Chương 9: Tôi tưởng bị cô câu dẫn!

98 6 0
                                    

Hợp tác thương tiệc tối là tại Thịnh Hưng dưới trướng Di Trạch khách sạn tổ chức, tình cảnh tuyệt sẽ không kém.

Bởi vì lấy Di Trạch khách sạn bối cảnh thiết kế phong cách là ở đông đảo khách sạn xếp hạng bên trong số một số hai đỉnh phối, đương nhiên giá cả cũng không ít, nhưng trong một năm vào ở dòng người lượng vẫn như cũ nối liền không dứt, có thể so với dòng người bệnh viện lui tới.

An Bảo Bình liền từng cảm thán quá cái này Cố Song Tử văn phòng thật hẳn là làm cái thu khoản âm nhắc nhở, vài phút leng keng rung động lấy vạn doanh thu, hưởng thụ tiền tài niềm vui thú.

Lúc ấy Mộ Kim Ngưu sau khi nghe được, không hiểu cảm thấy nếu để cho Cố Song Tử nghe được lời này, khả năng thật đúng là sẽ như vậy làm.

Dù sao cử chỉ này xác thực thật phù hợp cái này bại gia tử.

Mộ Kim Ngưu ngồi ở trong xe, một tay sửa sang lấy váy, nhớ tới Di Trạch khách sạn sự tình hỏi người bên cạnh, "Hội trường thu xếp là anh xét duyệt phê hạ?"

Tiệc tối chủ sự phương bên này không có khả năng thực sự định ra Di Trạch hội trường, dạng này hao tổn của cải quá lớn, hoàn toàn chính là mua bán lỗ vốn.

Cố Song Tử dựa vào trên ghế ngồi, từ từ nhắm hai mắt biếng nhác "Ừ" một tiếng.

Đạt được khẳng định, Mộ Kim Ngưu nghĩ đến nàng phim quay chụp sân bãi còn chưa giải quyết vấn đề, mà Cố Song Tử gặp nàng nâng lên chỗ này, nhưng lại không nghe thấy đến tiếp sau, lên tiếng nhàn nhạt hỏi : "Làm sao?"

Mộ Kim Ngưu mắt nhìn phía trước đường xá, "Không có, chỉ là hiếu kì chủ sự mới là làm sao để Cố Tổng gật đầu đáp ứng mượn hội trường."

Cố Song Tử nghe vậy khẽ cười một tiếng, ung dung hỏi ngược lại : "Mộ sản xuất cảm thấy tôi sẽ làm mua bán lỗ vốn?"

Đương nhiên không có khả năng.

Thương nhân bản tính tự nhiên lấy lợi ích làm trọng.

Tựa như Cố Song Tử cái này người căn bản không để ý hôn nhân của mình, mà là xem ở Mộ Cố hai nhà công ty ở giữa hợp tác hiệp nghị, tồn tại đôi bên cùng có lợi tình huống dưới, hắn mới gật đầu đáp ứng cái này hôn nhân.

Mộ Kim Ngưu nghe được trả lời, dứt khoát cũng đem trong lòng phương án bỏ qua.

"Mộ sản xuất muốn cùng tôi bàn công việc?" Cố Song Tử nghe được nàng hỏi chỗ này, tự nhiên có thể nghĩ đến tầng này nguyên nhân.

Gặp hắn đã phát hiện, Mộ Kim Ngưu nghiêng đầu nhìn hắn, hào phóng thừa nhận nói : " Phim mới quay chụp sân bãi có chút vấn đề, có tửu điếm ra sân phần diễn."

Cố Song Tử thoáng ngước mắt, giương hạ lông mày : "Đang suy nghĩ Di Trạch?"

Mộ Kim Ngưu gật đầu, nhạt tiếng nói : "Có ý tưởng, Cố Tổng cảm thấy thế nào?"

Nghe vậy, Cố Song Tử nghiền ngẫm nhấc lên mắt, thân thể đổi tư thế, thoáng ngồi thẳng chút, khuỷu tay khoác lên trên cửa sổ xe, ung dung mở miệng, "Lời này là ai hỏi?"

( Kim Ngưu - Song Tử ): Khiến Ta Động LòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ