Sau đó, Mộ Kim Ngưu cũng không để ý tới Cố Song Tử có cái gì tâm tình, đơn giản gật đầu xem như chào hỏi một cái liền đi.
Bệnh viện cửa chính tài xế đã tại chỉ định địa điểm chờ đợi, Mộ Kim Ngưu tìm biển số xe tương ứng, mở cửa lên xe.
Sau khi xác nhận hành khách, tài xế khởi động xe, Mộ Kim Ngưu ngồi ở trên ghế sau, hơi hơi nghiêng đầu mắt nhìn ngoài cửa sổ khung cảnh dần lùi về sau, còn có chiếc kia dễ thấy Rolls-Royce.
Vài giây sau, nàng rũ mắt thu hồi tầm mắt, uể oải khẽ tựa lưng vào ghế ngồi, hơi hơi khép lại hai mắt, chợp mắt.
Cỗ xe nhẹ nhàng chậm chạp chạy, tối tăm ánh sáng hạ, ghế sau có chút tĩnh mịch yên tĩnh, lái xe nhận thấy được phía sau bầu không khí, có chút không yên lòng ngẩng đầu liếc nhìn một chút kính chiếu hậu.
Bên trong xe ánh sáng không lớn sáng ngời, nhưng như cũ có thể rõ ràng nhìn đến nữ nhân ngồi tại rộng rãi vị trí bên trên, áo khoác bao vây lấy nàng mảnh mai dáng người.
Nữ nhân bộ dạng tinh xảo xinh đẹp, một khuân mặt sạch sẽ trắng nõn, nhưng lúc này bạch lại mang theo mấy phần bệnh trạng, lại kết hợp với nàng nhắm hai mắt, an tĩnh bộ dáng, nhìn tựa như một cái không có chút nào sinh khí xinh đẹp búp bê.
Liên tưởng đến đây, tài xế theo bản năng muốn mở miệng gọi người, nhưng còn chưa kịp lên tiếng, liền thấy kính chiếu hậu nữ nhân bỗng nhiên mở mắt ra, ánh mắt bắn thẳng đến nhìn tới.
Tài xế cả kinh, nữ nhân trắng bệch sắc mặt làm nổi bật lên cặp mắt kia, đen kịt, lộ ra hờ hững.
Tại đây tình cảnh hạ tức thì có chút khiếp người.
Mộ Kim Ngưu chú ý tới hắn kinh ngạc biểu tình, ánh mắt thoáng biến hóa, bình tĩnh tự nhiên giải thích, "Ta không có việc gì, không cần lo lắng."
Tài xế nghe vậy vội vàng lên tiếng, "A, a, tốt."
Mộ Kim Ngưu thu hồi tầm mắt, lấy di động ra nhìn thời gian, sắp tiếp cận sáu giờ chiều.
Nàng quay đầu nhìn bên ngoài dần dần quen thuộc cảnh sắc, đèn đường từng chiếc từng chiếc lùi về sau.
Xe lại chạy trong chốc lát, cuối cùng đã đến trước cửa chung cư, Mộ Kim Ngưu sau khi lên tiếng cảm ơn xong mở cửa xuống xe.
Lái xe cười ứng xong, nhìn theo nữ nhân mảnh khảnh thân ảnh, trong đầu đột nhiên lại toát ra vừa mới kia khiếp người ánh mắt, nhẹ tê một tiếng, "Thấy quỷ a."
Nói xong, hắn vội vàng một lần nữa khởi động lái xe, chiếc xe chạy nhanh rời đi.
_______________
Không biết chính mình mạc danh liền bị xem như quỷ Mộ Kim Ngưu tiến vào trong tiểu khu, thẳng tới thang máy lầu mười một tầng, cất bước đi ra đang chuẩn bị ấn mật mã mở cửa khi, bỗng nhiên dừng một chút.
Nàng ánh mắt đảo qua trước cửa mật mã khóa, ấn mấy phím sau, khóa cửa theo tiếng giải khai.
Mộ Kim Ngưu một tay đẩy cửa vào, nàng nhìn trong phòng ánh đèn như ban ngày, phòng khách TV tiếng vang dội, mà huyền quan chỗ cũng nhiều một đôi không thuộc về nàng giày cao gót.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Kim Ngưu - Song Tử ): Khiến Ta Động Lòng
Humor--- Đây là một cái lãnh diễm cao quý nữ nhà sản xuất X kiêu căng bướng bỉnh tổng giám đốc truyện xưa. ---- Cũng có thể là cái vô tiết tháo, không muốn mặt nam nhân đụng tới băng sơn lãnh khốc thuộc tính nữ nhân trao tâm lại trao thân không hạn cu...