Chương 31Tuyến thượng hội nghị khai xong, là đêm khuya 11 giờ rưỡi.
Khép lại máy tính, bận rộn một ngày mỏi mệt đánh úp lại, Trì Kim dựa vào ghế trên nhắm mắt.
Nhắm mắt nghỉ ngơi vài phút, nàng đi tắm rửa, làm khô tóc dài ra tới nhấc lên chăn chuẩn bị ngủ ——
“A……”
Phía trước vẫn luôn an an tĩnh tĩnh cách vách lại truyền đến không lớn nhưng rõ ràng kiều | ngâm.
Trì Kim: “……”
Nhẹ nhíu nhíu mày, nằm tiến ổ chăn, nhắm mắt lại nhập định —— nàng tư thế ngủ vẫn luôn thực an bình.
Chính là, cách vách động tĩnh mơ hồ có biến đại xu thế.
Phảng phất kia hai người liền ở một tường chi không thân, đứng ở ven tường làm chuyện đó. Nữ nhân thanh âm càng thêm cao vút, một hồi lại thấp hèn tới nhược nhược mà kêu to, lặp lại mà trong chốc lát cao trong chốc lát thấp.
Thanh âm kia không lớn, lại giống có thể chui vào tường phùng, như vào chỗ không người mà truyền tiến Trì Kim trong tai.
Trì Kim đóng một hồi đôi mắt, lại mở, có điểm phiền muộn mà chụp hạ chăn.
Trước kia ở tiểu thành thị hạng mục đi công tác, dừng chân điều kiện thực bình thường, cách âm kém, cách vách ngẫu nhiên có thể truyền đến đêm khuya tràng thanh âm.
Nàng vẫn luôn tâm như nước lặng, nhiều nhất so ngày thường đi vào giấc ngủ đa dụng thượng vài phút thời gian, không đến mức khí táo đến đi vào giấc ngủ khó khăn.
Lần này cũng không biết làm sao vậy.
Một giờ qua đi, còn không có có thể ngủ, Trì Kim lại vây lại bất đắc dĩ, cách vách thanh âm không ngừng, trong đầu linh quang chợt lóe, nhớ tới Quý Nhiên giảng thôi miên tiểu chuyện xưa, yên lặng ở trong lòng niệm:
Từ trước có tòa sơn, trong núi có tòa miếu……
Không biết niệm đến mấy lần, nàng rốt cuộc nặng nề ngủ.
Ngày hôm sau muốn đi khảo sát hạng mục, cứ việc đêm qua ngủ đến không an ổn, Trì Kim vẫn cứ đúng giờ rời giường, đi khách sạn nhà ăn dùng bữa sáng.
Ăn xong tiến thang máy, có hai cái tuổi trẻ nữ hài nhi cùng nàng một đạo đi vào, đối phương ấn tầng lầu, là cùng tầng.
Trì Kim không nghĩ nhiều, cuối cùng ba người một đường đồng hành, đi tới liền nhau hai cái phòng ngoài cửa.
Trì Kim đột nhiên ý thức được cái gì, đột nhiên quay đầu nhìn hai cái nữ hài nhi liếc mắt một cái.
Kia hai cái nữ hài tử thực tuổi trẻ, làn da trơn bóng, thức đêm cũng sẽ không trường đậu tuổi tác, trong đó một cái còn triều Trì Kim vứt cái mị nhãn.
“……”
Trì Kim xoát tạp vào phòng, còn ở vào thế giới quan bị đổi mới chấn động trung.
Lúc này mới mơ hồ mà nhớ lại, đêm qua tựa hồ không nghe thấy nam nhân thanh âm, nguyên lai lại là như vậy……
Trong lúc nhất thời, nàng không biết nên cảm khái thế giới biến hóa quá nhanh, vẫn là trước kia chính mình chỉ sinh hoạt ở cố định trong vòng, mới đối vòng ngoại thế
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nói Tốt Chỉ Có Một Lần - Tri Vô Phương
RomanceTác phẩm: Nói tốt chỉ có một lần Tác giả: Tri Vô Phương Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3803 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10515 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5904 Văn chương tích phân: 92,804,696 Thể loại truyện: Nguyên...