11-20

1K 35 6
                                    


Chương 11

Quý Nhiên ngồi xuống nháy mắt, Trì Kim hô hấp hơi hơi buộc chặt, đầu nghiêng hướng cửa sổ xe một bên.

Nhìn như ở thưởng thức phong cảnh, cuộn lên trắng nõn ngón tay lộ ra nàng mất tự nhiên.

Qua một hồi lâu, bên cạnh không có động tĩnh.

Pha lê chiếu ra bóng người cúi đầu ở chơi di động, Trì Kim trong lòng thật dài mà thư khẩu khí, chỉ mong nàng có thể một đường chơi di động đến mục đích địa.

Pha lê sạch sẽ sáng trong, rõ ràng chiếu ra Quý Nhiên trên người anh hồng nhạt lông xù xù áo khoác, như vậy chọn người nhan sắc lại đem sứ bạch da thịt phụ trợ đến xuất sắc cực kỳ.

Trong tầm tay thả cái tinh tế nhỏ xinh túi xách, bao mang lên có một cái lông xù xù tiểu vật trang sức.

Nàng như thế nào nhiều như vậy lông xù xù quần áo cùng tiểu ngoạn ý nhi?

Trì Kim một bên tưởng, một bên nhìn nhiều liếc mắt một cái.

WeChat tin tức nhắc nhở âm hưởng một chút.

Nàng tùy tay mở ra.

【 Quý Nhiên: Xem đủ rồi sao? 】

“Bang” mà một chút.

Di động từ Trì Kim trong tay trượt đi xuống.

Người bên cạnh phát ra một tiếng ngắn ngủi cười khẽ.

Trì Kim nhặt lên di động ngẩng đầu, vừa lúc đối thượng Quý Nhiên hơi cúi xuống | thân, ý cười doanh doanh nhìn phía nàng đôi mắt.

Trì Kim lạnh mặt đưa điện thoại di động bỏ vào bao, nhắm mắt lại, nhắm mắt làm ngơ, nàng hảo hy vọng chính mình có thể một giấc ngủ đến mục đích địa.

WeChat liên tiếp vang lên vài cái, nàng mí mắt cũng không xốc một chút, một lát, bên tai bỗng nhiên cảm giác được một cổ mỏng nhiệt phun tức, cùng nữ nhân phóng thấp thanh âm: “Không xem WeChat cũng đúng, trực tiếp liêu càng phương tiện.”

Tại đây trên xe?

Mấy chục đôi mắt cùng lỗ tai chứng kiến hạ?

Vui đùa cái gì vậy!

Trì Kim vận tốc ánh sáng mở to mắt, hung hăng trừng nàng liếc mắt một cái, như vậy ánh mắt nàng cơ hồ không ở công tác thượng dùng quá, ngày thường chỉ cần ánh mắt cùng thanh âm đồng thời lãnh xuống dưới cũng đủ kinh sợ người.

Quý Nhiên lại chỉ là cười tủm tỉm bộ dáng, như vậy dung mạo xứng với như vậy tươi cười, phảng phất núi xa tuyết đọng đỉnh núi thượng hướng dương tràn ra anh sắc tiên tư, lệnh người chỉ biết kinh ngạc cảm thán, không đành lòng bẻ.

Trì Kim nhấp chặt môi, lấy ra di động.

【 Quý Nhiên: Ngủ xong trở mặt, thân xong lại trở mặt? 】

【 Quý Nhiên: Tỷ tỷ, ngươi hảo tra a ~】

Mặt sau chuyển tới một cái văn chương liên tiếp, tiêu đề là 《 ngược hướng hình thành 》.

Ngược hướng hình thành?

Này thứ gì?

Trì Kim ngước mắt, Quý Nhiên cổ vũ dường như giơ giơ lên cằm: “Nhìn xem, có chỗ lợi.”

[BHTT] [QT] Nói Tốt Chỉ Có Một Lần - Tri Vô PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ