Chương 11: Về nhà lại nói

44 6 0
                                    

Hiện trường có chút an tĩnh.

Mộ Kim Ngưu vừa dứt lời, mọi người đều có chút không phản ứng lại đây.

Thử hỏi nếu trong lòng vẫn luôn cảm thấy lãnh diễm cao quý người, hiện tại đột nhiên đánh vỡ nhân thiết, đột nhiên nói ra lời bông đùa, chúng ta nên làm cái gì bây giờ?

Hiện tại Âu Bắc Giải mãn đầu óc đều là vấn đề này, nhưng hắn không có đáp án, chỉ có kinh hách, còn có ngơ ngác nhìn nàng.

Suy cho cùng, không ai ngờ rằng Mộ Kim Ngưu lại nói ra những lời này.

Mà Cố Song Tử cũng khó được sửng sốt vài giây, hoàn hồn sau, hắn ý vị thâm trường nhìn nàng, đáy mắt xẹt qua vài phần nghiền ngẫm.

Theo sau, hắn bỗng nhiên có hứng thú, thu thu mặt mày, ý cười hiện lên bên môi, cố ý hạ giọng: "Nhưng anh liền muốn nghe em nói."

Mộ Kim Ngưu liếc mắt nhìn hắn, thực bình tĩnh nói: "Đừng nóng vội, về nhà lại nói cho anh nghe."

Tiếp cận tan vỡ Âu Bắc Giải: ".....?"

Không khí lại an tĩnh trong vài giây.

Cố Song Tử nhẹ liếm khóe môi, lời nói ngậm ý cười: "Được rồi, anh về nhà chờ."

Nhìn xem nàng còn có thể cấp ra cái gì kinh hỉ.

Rồi sau đó Âu Bắc Giải đang nghe xong đối thoại, cứng đờ thân mình đi theo mọi người cùng di chuyển đến.

Hắn vẫn là vẻ mặt mộng bức, cảm thấy nhận thức của mình có chút sai lầm, Mộ Tổng giống như thay đổi.

Người ta thường nói tình yêu khiến người ta ngu ngốc nhưng Mộ Tổng . . . Sợ là điên rồi.

Mộ Kim Ngưu chú ý tới biểu tình của Âu Bắc Giải, khẽ nhướng mày.

Nàng nhưng thật ra cảm thấy chính mình không điên, chỉ là tìm được rồi chiến lược đối phó với bại gia tử kia, cứng đối cứng không được, vậy mềm cứng toàn ra.

Nàng cũng không phải chỉ có lạnh nhạt, nhu tình như nước cũng không phải làm không được, nhưng liền xem Cố Song Tử có chịu được hay không.

Mộ Kim Ngưu đôi mắt hơi liễm, nhàn nhạt ra tiếng, ý bảo nói: "Vào đi thôi."

Cố Song Tử ừ một tiếng, cất bước đi theo nàng đi vào trong.
___________

Tiệc tối do vừa mới Mộ Kim Ngưu kia một chuyến phùng khó, thời gian đã trôi đi gần quá nửa.

Hai người một trước một sau tiến vào trong hội trường , sau đó thực tự nhiên tách ra rời đi.

Các vị khách tuy là phát hiện Cố Song Tử rời khỏi, nhưng cũng không để ý nhiều, tự nhiên cũng liền chưa từng chú ý tới Mộ Kim Ngưu cái này nhà sản xuất cũng không ở.

Chỉ là người vừa khéo biết cả hai người sẽ thuận miệng hỏi một câu, nhưng không ai dám hỏi Thịnh Hưng tổng tài.

Mộ Kim Ngưu vừa dẫn Âu Bắc Giải về khu nghỉ ngơi, Lâm Nhân Mã sau khi biết tin liền chạy tới.

Chờ nhìn thấy người, thiếu gia này đã nồng nhiệt chào đón nàng, đối nàng nhiệt tình thăm hỏi.

"Chị dâu, chị không sao chứ?"

( Kim Ngưu - Song Tử ): Khiến Ta Động LòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ