41-50

672 18 1
                                    

Chương 41

“Nam nhân hoặc nữ nhân, ta đều không tìm.”

Quý Nhiên nắm thon dài dược hộp, lặp lại mặc niệm mấy lần câu này.

Hốc mắt đau xót, không ngờ lại rớt xuống vài giọt nước mắt, nàng nhấp khởi môi, nếm đến ấm áp hàm hàm hương vị.

“Cái này,”

Giọng mũi có điểm trọng, Quý Nhiên hút hút cái mũi, đầu ngón tay búng búng thon dài dược hộp: “Là pháo hữu có thể cấp sao?”

“……”

Là nàng vượt rào sao?

Trì Kim cứng họng, hoảng loạn lúc sau, nỗ lực trấn tĩnh nói: “Pháo hữu không thể nói, coi như là đồng sự quan tâm.”

“Nga.”

Quý Nhiên giọng mũi thực trọng địa ứng thanh, thanh âm rất nhỏ.

Lại hít hít cái mũi, tùy tay nắm lên trên cổ sợi bông khăn quàng cổ, lung tung mà hướng trên mặt sát.

“Như thế nào có thể sử dụng cái này sát a?” Trì Kim vội vàng đè lại tay nàng.

Bên trong xe ôn nhu dưới đèn, xinh đẹp hồ ly mắt, đuôi mắt vựng khai mảnh nhỏ màu đen, nhìn lại có điểm yêu dị mỹ.

“Trang hoa.” Trì Kim ở bên trong xe khăn giấy hộp giấy, nâng lên tay, đốn hạ phóng đến Quý Nhiên trong tay: “Sát một chút.”

“Nga.”

Quý Nhiên nắm khăn giấy, mở ra trên đầu bên trong xe hoá trang kính, gương biên sáng lên vòng sáng.

Trì Kim ngồi thẳng, lang thang không có mục tiêu mà nhìn về phía trước một mảnh thâm trầm bóng đêm.

Ngón tay ở tay lái thượng nhẹ nhàng điểm, chờ bên cạnh bên trong xe tiểu kính đóng lại “Lạch cạch” tiếng vang lên, mới quay đầu, bỗng dưng cả kinh.

Bên trong xe tiểu dưới đèn, nữ hài mắt chu biến thành màu xám thay đổi dần khói xông trang, phía trước đuôi mắt dày đặc một chút vựng mở mắt tuyến bị dùng lòng bàn tay xoa khai, lại kéo trường. Mỗi con mắt phía dưới trung ương điểm ba viên tiểu nước mắt tích tiểu hắc điểm.

Quý Nhiên triều nàng chớp chớp mắt, mặt mày sinh động, như là điện ảnh poster thượng Gothic thiếu nữ đi xuống tới.

Trì Kim giống như lại về tới hai người ở nhiếp ảnh phòng làm việc lần đầu thấy ngày đó, môn đẩy khai, minh diễm sinh động tóc ngắn nữ hài, mang cho thị giác cực đại đánh sâu vào cùng……

Giờ phút này vô pháp bỏ qua, kinh diễm cảm.

Một hồi lâu, Trì Kim mới tìm về thanh âm: “Ngươi hóa thành làm như vậy cái gì?”

“Đi chơi nha.” Hóa cái trang công phu, phía trước khóc người đã không thấy tăm hơi.

Quý Nhiên cười tủm tỉm, sở trường chỉ điểm vài cái, loa phát thanh vang lên: “Mục đích địa đoạn đường thủy, cao đức hướng dẫn sắp vì ngài hướng dẫn. Phía trước 150 mễ quẹo phải.”

Trì Kim: “?”

Quý Nhiên: “Tỷ tỷ, ta mang ngươi đi chơi.”

“……” Trì Kim có chút vô ngữ: “Đã 9 giờ……”

[BHTT] [QT] Nói Tốt Chỉ Có Một Lần - Tri Vô PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ