Sau khi phân phó nốt công việc cụ thể với Âu Bắc Giải, sắc trời bên ngoài cũng dần dần hạ xuống, đã gần bảy giờ, đèn ven đường đã sáng lên, ánh đèn chiếu vào mặt đất, ánh sáng mờ ảo, lung linh.
Cúp điện thoại xong, Mộ Kim Ngưu xoa xoa huyệt thái dương, cảm thấy trong người mình còn có chút nóng lên, có thể là buổi chiều kia một lọ truyền dịch không có tác dụng gì, nhưng ít ra thân thể vẫn là khá hơn được một chút.
Nàng xoay người đi về phòng ngủ, tùy tay đóng lại trong phòng khách đèn, bật đèn trong phòng ngủ sáng lên.
Sau khi rửa mặt đơn giản, Mộ Kim Ngưu kéo lấy mệt mỏi thân thể ngồi tại bên giường, sau đó cúi xuống, vô thức mở ra tủ đầu giường, vừa định vươn tay cầm một thứ gì đó, lại đột nhiên nhớ tới An Bảo Bình căn dặn, động tác dừng một chút.
Nàng ngừng hai giây, cuối cùng một tay thúc đẩy đóng lại ngăn kéo .
Người bệnh luôn là muốn tuân theo chỉ định của bác sĩ nha
Câu này An Bảo Bình mỗi ngày cùng nàng nhắc mãi, Mộ Kim Ngưu khó được tuân theo, nàng thu tay về kéo ra chăn, nằm vào trong giường nhắm mắt lại, cố gắng ngủ.
Nhỏ hẹp không gian bên trong lộ ra ban đêm yên tĩnh, nàng thả chậm hô hấp, lắng nghe nhịp tim mình đập từng đợt bình thản, trong đầu bỗng nhiên nhớ lại buổi chiều một màn
Trong đám đông chen chúc, cao gầy nam nhân đứng tại trong góc thang máy, vẻ mặt lãnh đạm, không thèm để ý bên người xao động, như cũ là kia phó tản mạn quen thuộc bộ dáng.
Lại đến lúc sau lấy không đứng đắn giọng điệu đối nàng nói cái gì phu thê một hồi lời nói.
Thật sự là một đống vô nghĩa.
Đánh giá một câu, nàng lại nhớ lại chính mình lúc rời đi, Cố Song Tử nghe được nàng chỉ ra là Uber khi biểu tình, bỗng nhiên cảm thấy có chút buồn cười.
Mộ Kim Ngưu kéo nhẹ khóe miệng, không lại nghĩ nhiều nữa, phóng không đại não suy nghĩ, tập trung lấy chính mình hô hấp.
Một lúc lâu sau, nàng cho là mình ngủ không được, nhưng có lẽ do tác dụng của thuốc hạ sốt, cơn buồn ngủ đột kích vào đại não, ý thức bắt đầu trở nên mơ hồ.
......
Hôm sau trời vừa sáng, Mộ Kim Ngưu bị ngoài phòng leng keng thanh âm đánh thức, từng trận đứt quãng truyền tới, dường như có loại phá nhà phá cửa xu thế.
Mộ Kim Ngưu chịu đựng không nổi, đứng dậy đi đến mở ra cửa phòng, mà trong phòng khách đang tại lôi kéo máy hút bụi An Bảo Bình nghe thấy tiếng động, quay đầu lại, sửng sốt, "Ngươi như thế nào còn ở chỗ này?"
Mộ Kim Ngưu hơi hơi nheo mắt, thấy rõ động tác của cô nàng sau, hỏi, "Ngươi tại..."
Mới tỉnh khi, giọng nói có chút ách, nàng ho khan một tiếng, nhíu mày hỏi: "Ngươi đang làm gì?"
An Bảo Bình An chớp chớp mắt, "Quét dọn a, không phải là ngươi muốn ta dọn dẹp sao?"
Sau khi nói xong, cô nhìn người bên cạnh nghi hoặc, "Ta còn nghĩ là ngươi đi làm rồi đâu, như thế nào còn ở chỗ này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
( Kim Ngưu - Song Tử ): Khiến Ta Động Lòng
Hài hước--- Đây là một cái lãnh diễm cao quý nữ nhà sản xuất X kiêu căng bướng bỉnh tổng giám đốc truyện xưa. ---- Cũng có thể là cái vô tiết tháo, không muốn mặt nam nhân đụng tới băng sơn lãnh khốc thuộc tính nữ nhân trao tâm lại trao thân không hạn cu...