81-90

476 21 2
                                    


Chương 81

Mặt trời lên cao, Linh Tiên sơn cành lá tốt tươi, nói nhiệt là nhiệt, nói mát mẻ cũng mát mẻ.

Không có che đậy địa phương độc ác ngày thẳng chiếu mặt, đặc biệt nhiệt, một khi tới rồi có cành lá che đậy râm mát mà, liền thập phần mát mẻ, đặc biệt xỏ xuyên qua sơn cốc phong từ từ thổi tới, thập phần thích ý.

Hai người ở trong núi đi tới đi tới, bên người người qua đường rõ ràng tốc độ cũng không thể so mới vừa vào núi khi.

Trì Kim mới đầu còn tưởng cường căng, đi rồi hơn phân nửa rốt cuộc cảm thấy có chút chịu đựng không nổi, nói chuyện cũng có chút suyễn | khí: “Ta…… Ta tưởng nghỉ ngơi một chút.”

Quý Nhiên dừng lại bước chân: “Hảo a.”

Bên cạnh vừa lúc có tòa cục đá làm đình, chung quanh thụ rất cao, cành lá dưới vừa lúc là một mảnh râm mát mà.

Mấy cái tuổi tác 5-60 tả hữu bác gái cùng đại gia ngồi, một bên phiến cây quạt một bên nói chuyện phiếm.

Trì Kim cùng Quý Nhiên ngồi ở hai khối ghế đá thượng.

Quý Nhiên từ sườn bao lấy ra thuần tịnh thủy: “Uống điểm.”

Trì Kim tiếp nhận tới, uống lên mấy khẩu, một bên uống một bên xem Quý Nhiên.

Xinh đẹp trên mặt mồ hôi li li, làn da đáy hảo, đặc biệt tinh tế.

Ngẫu nhiên cành lá lậu hạ linh tinh quang điểm đánh vào trên mặt, tinh tế mồ hôi, giống như khuôn mặt thượng ẩn nấp ngân hà nổi lên nhàn nhạt tinh quang.

Nàng tinh thần sáng láng, hiển nhiên hoàn toàn không cảm thấy mệt.

Trì Kim đem thủy đưa cho Quý Nhiên: “Ngươi thể lực thực hảo.”

Không đầu không đuôi một câu.

Bất quá Quý Nhiên một chút phản ứng lại đây, đem thủy ninh hảo nắp bình phóng tới bao thượng, nhảy ra khăn giấy tới, cười đưa cho nàng: “Cho nên nói sao, không cần buồn ở trong văn phòng đương công tác cuồng, nhiều ra tới đi lại đi lại, hoạt động một chút tứ chi nha.”

Lời này Trì Kim còn không có đáp, bên cạnh đại gia trước ứng.

Tóc trắng một nửa, thanh âm lại trung khí mười phần, rất là to lớn vang dội: “Không sai! Hiện tại người trẻ tuổi a, biết thân thể là tiền vốn quá ít lạc!”

Hắn vỗ vỗ ngực, chỉ một vòng bên cạnh vài người: “Chúng ta là lão niên đại học đồng học, hôm nay tới leo núi chính là trong ban an bài hoạt động!”

Ngữ khí chi gian, rất là tự hào.

Quý Nhiên rất phối hợp mà oa một tiếng, nhìn về phía bọn họ: “Thúc thúc a di thật là lợi hại a!”

Lại dùng vai khẽ chạm chạm vào Trì Kim: “Nghe thấy được đi? Về sau nhiều cùng ta ra tới chơi.”

Trì Kim bất đắc dĩ, cong môi: “Đã biết.”

Nghe nàng ứng, Quý Nhiên hơi hơi nhấp khởi môi, ở hai người kề tại cùng nhau quần áo khe hở, trộm ngoéo một cái Trì Kim ngón tay, đãi nàng quay đầu lại đây, liền thò qua đầu nhỏ giọng mà nói: “Chính là nói a, ngươi như vậy không yêu ra tới hoạt động thân thể, phía trước ta đều gánh

[BHTT] [QT] Nói Tốt Chỉ Có Một Lần - Tri Vô PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ