Chương 5: Ta có vợ trước sao?

80 4 0
                                    

Tối tăm trong không gian, bên giuờng, lúc này nam nữ tư thế có chút quá mức thân mật, nam nhân mặt mày hơi rũ, nhìn chăm chú dưới thân người, thiển sắc con ngươi giống như nhu lại như mê hoặc.

Nam nhân âm điệu khẽ nhếch, lúc nói chuyện, âm cuối thật tự nhiên kéo dài, luôn mang theo điểm như có như không tản mạn, nghe mập mờ lại lưu luyến.

Nhưng lại cũng là đa tình mỏng lạnh.

Mộ Kim Ngưu thấy rõ trước mắt người trên mặt chưa đạt đáy mắt ý cười, thanh tuyến lãnh đạm : "Tránh ra."

Cố Song Tử nhìn thấy nàng cái này quá mức bình tĩnh phản ứng, đuôi mắt khẽ nhướng, chậm rãi ngồi dậy, cùng nàng kéo ra khoảng cách, nhưng lười nhác đi xa, tùy tính liền an vị tại bên giường.

Mộ Kim Ngưu quét mắt trước người mình thêm ra đến chăn mền, lòng bàn tay chống đỡ giường ngồi dậy, nửa tựa ở đầu giường xem hắn, giữa mày hơi nhíu, "Ngươi như thế nào lại ở nơi này?"

Buồn ngủ tại mở mắt khi trông thấy người này thời điểm, đã biến mất hầu như không còn.

Cố Song Tử khẽ nghiêng đầu, lười biếng cười một tiếng, "Ngươi hỏi nơi này là chỗ nào?"

Nơi này phạm vi nhưng có điểm đại, nói không rõ.

Mộ Kim Ngưu mi tâm nhăn đến càng sâu, chỉ thẳng ra, "Nhà ta còn có phòng ta."

Cố Song Tử nghe vậy đôi mắt khẽ nhướng, "Hai vấn đề này coi như có chút phức tạp, ta một lát thật là có điểm nói không rõ ràng."

Sau khi nói xong, hắn lại không lắm để ý bồi thêm một câu, "Nhưng có một chút, ta có thể nói."

Mộ Kim Ngưu ngước mắt nhìn hắn, ánh mắt ra hiệu.

Nam nhân quét mắt tới phía cửa, sau đó quay đầu, ý vị thâm trường nhìn xem nàng, chậm rãi mở miệng : "Ta gõ qua cửa, ngươi không phản ứng, ba lần."

Mộ Kim Ngưu : ". . ."

Dược tính phát tác, nàng không chống đỡ được đã sớm ngủ say, mặc dù mơ hồ trong đó xác thực nghe thấy cái gì, nhưng nàng chỉ cho đó là mẫu thân, vì vậy nếu không phải cái này người tới gần, nàng cũng chưa chắc sẽ tỉnh, cũng không nghĩ ra sẽ là hắn.

Cố Song Tử thấy rõ nàng vô ngữ biểu tình, khóe môi khẽ cong, thong thả ung dung vì chính mình thanh minh : "Cho nên đừng hiểu lầm, này nhưng không tính ta tự tiện xông vào dân trạch."

Mộ Kim Ngưu nghe vậy bất đắc dĩ, đưa tay xoa xoa huyệt thái dương, "Ngươi tới phòng ta làm cái gì?"

Lời này dường như nhắc nhở hắn cái gì, Cố Song Tử chậm rì rì "Nga" một tiếng, "Mẹ bảo ta đi lên kêu ngươi ăn cơm."

". . . ?"

Mẹ?

Mộ Kim Ngưu nhíu hạ mi, có chút hoài nghi lỗ tai của mình, "Ngươi vừa mới gọi cái gì?"

Tương đối với nàng không tự nhiên, nam nhân lại vẻ mặt bình tĩnh thong dong, dường như không cảm thấy mình có chỗ nào không đúng, nghiêng đầu đối thượng nàng tầm mắt sau, đuôi mắt thói quen tính hơi nhướng, " Ân? Có vấn đề? Cái này không gọi là mẹ thì. . ."

( Kim Ngưu - Song Tử ): Khiến Ta Động LòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ