Binuhat ni Gael si Isla tsaka hiniga ng dahan-dahan sa kamang naroon, he should not think about having sex again with her. Dapat ay pag-usapan nilang dalawa ang ginawa niyang pagpunta ng biglaan sa Maynila kanina. Dahil iyon naman talaga ang sadya niya kaya siya pumunta dito sa kuwarto. Nakapag-pyansa ang asawa ni Isla na si Aries kanina, at nakita at nakausap niya pa ito.
"Ikaw pala ang kalaguyo ni Isla? Tingnan natin kung hanggang saan ang kaya mo kapag kinasuhan kita ng bigamy." Nakangisi pang sabi ni Aries Merced kay Gael matapos silang magkita sa labas ng presinto kung nasaan ito.
"Hindi ko hahayaan na mapunta pa sayo si Isla, at ilalabas ko lahat ng baho mo para makulong ka habambuhay!" Matigas at determinado namang sagot ni Gael sa lalaki.
Nag-usap usap silang magkakaibigan kanina, kung si Marcus at Rios ang tatanungin mas gusto ng dalawang ito na patayin na lang ang Aries Merced na yun para wala ng madami pang problema. Pero syempre hangga't kayang kasuhan at mapakulong ay yun ang gusto ni Gael. Masyadong madali ang kamatayan para dito, mas mainam ang mahirapan ito sa loob ng bilangguan at magsisi sa lahat ng kasalanan nito kay Isla.
Kaya pinag-iingat siya ng mga kaibigan dahil ano mang oras ay baka gumanti ang asawa ni Isla sa kanya. Ang kinakatakot niya lang ngayon ay makuha ito muli ni Aries na hindi niya hahayaan na mangyari. He fell on Isla on the short span of time and her safety is one of his priorities now, wala ng atrasan ito dahil nagsimula na ang laban sa pagitan nila ni Aries Merced.
"Ang bilis ng tibok ng puso mo." Sabi ko kay Gael ng magkatabi na kami sa kama. Namiss ko siya, at nasasanay na akong lagi siyang kasama.
"Pinapabilis mo kase." Panunudyo ni Gael at tsaka kinintalan ng halik sa tungki ng ilong si Isla. "No more red days?" He asked while his hand is brushing her thighs.
"Tapos na!"
"Good." Then he kissed her again, he want to forget now his inhibitions. "Hindi tayo matutulog ngayong gabi." Hinalik-halikan niya ang mga labi nito, halik na para bang nanunukso hanggang si Isla na mismo ang humalik sa kanya ng tuluyan.
"Alam mo bang ikaw ang lahat ng una ko?" Sabi ko sa kanya ng paibabawan ko siya.
"Really?" Ang magkabilaang kamay ni Gael ay sige pa din sa paghimas ng hita ni Isla. He knew about it, proven and tested ika nga.
"Oo, unang halik, tsaka unang.." yan, yan hindi mo na tuloy maituloy ang sasabihin mo Isla.
"Unang ano?"
"Unang lalaki sa buhay ko, kahit na kasal naman na ako Gael ikaw pa lang ang pinayagan kong makahawak at makahalik sa akin no!" Paliwanag ko sa kanya. Pero bakit ba kailangan ko pang magpaliwanag? Eh alam niya naman yun.
Pinagbaliktad ni Gael ang kanilang mga puwesto hanggang siya na ang nasa ibabaw ni Isla. "Alam ko at hindi ko makakalimutan ang unang beses na maangkin kita sa loob ng kotse ko!"
Naalala ko na naman tuloy kung saan nga niya nakuha ang pagka-birhen ko! At parang hindi magandang ikuwento sa ibang tao lalo pa at sa sasakyan lang!
Gael slowly pull down the hem of her nighties. At parang naexcite siya ng makita ang mayayamang dibdib nito. Hanggang tiyan niya ito ibinaba. Napakakinis at napakaputi talaga ng balat ni Isla. And her nipples! Damn sarap paglaruan sa bibig.
"Gael.." I am looking now on him, his naughty fingers is teasing my breast and i can't supress my moans.
"Look at me Isla, look at me so you know how I'm going to savor your breast." Puno na ng pagnanasang sabi ni Gael bago sinamba ang isang matayog na dibdib ni Isla. He groan when he start to suck her nips. Walang pagmamadali habang nakatingin sa mukha ni Isla na nakaawang ang mga bibig. He suck it with full of passion, para siyang tumitikim ng pagkain at ineenjoy ng kanyang bibig.
I hold on the bedsheet, gusto kong umiwas ng tingin kay Gael pero hindi ko magawa. I just stared him while he's sucking and licking my breast. Magkabilaan niya itong sinasamba. "Ooohhh Gael!" Napakagat pa ako ng labi ng kagatin niya ang isa kong nipple, masakit at masarap ang aking naramdaman.
Tuluyang hinubad ni Gael ang saplot ni Isla at hinayaang ang itim na underwear na lang nito ang natira. "Beautiful.." at muling sumampa ang binata sa kama.
My back voluntarily arched when he start to kiss my tummy. Nakikiliti ako sa ginagawa niya! He even lick my navel then continued kissing me down to my abdomen.
"Do you have any idea what Im going to do to you?" Tanong pa ni Gael habang hinuhubad ang underwear na suot ni Isla.
Alam ko syempre! Kinuwento sa akin ni Abigail! Pero hindi ko sasabihin! "A-ano?"
"Im going to eat your pussy, play your clit with my tongue and make you cum on my mouth." Sabi ni Gael bago pinaghiwalay ang mga hita ni Isla.
#maribelatentastories
BINABASA MO ANG
M.A series #05 Gael Hidalgo
RomanceGael and Isla story🖤 ⚠️ R-18 story Available on self pub book, already completed but I deleted some chapter to avoid the soft copying of my story.