Chương 101Thẩm Thụy Quân trước kia cảm thấy, Trì Kim tâm tính cứng cỏi, bất cứ lúc nào đều có thể kiên trì sơ tâm, điểm này thực hảo.
Chính là điểm này suy nghĩ muốn thuyết phục nàng thích hợp từ bỏ một ít nguyên tắc thời điểm, ngược lại là lớn nhất chướng ngại.
Nàng phí rất nhiều miệng lưỡi, cũng không có thể nói phục Trì Kim.
Chờ Trì Kim rời đi văn phòng, Thẩm Thụy Quân một mình ngồi ở văn phòng, ấn xuống nội tuyến đem Khương Trung Vi kêu tiến vào.
“Làm Lục Khắc Hiện cút xéo cho ta! Ngày mai liền không cần tới!”
Khương Trung Vi sửng sốt, chưa từng thấy Thẩm Thụy Quân như thế thất thố.
Nàng dự đoán được lục tổng hội có hôm nay, nhưng không nghĩ tới nhanh như vậy, hơn nữa……
“Dùng cái gì lý do đâu, lục tổng hiện tại công tác làm được không tồi, khai trừ muốn bồi n+1 tiền lương.” Nàng nhắc nhở.
“Làm hắn cầm tiền lăn!” Thẩm Thụy Quân lạnh giọng.
Khương Trung Vi tạm dừng hạ, Thẩm tổng lửa giận so nàng nghĩ đến càng sâu.
Nếu là giống nhau trợ lý, lúc này đồng ý quay lại làm việc là được, nhưng Khương Trung Vi nhiều năm như vậy đi theo Thẩm Thụy Quân, cũng không phải giống nhau trợ lý.
Nàng thay càng ôn hòa ngữ khí: “Lục tổng việc này làm được xác thật không địa đạo. Nhưng chúng ta Lam Địa, vẫn luôn này đây công bằng trong suốt công tác hoàn cảnh trong ngành xưng, hiện tại cái này đương khẩu thượng khai lục tổng, cấp điểm tiền không tính cái gì, việc này truyền ra đi, thanh danh không dễ nghe nha…… Hiện tại internet như vậy phát đạt.”
Đích xác như thế.
Lam Địa trừ bỏ tiền lương cao, còn có thể mỗi năm ở giáo chiêu xí nghiệp trung nhất kỵ tuyệt trần, nhất hấp dẫn người chính là trong suốt công khai.
So với khác công ty dùng người duy thân, các loại kết bọn kết phái đứng thành hàng, ở chỗ này công tác trừ bỏ áp lực đại, khác đều thực hảo, kiên định nỗ lực là có thể xuất đầu, không đến mức bởi vì không nịnh bợ cấp trên liền không có xuất đầu ngày.
Phía trước, làm Quý Nhiên hàng không tiến vào đi làm, đã là phá lệ, nếu bởi vì Lục Khắc Hiện cho hấp thụ ánh sáng lão tổng nữ nhi cùng phó tổng tình yêu mà khai trừ hắn, hắn xin lao động trọng tài, lại tuyên dương đi ra ngoài, đối công ty hình tượng bất lợi.
Thẩm Thụy Quân tĩnh tĩnh.
Khương Trung Vi cho nàng một lần nữa thay đổi một ly ấm áp Trúc Diệp Thanh.
Thẩm Thụy Quân nâng chung trà lên, chậm rãi xoay quanh.
“Sau này bên cạnh hắn đi.”
“Tốt.”
-
Từ chức xin qua, cơ sở công nhân điểm này thực hảo, công tác nội dung không phức tạp, giao tiếp lên thực mau lẹ.
Nàng đi nhân sự bộ xong xuôi cuối cùng thủ tục, điểm phong phú buổi chiều trà, đưa đến công khu.
Đoạn Manh Manh ăn đến phiền muộn: “Ai, ngươi thật sự phải đi sao……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nói Tốt Chỉ Có Một Lần - Tri Vô Phương
RomanceTác phẩm: Nói tốt chỉ có một lần Tác giả: Tri Vô Phương Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3803 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10515 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5904 Văn chương tích phân: 92,804,696 Thể loại truyện: Nguyên...