Chương 1
23 phút.
Chuyên viên trang điểm vẫn không có đến, phòng hóa trang nội không khí bắt đầu có chút xấu hổ.
Nữ hài đứng dậy lại đổ ly trà, giật giật môi, cái gì cũng chưa nói.
Phòng hóa trang không lớn, tuổi trẻ nữ nhân ngồi ở mễ màu xám bằng da trên sô pha, chân dài ưu nhã giao điệp, mảnh khảnh bối thực thẳng, cúi người cầm lấy nước trà khi, màu đen tóc dài rũ với một bên, thực nồng đậm xinh đẹp độ cung.
Nhàn nhạt sương trắng lượn lờ dâng lên, chén trà sau, nữ nhân biểu tình so sương trắng càng đạm.
Trì Kim nhấp một hớp nước trà, lập tức hỏi: “Chuyên viên trang điểm tổng đến trễ sao?”
Nàng định tổng giám váy cưới nhiếp ảnh, trang phục tuyển xong rồi, chuyên viên trang điểm còn chậm chạp chưa tới.
Nữ hài ấp úng một hồi, đơn giản bất cứ giá nào.
“Cũng không có, mặt khác chuyên viên trang điểm sẽ không, Nhiên Nhiên tỷ nàng, tương đối đặc biệt đi, bất quá nàng kỹ thuật là toàn phòng làm việc chuyên viên trang điểm tốt nhất, trước kia cũng có khách hàng không hài lòng nàng đến trễ, nhưng chụp xong không có một cái không hài lòng, cái này ngài ngàn vạn yên tâm.”
Ngoài cửa truyền đến rất nhỏ đi đường thanh.
Giây tiếp theo phòng làm việc cửa mở.
Trì Kim nghe tiếng quay đầu nhìn lại, nhướng mày.
Minh bạch nàng trong miệng đặc biệt là có ý tứ gì ——
Đặc biệt xinh đẹp, vừa vào cửa ánh mắt không tự chủ được hút quá khứ xinh đẹp, cứ việc nàng ăn mặc thập phần tùy ý, lưu loát tóc ngắn, gần một kiện tẩy đến trắng bệch màu xám áo thun cùng một cái thiển lam quần jean.
“Đợi lâu đợi lâu, hôm nay nhất hào tuyến đổ đến ta quả thực không biết giận, ai, tới tới, cho ta đảo chén nước.”
Nữ nhân này hẳn là chính là chuyên viên trang điểm, nữ hài trong miệng “Nhiên Nhiên tỷ”.
Nàng tiếp nhận đệ đi ly nước, một tay đem túi xách dây lưng từ tiêm thẳng cổ vòng qua đi, lại tùy tay một ném, không có lầm dừng ở cửa trên bàn nhỏ, một tay kia nhéo cái ly ừng ực ừng ực liên tục uống nước.
“Phanh.”
Cái ly bị phóng thượng tiểu bàn trà, phát ra một tiếng thanh thúy vang.
Vị này kêu Nhiên Nhiên tỷ chuyên viên trang điểm tựa mới chú ý tới khách nhân tồn tại, đôi mắt hơi lượng, trên dưới đánh giá Trì Kim.
Đen nhánh tròng mắt bình tĩnh nhìn chằm chằm chính mình mặt, trắng ra đến gần như vô lễ.
Trì Kim trong lòng không vui càng sâu, ẩn ẩn có bị mạo phạm cảm giác.
“Vị này chính là Trì tiểu thư đi……” Khóe miệng nàng một chọn, nở nụ cười, “Thật là xinh đẹp, ta thích xinh đẹp khách nhân.”
Không có nữ nhân không thích nghe người khích lệ xinh đẹp.
Mặc dù lý tính như Trì Kim, biết rõ là thương nghiệp trường hợp lời nói, cũng xưa làm nay bắt chước tâm tình sáng ngời vài phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nói Tốt Chỉ Có Một Lần - Tri Vô Phương
RomanceTác phẩm: Nói tốt chỉ có một lần Tác giả: Tri Vô Phương Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3803 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10515 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5904 Văn chương tích phân: 92,804,696 Thể loại truyện: Nguyên...