka naman pwede na akong pumasok ulit?

Binuksan ko yung pinto at pumasok sa loob.

Naghuhugas sya ng kamay nya. Tumingin naman sya sakin.

"Oh bakit ganyan mukha mo?" tanong nya.

"Wala, may nakita lang akong milagro kanina" sabi ko tapos nagpalit ng damit.

Bhouzsx Suga [BOOK 1: COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon