51-60

696 23 2
                                    


Chương 51

Trì Kim thỉnh nghỉ bệnh tin tức, thực mau truyền khắp công ty bên trong.

Vừa lúc gặp Lục Khắc Hiện đến tổng bộ tiền nhiệm thời điểm, nhất thời dẫn phát rất nhiều người phong phú liên tưởng.

“Nghe nói không, Trì tổng thỉnh nghỉ bệnh ai! Ta tiến công ty lâu như vậy lần đầu tiên nghe nói nàng xin nghỉ, ta vẫn luôn cho rằng nàng chẳng sợ về sau sinh hài tử đều sẽ ở tiến phòng sinh trước phát công tác bưu kiện.”

“Có phải hay không ở biểu đạt đối Thẩm tổng bất mãn a?”

“Ta đảo cảm thấy đi, nói không chừng là cố ý cấp Lục Khắc Hiện tìm tra đâu, chung cư bộ thành lập mới mấy ngày nha, muốn giao tiếp chuyện này nhiều đi, nàng thỉnh nghỉ bệnh bỏ gánh, Lục Khắc Hiện không phải luống cuống sao?”

“Ta cảm thấy……”

“Ta cảm thấy các ngươi nhàn ra thí.” Đột nhiên có người chen vào nói.

Vài người hướng bên cạnh xem, Quý Nhiên triều bọn họ lạnh lùng cười: “Muốn hay không ta đi theo các ngươi lão đại nói nói, lượng công việc rõ ràng không đủ bão hòa, ân?”

Này mấy cái có marketing bộ, có chung cư bộ.

Cùng Quý Nhiên không thân, nhưng đều nghe thấy quá vị này hấp tấp nơi ở bộ đại mỹ nữ, nghe nói tính tình không tốt.

Vài người ngượng ngùng cười một cái, liền giống như không có việc gì phát sinh liêu khởi công tác tới.

Trương Phóng được đến Trì Kim thỉnh nghỉ bệnh tin tức, chỉ so Đoạn Manh Manh sớm vài phút.

【 Trương Phóng: Trì tổng sinh bệnh, ta khẳng định đến đi xem đi. Ta mua điểm cái gì đi hảo đâu, lại không cho Trì tổng phản cảm lại có thể làm nàng cảm thấy ta là cái tri kỷ tiểu trợ lý. 】

【 Đoạn Manh Manh: A a a, sao lại thế này, Trì tổng sinh bệnh lạp? 】

【 Trương Phóng:……】

【 Lý Trường Trạch: Ta nghe người ta sự trương kiều nói, trì dù sao cũng phải viêm phổi, ở nằm viện 】

【 Đoạn Manh Manh: Nằm viện! Như vậy nghiêm trọng…… Giữa trưa chúng ta cùng đi nhìn xem đi, trách không được nga, ngày hôm qua sinh nhật sẽ nàng cũng chưa tới. 】

Lam Địa mỗi tháng sẽ tổ chức một lần sinh nhật sẽ, định thượng bánh kem, chọn một căn phòng hội nghị trang trí một chút, vì bổn nguyệt ăn sinh nhật sở hữu đồng sự khai sinh nhật sẽ, cũng sẽ vì bọn họ chuẩn bị lễ vật.

Ngày hôm qua sinh nhật sẽ, Trì Kim lại không có xuất hiện.

Lúc ấy liền có người suy đoán có phải hay không bởi vì khai nơi ở bộ cùng chung cư bộ hội nghị, Trì Kim tâm tình không tốt, cũng có người đoán, là Trì Kim từ trước đến nay không thích tham gia loại này hoạt động, dù sao cũng là công tác cuồng a.

【 Trương Phóng: Đồng ý đồng ý. 】

【 Trương Phóng: Giữa trưa ta đi cách vách nhà ăn đóng gói cơm cấp Trì tổng mang đi 】

【 Đoạn Manh Manh: Chụp vai, tri kỷ tiểu trợ lý 】

【 Lý Trường Trạch: ok, tới rồi thời gian kêu ta. 】

[BHTT] [QT] Nói Tốt Chỉ Có Một Lần - Tri Vô PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ