Lúc Lâm Nhân Mã bị người nhà đè ép đến Hoàng Đạo rèn luyện, Lâm gia một mực không đề cập đến thân phận Mộ Kim Ngưu, chỉ để cho hắn thành thật đi theo người ta học tập.
Mà Lâm Nhân Mã làm sao có thể thành thật, tính tình kiêu căng ngang ngược từ nhỏ đương nhiên xem thường một nữ nhân vẫn đặt trên đầu hắn, hơn nữa ở chỗ này lâu như vậy, hắn cũng không cảm thấy Mộ Kim Ngưu có bối cảnh gì, chỉ cho rằng Hoàng Thiên Yết nể tình nàng có thực lực mới để cho nàng ở Hoàng Đạo.
Nói cho cùng cũng chỉ là một nữ nhân bình thường, cư nhiên còn không có để người trong mắt như vậy, hắn có cách trị nàng.
Lâm Nhân Mã trước khi đến là nghĩ như vậy, nhưng hiện tại hắn nhìn vị khách không mời mà đến bên cạnh cửa cảm thấy đầu óc mình có chút mộng.
Vì cái gì Cố Song Tử sẽ ở chỗ này?
Mà lại hiển nhiên còn cùng Mộ Kim Ngưu nhận biết , có vẻ như còn rất quen thuộc, tình huống như thế nào?
Lâm Nhân Mã hoàn hồn hơi chần chờ gọi một tiếng, "Tử ca? "
Cố Song Tử không có tâm tư gì để ý tới hắn, ánh mắt chỉ đặt ở trên người nữ nhân trước mặt, mí mắt đều lười đến nhấc lên.
Mộ Kim Ngưu nghe nam nhân nói, tầm mắt dừng ở đường viền cằm rõ ràng của hắn, kia một khối còn có chút màu đỏ nhạt, nhưng ít ra không có vừa mới rõ ràng như vậy.
Đau?
Nàng ngước mắt nhìn thẳng hắn, nhìn xem hắn thần sắc về sau, nàng ngược lại là cảm thấy cái này người không có gì tốt đau, muốn đau cũng hẳn là là rảnh đến đau.
Cố Song Tử thu được ánh mắt của nàng, cạn tông cặp mắt đào hoa khẽ nhíu, nhẹ giọng hỏi, "Không qua đây sao?"
Mộ Kim Ngưu kỳ quái hỏi : "Tôi vì cái gì phải đi qua?"
Cố Song Tử một tay giơ lên, đầu ngón tay khẽ gõ cằm mình, chậm rãi nói. "Cái này là cô đụng phải. "
Giọng điệu này nghe còn rất kiêu ngạo.
Mộ Kim Ngưu nhướng nhướng mày, yên lặng chờ hắn tiếp tục.
Quả nhiên, một giây sau liền thấy nam nhân nghiêng đầu, chậm rãi mở miệng nói : "Phải chịu trách nhiệm."
". . ."
Mộ Kim Ngưu im lặng nhìn xem hắn, lười đến đáp lời.
Mà không nghe thấy trả lời, Cố Song Tử ngược lại là vẻ mặt bình tĩnh, dường như không sao cả đứng thẳng người lên, gật gật đầu, "Không chịu trách nhiệm cũng được, nhưng thời gian cũng nhanh đến, Mộ sản xuất còn muốn ở chỗ này lãng phí thời gian, không đi?"
Mộ Kim Ngưu nghe vậy dừng một chút, bị hắn nhắc nhở nhớ tới tiệc tối lúc 5 giờ, nàng nâng cổ tay mắt nhìn đồng hồ, nhíu nhíu mày, cầm lấy túi xách đứng dậy chuẩn bị đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Kim Ngưu - Song Tử ): Khiến Ta Động Lòng
Comédie--- Đây là một cái lãnh diễm cao quý nữ nhà sản xuất X kiêu căng bướng bỉnh tổng giám đốc truyện xưa. ---- Cũng có thể là cái vô tiết tháo, không muốn mặt nam nhân đụng tới băng sơn lãnh khốc thuộc tính nữ nhân trao tâm lại trao thân không hạn cu...