Gael can't believe on what he's seeing right now, akala niya talaga mahihirapan siya na mapapayag ang mga kaibigan na makita si Isla specially Marcus, he might be mad at him but he knew he's only protecting Isla na siyang dapat ang gumawa. She's sleeping peacefully on the bed. Halata pa nga sa pisngi nito ang natuyong luha, other than that the bruises on her body is still visible. Papusyaw na ang kulay ube na pasa nito sa pisngi, pero halos makikita pa ang mga madidiing bakat ng kamay sa leeg at mga braso nito.
All of sudden Gael started to cry, hindi dapat siya sumuko na hanapin ito. Hindi niya sana hinayaan ang sarili niya na magpabulag sa galit at selos sa napanuod na video. Naging bobo siya ng oras na yun, he jumped on wrong conclusion! He promised her countless times that he will protect her, pero ano itong ginawa niya? Maingat na hinawakan ni Gael ang kamay ni Isla, napayuko siya at doon na mas lalong tumulo ang luha niya. He's regretting and blaming his self on what happened to her.
"G-gael?" Mahinang tawag ng nagising na si Isla.
Mabilis na pinunasan ng binata ang luha sa pisngi niya. "I-Im sorry, i wake you up."
"I-ikaw nga, n-nandito ka nga." Inangat ko ang kaliwa kong kamay para mahawakan ang pisngi niya.
"I-im so sorry, Isla. I'm so sorry.." Gael said with so much pain on his eyes. Nahihiya siya kay Isla dahil sa kabila ng lahat ng nangyari dito ay heto at nakangiti pa din itong nakatingin sa kanya.
"Akala ko k-kinalimutan mo na ako." Sabi ko sa kanya matapos niya akong alalayan umupo sa kama.
"N-no i can't do that! I'm just too stupid to believed on the video that Aries sent to me! At heto nga binigo at nahuli na ako."
"Alam mo na ang nangyari sa akin?"
Tumango si Gael bilang sagot.
"Kung ano man ang napanuod mong video Gael hindi ako n-nag-eenjoy doon. A-aries raped me, mula sa hacienda mo dinala niya ako sa bahay niya dito sa Maynila pagkatapos ay sa yate niya at d-doon kami sa gitna ng dagat ng lagpas isang linggo." Panimula kong kuwento. I can't stand the way he's looking on me, napakadumi ko ng babae para sa kanya at hindi na ako nararapat para sa katulad niya. "Hindi ko magawang m-makatakas dahil lagi niya akong tinuturukan ng drugs. Sa bawat araw at oras na nandoon ako sa kuwartong yun wala akong ibang inisip kung hindi ikaw Gael. Na sana hinahanap mo ako, na s-sana makita at mailigtas mo ako kay Aries. I-ilang beses niya ko ginamit, hindi ko na matandaan at mabilang. A-at pagkatapos niya ko gamitin para niya na lang akong basurang iiwan sa isang tabi. A-ang dumi-dumi ko na Gael! Ang dumi-dumi ko na!" Naalala ko ang lahat ng nangyari sa akin, lahat ng ginawa sa akin ni Aries at hinding-hindi ko makakalimutan yun habang buhay. Kulang ang salitang kamatayan para sa kanya sa doble-dobleng sakit na iniwan niya hindi lang sa katawan ko kung hindi sa isip at puso ko.
Niyakap ni Gael si Isla ng mag-umpisa na itong umiyak. She don't deserved everything that happened to her. Wala, hindi dapat nangyari yun kay Isla.
"H-hindi ko alam, hindi ko a-alam Gael na buntis pala ako. Buntis pala ako sa magiging baby sana natin." Pagtatapat ko pa sa kanya, wala na akong pakialam kung iwan man niya ako o hindi pagkatapos nito, gusto ko lang malaman niya mula sa akin ang mga nangyari habang kasama ako ni Aries.
Gael became speechless, so his cousin Eros is right. Kay Isla niya na mismo narinig, she's was really pregnant on their baby but she lost it because of what Aries did to her.
"H-hindi ako tinitigilan ni A-aries kahit pa dinudugo ako Gael, w-wala ako magawa dahil kapag sinasabihan ko siya na tama na tututukan niya naman ako ng baril." Ramdam ang matinding takot sa boses ni Isla habang nag-kukuwento.
BINABASA MO ANG
M.A series #05 Gael Hidalgo
RomanceGael and Isla story🖤 ⚠️ R-18 story Available on self pub book, already completed but I deleted some chapter to avoid the soft copying of my story.