Chương 111
0 điểm qua, bên ngoài nhân gia chậm rãi tắt đèn, chỉ dư mấy hộ cửa sổ còn sáng lên.
Trong đó liền có Trì Kim cùng Quý Nhiên phòng.
Đêm nay các nàng hai không có trở về, ở tại bà ngoại gia phòng ngủ phụ, trước kia Lộ Vi cùng Trì Nhã tự đi ra ngoài khảo sát, Trì Kim liền ở nơi này.
Phòng trang trí rất có trước thế kỷ phong cách, mộc chất tủ quần áo, mộc chất giường, cùng một trương mộc chất án thư cùng giá sách. Đầu giường thượng còn dán bạch nương tử dán giấy, dán giấy đã ố vàng, kiều vào đề biên.
Đệm chăn mới tẩy quá phơi khô, còn có phơi quá thái dương dương quang hương vị. Tươi mát thiển lục tiểu toái hoa, bà ngoại nói riêng cho nàng hai chuẩn bị.
Quý Nhiên nằm ở trên giường, không hề có buồn ngủ, đầu sau này ngưỡng, nhìn bạch nương tử dán giấy yên lặng mà câu môi.
Nghiêng đầu nhìn nhìn, Trì Kim nhắm mắt lại.
“Ngủ không?” Nàng nhẹ giọng thử.
“Còn không có, như thế nào?” Trì Kim mở to mắt.
Nàng ánh mắt thanh minh, tinh thần không tồi bộ dáng.
Quý Nhiên xoay người nằm bò, nhìn nàng nói: “Ngủ không được, chúng ta tới tâm sự nha.”
Trì Kim chậm rãi chớp chớp mắt, kỳ thật nàng lúc này cũng không có ngủ ý, nhưng lý trí nói cho nàng hẳn là ngủ sớm.
Ngữ khí có điểm giãy giụa: “Đã khuya.”
“Ăn tết sao! Ngày mai lại không cần dậy sớm, ta có điểm phấn khởi, ngủ không được, tưởng tượng đến nơi đây là ngươi đọc sách trụ quá phòng, hảo tưởng thăm dò một chút.”
Quý Nhiên hướng lên trên dịch một chút, nắm lên Trì Kim tay thưởng thức: “Ban ngày vẫn luôn vội, cũng chưa không tới này phòng nhìn xem đâu. Có hay không lão tướng sách gì đó?”
Có nhưng thật ra có.
Nhưng Trì Kim thấy nàng một bộ thăm dò dục tràn đầy bộ dáng, có điểm do dự, hồi lâu không có xem qua lão tướng sách, không rõ ràng lắm bên trong có hay không hắc lịch sử.
“Có đúng hay không!” Quý Nhiên nhìn ra nàng do dự, cúi đầu liền chống Trì Kim xương quai xanh cọ xát: “Ta muốn xem ta muốn xem, tỷ tỷ ta muốn xem.”
Trì Kim không đáp, tay nàng liền bắt đầu không thành thật.
“Ta muốn xem tỷ tỷ ta muốn xem.”
“……” Trì Kim rốt cuộc bại hạ trận tới: “Hành hành hành.”
“Gia!”
Trì Kim bất đắc dĩ, xuống giường đi giá sách phía dưới ngăn kéo tìm kiếm.
Quý Nhiên bàn chân, ngồi ở trên giường, rung đùi đắc ý mà cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nói Tốt Chỉ Có Một Lần - Tri Vô Phương
RomantizmTác phẩm: Nói tốt chỉ có một lần Tác giả: Tri Vô Phương Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3803 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10515 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5904 Văn chương tích phân: 92,804,696 Thể loại truyện: Nguyên...