Spg- sana palaging ganito😌
May nag pm sa akin akala niya tapos na😆
Napalunok si Gael habang tinitingnan ng mariin ang babaeng naglalakad papunta sa kinaroroonan niya. Si Isla, isang manipis na pulang pantulog lang ang suot nito kaya naman hakab na hakab ang maganda nitong katawan.
"Baby.." tawag niya ng pumuwesto ito sa ibabaw niya. He miss her of course! Kahit kasama niya ito ng halos isang buwan dito sa isla ni Bullet ay never sila ulit nagtabi matulog sa iisang kuwarto. He still want to distance his self on her, there's still time that she will cried at night because of having a nightmares on happened to her. But tonight, ibang-iba na Isla ang nakikita niya.
"Namiss kita.." malambing na sabi ni Isla habang nakaupo sa ibabaw ni Gael habang nakasandal ang binata sa headboard ng kama. Magkaiba sila ng kuwarto dito sa beach house at pinuntahan niya nga ito ngayong gabi.
"And i miss you more baby.."
Gael said with his husky voice, nag-aalangan man ay hinawakan niya pa din ang mapuputing hita na nakalantad nito.Isla lean on Gael and kissed his lips, nananabik niyang hinalikan ang mga labi nito. Hindi naman siya binigo ng binata lalo na ng tugunin ni Gael ang halik niya. He kissed her back torridly, may pagmamadali at panggigigil ang paghalik na sinagot nito sa kanya.
Ilang sandali pa si Isla na mismo ang naghubad ng suot-suot na t-shirts ni Gael at basta na lang ito tinapon sa sahig.
"Isla!" Gael closed his eyes as he felt her lips kissing his jaw. Until her kisses go down to his neck up to his broad shoulder. Nandoon pa ngang kagat-kagatin ng dalaga ang balikat niya.
"Puwede?" Nakangiting tanong ni Isla na nakahawak sa suot na boxer short ni Gael. At napangiti siya lalo ng tumango sa kanya ang binata. "Ang tigas!"
Gael just look intently on Isla, para siyang kinakabahan na hindi maintindihan. "Tangina!" Napamura na siya ng hawakan nito ang nagngangalit niyang alaga!
Isla start to move her dainty hands on his length, she admit. She miss holding and seeing his huge and fat cock. Kita dito ang ugat na akala mo ay puputok dahil sa sobrang tigas. So she start to do her plan, she erotically lick his length while looking on him.
"Babyyyy" parang nanghihina na sabi ni Gael ng maramdaman ang dila ni Isla sa kanya, she is looking on him while licking his balls and it's made his cock even more hard! "Fuck! Ang sarap Isla!"
Isla just smiled and continue what she's doing, sarap na sarap niyang dinilaan ang kahabaan nito at ng hindi makuntento ay isinubo niya na ito ng buo. She almost choked when she tried to take his massive cock more deeper on her mouth. Pero ang marinig ang mga ungol ni Gael ay nagpalakas ng loob niya para hindi tumigil sa ginagawa.
"Yes baby, ugghh damn it! Swirl your tongue! Ooohhh fuck--- your mouth is so good!" Ani ni Gael na sarap na sarap sa ginagawa sa kanya ni Isla pero mas natuwa pa siya ng tumigil ito at hubarin ang suot nitong manipis na damit.
"Tits fuck?" Isla asked while holding her breast.
"Damn yes!" Mabilis na tumayo si Gael sa gitna ng kama habang nakaluhod si Isla at hawak ang mayamang dibdib nito. Then he rub his cock on her breast, sobrang sarap ng ibundol-bundol niya ang dulo ng ari sa malambot nitong dibdib.
Nakatingala at nakatingin ng maigi si Isla habang nag-aatras abante sa pagitan ng mga dibdib niya ang ari ni Gael. At nakaisip siya ng mas ikakasaya pa ng binata. Inilabas niya ang dila kung saan naaabot ng dulo ng ari nito.
"Fuck baby! You look so fucking beautiful when you do that! Aaahhh shit! This is so good! Can i cum on your mouth? Can i cum Isla?" Gael asked as he felt he will expkode in no time.
Nakangiting nilabas pa lalo ni Isla ang dila tanda na pumapayag siya.
Gael moved became fast, malapit na siya! Malapit na siya ng biglang...
"G-gael? G-gael? Gising, nananaginip ka yata." Sabi ko sa kanya, nandito nakatulog sa may veranda kung saan kita mo ang magandang tanawin ng tabing dagat.
"I-isla?" Agad napabalikwas si Gael mula sa sofa na kinahihigaan. Tangina! Panaginip lang pala!
"Kanina ka pa umuungol mukhang hindi maganda ang panaginip mo." Pinagpapawisan kase siya kahit mahangin naman kung nasaan kami.
"D-did i said something bad? May narinig ka ba kanina?" Tanong ni Gael na kinuha ang throw pillow sa tabi niya para itakip sa ibabaw ng short niya. He's having a hard on!
"Sabi mo lang baby, tapos umuungol ka. A-ano bang panaginip mo?"
"Nahhhh nevermind, I'll just go on my room." I need to jack off or else baka pasukin na kita mamayang gabi sa kuwarto mo.
Nagtataka na sinundan ko ng tingin si Gael, ano bang problema niya? Pinuntahan ko lang naman siya para tawagin na kakain na kami. Sa loob ng isang buwan na pananatili namin dito sa isla ni kuya Bullet ay natuto na ako kung paano magluto noong una ay laging nakabantay ang caretaker na babae dito na si nana Tessa pero ng magtagal ay si Gael na ang kasama ko lagi sa kusina.
Hindi na ako umimik noong umalis kami sa bahay ni kuya Marcus para pumunta dito. Gael really paid 20 million pesos on kuya Bullet on that day. Akala ko nagbibiruan lang sila pero hindi! Dahil agad nagbigay ng tseke si Gael ora mismo kay kuya Bullet. Hindi ko tuloy alam kung matutuwa ako o hindi, nasa early forties na sila pero para pa din silang mga bata kung minsan.
Inayos ko ang mga throw pillow na nakalagay dito sa veranda. Pupuntahan ko si Gael para tanungin kung anong problema nito.
"Gael?"
"Gael?"
Tawag ko sa kanya pero nakabukas lang ang pintuan ng kuwarto niya kaya hindi na ako nagdalawang isip na pumasok. But i was so surprised on what i saw, nakaupo ito sa kama habang hawak-hawak ang kahabaan at tinatawag ang pangalan ko!
Magpakape na po kayo🙏
#maribelatentastories
BINABASA MO ANG
M.A series #05 Gael Hidalgo
RomanceGael and Isla story🖤 ⚠️ R-18 story Available on self pub book, already completed but I deleted some chapter to avoid the soft copying of my story.