71-80

666 18 2
                                    

Chương 71

Trì Kim vẫn duy trì Quý Nhiên thế nàng dọn xong tư thế.

Đen bóng tóc dài, tùy ý mà buông xuống ở trước ngực, tay nhẹ nhàng đáp ở đùi ngoại sườn, thân thể đường cong phập phồng lưu sướng tuyệt đẹp, phập phồng quyến rũ, tựa như cái uyển chuyển dân quốc mỹ nhân.

Mới đầu, Trì Kim còn lo lắng Quý Nhiên có thể hay không họa không xong liền xằng bậy.

Nhưng là, đương Quý Nhiên trở lại giá vẽ lúc sau, thấy ánh mắt của nàng, Trì Kim liền cảm thấy chính mình nhiều lo lắng.

Quý Nhiên đứng ở giá vẽ sau, cả người khí tràng đều thay đổi.

Hơi nhấp môi, thần thái tự nhiên, ánh mắt đông lạnh, đã có đối trước mắt người thưởng thức, lại có tự do với sự ngoại bình tĩnh cùng khắc chế.

Nàng nắm lấy bút vẽ, nháy mắt biến hóa, giống như cái tính cách hoạt bát bác sĩ đi vào phòng giải phẫu nắm lấy lạnh băng dao phẫu thuật, kia khắc, liền không hề là đơn thuần người này bản thân, mà bị giao cho mặt khác ý nghĩa.

Bởi vì nàng chuyên nghiệp, Trì Kim dần dần mà thả lỏng lại, lung tung rối loạn ý tưởng toàn bộ không có.

Chỉ cảm thấy bị như vậy Quý Nhiên nhìn, thực thoải mái, là nàng chưa từng cảm thụ thích ý, cùng với mạt mới mẻ mới lạ cảm —— trước kia, nàng chưa từng đương quá người mẫu, đệ thứ coi như nhân thể người mẫu.

Thực sự có chút kích thích.

Trong nhà độ ấm vừa lúc, thời gian điểm điểm trôi đi.

Ở thích ý cùng kích thích tương phản hạ, Trì Kim rốt cuộc nghe được Quý Nhiên nói: “Hảo.”

Quý Nhiên buông bút vẽ, đi tới, cầm lấy đơn người trên sô pha tiểu áo choàng thảm lông cấp Trì Kim đắp lên.

“Lạch cạch” thanh, áo choàng trước nút thắt khấu hảo.

Nàng mới đi đem giá vẽ thượng giấy vẽ tiểu tâm gỡ xuống tới, lấy tới triển khai cấp Trì Kim xem.

Là phó tranh phác hoạ.

Giấy vẽ thượng, nữ nhân ưu nhã mà nghiêng người nằm ở trên sô pha.

Y | sam trừ | tẫn, đường cong tự nhiên lưu sướng, da thịt ở trong nhà tông màu ấm ánh sáng hạ, lộ ra cổ lười biếng cảm.

Như là ngủ trưa ngủ sau, lơ đãng bị cái gì thanh âm bừng tỉnh, hẹp dài đôi mắt hơi hơi nheo lại, hình thái lười biếng, ánh mắt lại như lưỡi đao sắc bén, càng giống chỉ bị bừng tỉnh Miêu nhi.

Thời gian không dài, Quý Nhiên họa không phải thực tinh tế phác hoạ, nhưng nàng đem bày ra nhân vật trung tâm nắm chắc đến phi thường tinh chuẩn.

Rõ ràng chỉ là đơn giản phó tranh, lại cảm giác giấy vẽ thượng nữ nhân này, tươi sống đến nàng ánh mắt có thể từ trên giấy, xem tiến họa người ngoài đáy mắt.

Trì Kim nhịn không được nhỏ giọng kinh ngạc cảm thán: “Ngươi vẽ tranh thật tốt.”

Tuy rằng, phía trước ở Quý Nhiên trong thư phòng, gặp qua nàng dưới ngòi bút phụ thân là như thế nào sinh động, nhưng nhìn thấy giấy vẽ thượng tự

[BHTT] [QT] Nói Tốt Chỉ Có Một Lần - Tri Vô PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ