21-30

849 28 6
                                    

Chương 21

Buổi tối Quý Nhiên tới đột nhiên, đi được cũng thực quả quyết.

Một bên ở huyền quan đổi giày, cúi đầu, làm người nhìn không tới biểu tình, một bên ngữ khí tùy ý nói: “Bà ngoại còn không có xuất viện đi? Ngày mai ta lại đây nhiều làm điểm, ngươi cấp bà ngoại đưa đi.”

Nói xong liền mở cửa.

Một thang hai hộ tầng lầu, thang máy không cần chờ, mở cửa trực tiếp thượng thang máy.

Trì Kim đứng ở huyền quan, xem cửa thang máy chậm rãi khép lại, Quý Nhiên triều nàng mỉm cười phất tay.

Trên đường thang máy có một nhà ba người tiến vào, tiểu hài tử sáu bảy tuổi, cha mẹ đang thương lượng đêm nay trước xem hài kịch phiến vẫn là hài tử ái hùng lui tới.

Hài tử nháo hai cái đêm nay cùng nhau xem, cha mẹ không đồng ý, hắn liên tiếp mà nháo, ngồi xổm xuống đi bái ba ba chân không buông tay, xoắn thân mình nháo.

Thường lui tới như vậy lại hùng lại làm ầm ĩ hài tử, Quý Nhiên có lẽ sẽ dạy hắn làm người.

Đêm nay không có, nàng móc di động ra tới, click mở mua điện ảnh phiếu app, mới phát hiện phía trước chú ý phim Tết đều thượng, không có người nhà ăn tết, đối thời gian không có như vậy nhạy bén.

Trì Kim lại là một cái đại niên 30 cùng mùng một đều phải công tác người.

Thẳng thắn thành khẩn mà nói, cùng nàng ở bên nhau ăn tết cũng không có gì năm vị. So không được cùng bằng hữu ở hội sở chơi náo nhiệt.

Nhưng Quý Nhiên mạc danh rất hưởng thụ cùng nàng chung sống không gian cùng thời gian, Trì Kim trên đùi mở ra notebook tăng ca, đơn giản như vậy một bóng hình nàng nhìn có một loại không lý do an tâm cảm.

Lầu một tới rồi, hùng hài tử còn ôm hắn ba ba chân không chịu đi ra ngoài, chống đỡ lộ.

Cha mẹ ở hống hắn, cũng mặc kệ phía sau có người bị chặn lộ ra không được.

Quý Nhiên dùng giày duỗi đến hùng hài tử mông phía dưới, giống đẩy một cái thùng rác như vậy đem hắn dịch khai.

Hùng hài tử tiếng khóc một ngăn, cha mẹ sợ ngây người, “Ngươi ngươi ngươi……”

Quý Nhiên mắt nhìn thẳng đi ra ngoài.

Chỉ chốc lát, phía sau hùng hài tử lại khóc nháo lên, cha mẹ vội không ngừng mà hống: “Hành hành hành, đều xem đều xem……”

Thanh âm dần dần nhỏ, buổi sáng dự báo thời tiết nói hôm nay sẽ hạ tiểu tuyết, này sẽ đã tới rồi ban đêm, vẫn cứ không hạ.

Không biết có phải hay không nguyên nhân này, tiểu khu trong hoa viên một người cũng không có, trong bụi cỏ tiểu ánh đèn xuất lục sâu kín hình ảnh, hết sức yên lặng, chỉ có Quý Nhiên giày đi đường phát ra rất nhỏ sàn sạt thanh.

Di động tiếng chuông lúc này vang lên, đặc biệt vang dội.

Là Phó Nghiên.

Một chuyển được, kia đầu trêu đùa thanh âm truyền tới: “Uy, vừa rồi vô cùng lo lắng chạy tới làm gì? Sẽ không —— thật bị bắt được tăng ca đi?”

[BHTT] [QT] Nói Tốt Chỉ Có Một Lần - Tri Vô PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ