Chiếc xe chạy trên làn đường xe chạy.
Tới gần 7 giờ nội thành đã dần dần vượt qua ban ngày ồn ào náo động, nghênh đón ban đêm đèn đóm rực rỡ lập loè, bên đường người đi đường sôi nổi hỗn loạn, cùng nhau đi qua.
Bảng biển của các cửa hàng đua nhau sáng lên, theo các cột đèn từng cái lần lượt lùi về phía sau, quang ảnh biến ảo đan xen.
Khẽ hé mắt, Mộ Kim Ngưu cảm nhận được ánh sáng luân phiên, hơi hơi nhấc lên mắt, tùy tay đóng lại cửa sổ xe.
"Khách nhân cảm thấy thế nào về chuyến đi này?" Một bên nam nhân từ từ thanh tuyến truyền đến.
Mộ Kim Ngưu nghi ngờ người này thật sự có ý định trở thành tài xế Uber, đều hỏi thăm đến cảm nhận của nàng tới nơi rồi.
Nàng liếc nhìn người đó, hơi hơi nheo lại mắt, " Anh cùng Uber có thù oán?"
Cố Song Tử liếm nhẹ khóe miệng, ngữ khí tùy ý: "Không có."
Mộ Kim Ngưu nhìn hắn: "Vậy anh vẫn luôn nhắc đến chuyện này làm cái gì?"
Cố Song Tử thực thản nhiên "Nga" một tiếng, chân thành mở miệng, "Muốn Mộ sản xuất của chúng ta được cảm thụ bất đồng với Uber thể nghiệm cảm."
"....."
Mộ Kim Ngưu biểu tình vô ngữ, nhắc nhở hắn, "Tôi lần trước đã ngồi chiếc xe này về Mộ gia."
Lời này ý tứ chính là tôi ngồi quá, thể nghiệm quá, cho nên đừng hỏi nhiều.
Mà Cố Song Tử lại nhướng mày, gật đầu: "Tôi biết."
Mộ Kim Ngưu nhìn về phía hắn, ánh mắt nghi hoặc, "Anh biết còn hỏi làm gì?"
Cố Song Tử nghiêng đầu xem nàng, lắc lắc đầu, cấp ra mấy chữ, "Lần trước không tính."
Mộ Kim Ngưu: "?"
Tại sao lại không tính?
Nhìn thấy vẻ bối rối trên mặt nàng, Cố Song Tử cong lên khoé môi, từ tính nói: "Lần trước không có tôi tự mình bồi Cố thái thái tới thể nghiệm, như thế nào có thể tính đâu?"
Mộ Kim Ngưu: "......"
Có bệnh.
Người này rõ ràng chính là bởi vì lần trước nàng không ngồi xe hắn, cho nên lặp lại nhiều lần cường điệu việc này, khó trách lần trước trở về Mộ gia, người này cố ý làm trợ lý nói cho nàng không có Uber.
Mộ Kim Ngưu lười đến phản ứng này bại gia tử, vừa lúc cảm thấy đầu hơi choáng váng, dạ dày cũng không phải thực thoải mái, nàng đơn giản liền nhắm mắt lại tựa người vào ghế sau.
Cố Song Tử thấy sắc mặt nàng xác thật không được tốt, cũng không hề trêu chọc nàng nữa, chậm rãi hỏi: "Bị chuốc rượu?"
Mộ Kim Ngưu nhắm hai mắt, nghe vậy lười nhác "Ân" một tiếng.
Cố Song Tử nhướng mày: "Mộ sản xuất cứ như vậy tùy ý bị người ta chuốc rượu sao?"
Mộ Kim Ngưu nghe vậy phản bác một tiếng: "Cố Tổng cho rằng ta là ngươi?"
Ăn chơi trác táng phái vô lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Kim Ngưu - Song Tử ): Khiến Ta Động Lòng
Humor--- Đây là một cái lãnh diễm cao quý nữ nhà sản xuất X kiêu căng bướng bỉnh tổng giám đốc truyện xưa. ---- Cũng có thể là cái vô tiết tháo, không muốn mặt nam nhân đụng tới băng sơn lãnh khốc thuộc tính nữ nhân trao tâm lại trao thân không hạn cu...