Chương 2: Chọn Uber

119 12 0
                                    

Chuyện kết hôn của Cố Song Tử, bởi vì Mộ Kim Ngưu không nghĩ quá khoa trương, cho nên hắn cũng không có gióng trống khua chiêng tuyên truyền, liền chỉ có mấy người thân cận biết.

Về phần những người khác, một là vì Cố Song Tử không nhắc tới, hai là không ai hỏi, mặc dù một đám luôn tò mò vì sao người này như thế nào vẫn luôn độc thân, nhưng đều cho rằng chỉ là lười đến yêu đương mà thôi, vì vậy căn bản là không nghĩ đến phương diện kia.

Rốt cuộc, ai có thể nghĩ rằng vị đại gia này cư nhiên có thể không nói một lời liền bước vào trong hôn nhân phần mộ a~.

Cho nên nghe xong câu trả lời của hắn, Lâm Nhân Mã ước chừng sửng sốt năm giây, chớp chớp mắt, kinh ngạc hỏi: "Ai?!"

Vẻ mặt thể hiện vẻ kinh hãi này rõ ràng lại không thể rõ ràng hơn nữa, nhưng mà người vừa phát ngôn dường như cũng không có ý định ​​giải thích, nhướng mi chậm rãi quét hắn liếc mắt một cái, "Quần áo cũng thay đổi, cơm cũng ăn, kia hiện tại chúng ta tới nói chuyện chính sự. "

Nghe lời này, Lâm Nhân Mã dừng một giây, nghi hoặc hỏi: "Cái gì chính sự?"

Cố Song Tử không có trả lời, lười biếng ngồi trên sô pha, mà một bên Lăng Xử Nam đi lên trước, đem tùy thân mang theo văn kiện đưa cho Lâm Nhân Mã, gật đầu mở miệng nói: "Lâm thiếu gia, đây là hợp đồng, ngài có thể xem một chút. "

"Hợp đồng?"

Lâm Nhân Mã nhíu hạ mi, đưa tay nhận lấy, nhìn đến hàng chữ được in trên giấy khi, ngẩn người.

Hợp đồng là một dự án đầu tư đã được thảo luận vài ngày trước, nhưng còn không có định ra cùng công ty nào hợp tác. Cố thị Thịnh Hưng tự nhiên là đầu tuyển, nhưng tổng không thể để một nhà độc đại a.

Cho nên Lâm Nhân Mã xác thật đã háo mấy ngày, thuần túy là tưởng kéo thêm chút thời gian.

Cố Song Tử dùng đầu ngón tay gõ gõ vào thành ghế sô pha, "Xem minh bạch liền kí, đừng lãng phí thời gian."

Lâm Nhân Mã nghe vậy, thoáng định thần lại, ngẩng đầu nhìn về phía hắn, " Hợp lại Cố tổng lần này mục đích căn bản không phải tới thăm ta đi?"

Cố Song Tử nhướng mày, hỏi lại: "Ngươi chưa từng nghe nói qua Hồng Môn Yến sao?"

"..."

Lâm Nhân Mã an tĩnh ba giây sau, đột nhiên ném xuống hợp đồng, nhanh chóng xoay người trốn trở về WC, một tay đóng cửa lại nắm chặt tấm cửa, chỉ lộ ra một khe hở nhìn người nọ, lạnh lùng nói : "Ta không ký."

Cố Song Tử thấy vậy không chút nào ngoài ý muốn, nhàn nhạt gật đầu, "Ân, không cần ký cũng đúng, chúng ta đây tới tính cái trướng."

Hắn hất cằm triều hộp cơm bên cạnh giường bệnh giơ giơ lên, "Bò bít tết phần ăn, không quý , mấy ngàn tới khối, trên người của ngươi quần áo....."

Nam nhân thay đổi cái tư thế, bắt chéo hai chân, khuỷu tay chống vào thành ghế sô pha, một tay chống cằm, "Cũng không quý, trăm vạn tới khối, Lâm thiếu gia cứ đem này đó tiền trả lại hết cho ta là được."

Lâm Nhân Mã nghe vậy chớp hạ mắt, vừa muốn nói chuyển khoản liền nghe thấy người nọ đột nhiên lên tiếng.

"Nga, đã quên nói."

( Kim Ngưu - Song Tử ): Khiến Ta Động LòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ